Khách sạn mái vòm độc đáo ở Malaysia

169

Kiến trúc của khách sạn Movenpick gần Kuala Lumpur có sự pha trộn giữa phong cách Hồi giáo và thiết kế hiện đại với nhiều cây xanh xung quanh thu hút nhiều khách du lịch Malaysia đến đây.

du lịch Malaysia
Mở cửa tháng 7/2018, khách sạn Movenpick nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA), cách trường đua quốc tế Sepang chỉ 10 phút đi xe, và 5 phút từ trung tâm mua sắm Mitsui Premium Outlet.
Một trong những điểm nhấn của khách sạn là phong cách kiến trúc phản ánh di sản văn hóa phong phú của Malaysia với mái vòm cao – các hoa văn nghệ thuật Hồi giáo và cột lớn. Do đó, công trình này đã giành giải “Thiết kế và xây dựng” cho khách sạn mới tốt nhất, trong lễ trao giải Bất động sản khu vực châu Á Thái Bình Dương.
du lịch Malaysia
Khách sạn còn được ví như ốc đảo thu nhỏ nằm giữa khuôn viên rộng 7,2 ha với cây xanh, hồ bơi và các con suối. Cây cối cũng xuất hiện bên trong khu nghỉ khiến không gian như rừng nhiệt đới, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
du lịch Malaysia
333 phòng tiêu chuẩn và phòng suite được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu tiện ích cá nhân với phòng tắm lớn, cửa sổ khung kính và trang thiết bị nội thất phong phú.
du lịch Malaysia
Khách hàng đi công tác dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết để duy trì kết nối. Phòng Executive Suites có không gian rộng rãi và hoàn thiện với Wi-Fi miễn phí cùng các kênh truyền hình quốc tế. Đặc quyền vào khu vực Executive Lounge cũng là cơ hội để mở rộng các mối quan hệ với các khách doanh nhân khác.
du lịch Malaysia
Hướng đến khách công tác kết hợp du lịch, khách sạn liên kết trực tiếp với hội trường tại tầng trệt. Không gian rộng 2.386 m2 bao gồm các sân khấu di động, thiết bị âm thanh, ánh sáng và có thể chia làm 2 hoặc 4 phòng nhỏ hơn với diện tích lần lượt là 1.193 m2 và 393 m2.
du lịch Malaysia
Khu triển lãm ngoài trời có thể mở rộng đến 1.287 m2 diện tích mặt sàn. Độ cao của trần lên đến 10 m giúp khách thoải mái sáng tạo không gian trưng bày của mình. Ngoài ra, ở đây còn có hội trường cấu trúc hình tròn rộng 777 m2, được thiết kế để tổ chức các sự kiện đặc biệt, đòi hỏi địa điểm tổ chức phải có kiến trúc đặc sắc và thời thượng.
du lịch Malaysia
Đại diện khách sạn nhận định thị trường Việt Nam là khách hàng tiềm năng của mình. Do đó, tại Hội chợ Du lịch Travex tổ chức tại Quảng Ninh ngày 16-18/1, đây là một trong hai doanh nghiệp tham gia gian hàng cùng Tổng cục Du lịch Malaysia. Họ cho biết đang liên kết với một số hãng hàng không và công ty lữ hành Việt Nam để đưa khách sang đây. “Dù mới mở thời gian ngắn, chúng tôi đã đón được đoàn khách Việt lên đến 120 người và nhận được nhiều phản hồi tốt từ họ”, đại diện khách sạn chia sẻ.
du lịch Malaysia
Khách sạn có dịch vụ đưa đón miễn phí từ đây đến sân bay và ngược lại dành cho khách lưu trú. Các chuyến xe cách nhau 2 tiếng.