Top 5 trung tâm thương mại cho khách du lịch Thái Lan

215

Khách du lịch Thái Lan ngoài tham gia các hoạt động tham quan, thưởng thức ẩm thực, thì mua sắm cũng là một phần không thể thiếu khi đến nơi đây. Hãy cùng điểm qua và lưu lại danh sách những trung tâm thương mại tại Pattaya – Thái Lan dưới đây, nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp này nhé.

1/ Central Festival Pattaya

du lịch Thái Lan
Trung tâm thương mại Central Festival Pattaya

➤ Giờ mở cửa: 11:00-23:00

➤ Địa chỉ: 333/99 Moo 9, Pattaya Beach Road, South Pattaya Đây là tòa nhà cao tầng và nổi bật nhất, nằm gần trung tâm Beach Road Pattaya.

Central Festival Pattaya là trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi phổ biến tại thành phố kể từ khi khai trương vào năm 2009.

Những trung tâm chính bao gồm khoảng 313 cửa hàng và dịch vụ nằm trên 7 tầng, phần còn lại của tòa nhà là khách sạn Hilton Pattaya. Chạy dọc theo khu mua sắm Central Festival hầu hết là các cửa hàng quen thuộc với những cái tên như Zara, North Face và Calvin Klein… Ngoài ra tại nơi đây còn có cửa hàng điện tử, khu trượt băng, một rạp chiếu phim 10 màn hình, 16 làn chơi bowling và các trò vui chơi giải trí khác dành riêng cho khách du lịch Thái Lan.

2/ Royal Garden Plaza Pattaya

➤ Giờ mở cửa: 10:30-23:00

➤ Địa chỉ: 218 Pattaya Beach Road, South Pattaya Royal Garden Plaza được xem là một trong những địa điểm mua sắm nổi bật nhất ở Pattaya, Thái Lan. Bởi thiết kế độc đáo, có hình dạng một chiếc máy bay màu đỏ tươi nhô ra khỏi phía Second Road và một quả bóng màu vàng và màu trắng nhô lên khỏi mái nhà.

Bên trong trung tâm thương mại này là các cửa hàng đường phố ấn tượng, trong đó có Levi, Converse, Von Dutch… Phía Beach Road thì rải rác các nhà hàng thức ăn nhanh và những lựa chọn ăn uống đa dạng khác, kèm theo là Pattaya Marriott Resort & Spa làm cho nơi đây càng phổ biến hơn với khách du lịch Thái Lan.

3/ Central Center Pattaya

➤ Giờ mở cửa: 9:00-23:00

➤ Địa chỉ: 78/54 Moo 9, Pattaya Second Road, North Pattaya Central Center Pattaya còn hay được gọi là “Big C Bắc”, để tránh nhầm lẫn với một trung tâm mua sắm tương tự ở Beach Road. Tại nơi đây có hơn 130 cửa hàng và dịch vụ, bao gồm một rạp chiếu phim 5 màn hình, nhà hàng. Đồng thời cũng có một góc dành riêng cho hàng điện tử và các thương hiệu trong nước và quốc tế, với những quần áo, đồ trang sức và phụ kiện.

Central Center Pattaya có vị trí thiết kế thoáng mát, với một sân cây rải rác và mái vòm, máy điều hòa nhiệt độ phía trong, biến nơi đây trở thành nơi mua sắm thú vị với khách du lịch Thái Lan.

4/ Pattaya Avenue

➤ Giờ mở cửa: 11:00-23:00

➤ Địa chỉ: 399/9 Moo 10, Pattaya Second Road, South Pattaya Pattaya Avenue là một trong những trung tâm thương mại tốt nhất với khách du lịch Thái Lan. Ấn tượng ban đầu mà nơi đây tạo ra với chúng ta là ở các nhà hàng và chợ đêm ngay phía trước. Có thể nói Pattaya Avenue là một nơi trải nghiệm mua sắm thú vị ở Pattaya. Với những cửa hàng ở tầng trên là khu vực có giảm giá lớn cho các nhãn hiệu hàng đầu quốc tế, như là Adidas, Quiksilver và Playboy. Trong khi các tầng thấp hơn được lấp đầy bằng các cửa hàng chủ yếu là của địa phương, tương tự như siêu thị ngoại ô vậy.

Ngoài ra tại trung tâm mua sắm ở Pattaya Avenue còn có một rạp chiếu phim và khu chơi bowling thường mở trễ vào ban đêm. Biến nơi đây trở thành một địa điểm vui chơi giải trí tuyệt hảo với khách du lịch Thái Lan.

5/ Mike Shopping Mall

➤ Giờ mở cửa: 10:00-23:00

➤ Địa chỉ: 262 Moo 10, Pattaya Second Road, South Pattaya Mike Shopping Mall trái ngược hoàn toàn với những trung tâm mua sắm phổ biến với khách du lịch Thái Lan khác. Bởi tại nơi đây chỉ có một số ít cửa hàng thời trang nổi tiếng bên trong. Thay vào đó, phần lớn diện tích được sử dụng cho các quầy bán đồ tắm biển, giày dép, túi xách và các phụ kiện khác.

Các mức giá trong khu này khá mềm mới khách du lịch Thái Lan, và là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm quà lưu niệm giá rẻ. Trên sân thượng của tòa nhà là một bể bơi công cộng và một quán cà phê nhỏ với vị trí ngắm biển tuyệt đẹp.