Fusion Maia Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng villa hồ bơi riêng, với 2 trị liệu spa/ ngày và trà chiều cho mỗi khách

3698

Nghỉ dưỡng thảnh thơi tại resort Đà Nẵng 5 sao cao cấp với Chương trình ưu đãi độc quyền tại Chudu24. Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để là một trong những khách hàng sở hữu được mức giá độc quyền đầu năm 2019 nhé!

resort đà nẵng
@fusionmaiadanang

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN ĐẾN THÁNG 3 TẠI FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG

Ưu đãi giá tốt giảm đến 17% – giá chỉ từ 8.990.000 VND/ đêm, hoặc lựa chọn Trọn gói bao gồm tiệc trà chiều chỉ từ 9.490.000 VND/ đêm . Bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày mọi lúc mọi nơi
  • Miễn phí 02 liệu trình Spa dành cho khách
  • Miễn phí nước uống chào đón
  • Miễn phí xe bus đi Hội An theo lịch trình khách sạn
  • Sử dụng hồ bơi riêng biệt trong biệt thự
  • Miễn phí sử dụng wifi

*Lưu ý: Thời gian áp dụng: 21/01 – 31/03/2019 (trừ các giai đoạn Lễ Tết 04-09/02/2019)

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.


Fusion Maia Resort Đà Nẵng là một trong những resort sánh ngang với các tên tuổi của những khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất tại Đà Nẵng. Sở hữu kiến trúc tinh tế hài hòa giữa thiên nhiên và gối mình trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, nơi đây không những là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn mà còn là chốn yên bình cho những ai cần tìm nơi “ẩn náu”.

@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang

Nằm trên trục đường biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Fusion Maia sở hữu nét quyến rũ và sang trọng của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Các biệt thự được thiết kế đặc biệt hướng hồ bơi, hướng biển và có cả biệt thự spa cao cấp.

@marin_bb20020202
@fusionmaiadanang

Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, biệt thự hồ bơi được thiết kế tao nhã gồm 2 phòng ngủ rộng rãi cùng hệ thống tiện ích hiện đại. Trong khi đó, biệt thự biển có hồ bơi riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng bờ Mỹ Khê mang đến cho bạn làn gió nhiệt đới giữa không gian vô cùng lãng mạn. Với biệt thự spa, bạn có thể hoàn toàn thư giãn với các gói trị liệu giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng.

@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang

Bên cạnh dịch vụ buffet ăn sáng ở nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, resort còn phục vụ bạn bữa sáng theo yêu cầu, ngay trong villa, cạnh hồ bơi, trên bãi biển vào lúc trưa muộn hay chiều tà hoặc bất kỳ lúc nào bạn muốn.

@fusionmaiadanang
@chanxici
@ben0417

Với dấu ấn đặc trưng làm nên danh tiếng của Fusion, du khách sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, từ các liệu trình spa hàng ngày đến các hoạt động chăm sóc sức khỏe mà không tốn thêm chi phí. Đặc biệt, Maia Spa còn có các phòng xông ướt, khô, phòng chăm sóc da, phòng tập yoga, hồ bơi với thác nước ngay trong khu vườn nhiệt đới. Du khách có thể tham gia các hoạt động thể chất như Yoga, Taichi, Reiki để để cảm nhận đượ sự thư giãn hoàn toàn và tiếp thêm năng lượng sau kỳ nghỉ.

@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang

@fusionmaiadanang

Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn, thuần Việt, mang tới hình ảnh rất đặc trưng cho khu nghỉ sang trọng này. Ngoài các biệt thự cao cấp, khu nghỉ có các bể bơi kết hợp thác nước nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, rất đáng để các tín đồ du lịch trải nghiệm.

@terumi_ishii
@selena0122

Hãy kết thúc một ngày trải nghiệm với bữa tiệc trà chiều mang đậm phong cách phương Tây. Tận hưởng các loại bánh ngọt và nhâm nhi tách trà thơm ngon, nóng hổi được chuẩn bị bởi sự tận tâm và khéo léo của các Fusionistas.