Six Senses Ninh Vân Bay ưu đãi 01 đêm + Tặng bữa ăn + Đưa đón sân bay với giá “hấp dẫn” mừng Xuân 2019

539

Tưng bừng ưu đãi đón xuân mới 2019, Chudu24 gởi đến Quý khách hàng ưu đãi siêu hấp dẫn tại resort Nha Trang sang chảnh, đẹp hết nấc – Six Senses Ninh Vân Bay. Đừng quên nhấc máy lên và liên hệ đặt phòng ngay tại Chudu24 để nhận giá hấp dẫn với số lượng có hạn.

Ưu đãi 01 đêm + Tặng bữa ăn (01.03 – 12.04) + Đưa đón sân bay – Khách Việt Nam với giá chỉ từ 10.560.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng

– Tặng bữa ăn trưa hoặc ăn tối- thực đơn set menu 3 món Việt (Chỉ áp dụng từ 01.03 – 12.04.2019)

– Tặng thêm 01 liệu trình Spa khi khách mua 01 liệu trình Spa (nếu có đặt trước)

– Các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe miễn phí theo chương trình hàng tuần

– Đón tiễn sân bay theo xe Shuttle bus + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Sử dụng hồ bơi, wifi miễn phí

– Sử dụng phòng tập thể dục miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: 09/11/2018 – 31/12/2019
– Thời gian ở: 01/01/2019 – 31/12/2019
– Ưu đãi chỉ áp dụng cho thị trường khách Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
– Chỉ áp dụng cho các đơn phòng mới, không áp dụng cho các đơn phòng cũ đã thanh toán
– Không áp dụng đồng thời cùng các khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Six Senses Ninh Van Bay tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của khu nghỉ dưỡng cách sân bay Cam Ranh khoảng 49 km theo cung đường biển, nếu theo QL1A là 54,9 km. Thời gian đi tàu qua đảo khoảng 20 đến 25 phút.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm 01 hồ bơi chung với kích thước: (L)32m x (W)10m x 60 m; (D)1,2 m – 1,4 m. Kids club có khu vui chơi dành cho trẻ em cũng như hỗ trợ trông trẻ (babysitter) dưới 3 tuổi với các hoạt động làm nông dân, gieo hạt, lớp học yoga, vui chơi trên cát, xây dựng lâu đài, tour tham quan trang trại gà,.. làm origami tiếng việt, nghệ thuật việt nam, nghệ thuật tái chế, kể chuyện, làm đầu bếp, chuyên gia phá chế,…

resort Nha Trang resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng được đưa vào hoạt động năm 2004 và được quản lý bởi tập đoàn Six Senses. Resort Nha Trang gồm 59 villas có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ, các villas đều xây dựng theo địa hình để hạn chế việc phá hủy môi trường. Các căn villas tại Six Senses Ninh Van Bay đều có diện tích lớn, tùy mỗi hạng villa mà villa đó là trệt hay có tầng gồm: Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Family Beach Pool Villa, Rock Pool Villa, Two Bedrooms Hill Top Pool Villa, Water Pool Villa, The Rock Retreat, Hill Top Reserve. Các căn đều có bồn tắm nằm và phòng tắm đứng, kê tối đa 01 giường phụ, trừ Beachfront Pool Villa và Family Beach Pool Villa là dùng sofa bed thay cho giường phụ.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

Nói Six Senses Ninh Vân Bay là nói đến “ Thiên Đường nơi hạ giới” với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn trải dài trên một vịnh đảo thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn màng. Là một trong những resort Nha Trang hoàn hảo cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt khác.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng có nhiều nhà hàng cũng như quầy bar, ăn tối tự chọn ngoài bãi biển dành cho khách nghỉ dưỡng.

resort Nha Trang