Du lịch Thái Lan-Bangkok “siêu hạt dẻ” với Combo 3N2Đ phòng+vé bay khứ hồi từ Đà Nẵng giá từ 2.790k/người

281

Team Đà Nẵng hãy chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan từ tháng 3 này vì đã có Combo 3N2Đ Phòng + vé máy bay đi Bangkok từ Đà Nẵng tại Chudu24. Liên hệ đặt phòng khách sạn ngay từ hôm nay để nhận ngay tấm vé combo vi vu Thái Lan nhé!

**Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy thuộc ngày bay & chặng bay. Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.

**Thời gian áp dụng đến 31/05/2019.

1. Khách sạn Studio Ekamai Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 2.865.000 VNĐ/ khách

Studio Ekamai Bangkok nằm ở trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Suvarnabhumi 21,5 km, cách BTS-Nana 100 m. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế trang nhã với các thiết bị sinh hoạt tiện nghi, hiện đại mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn khi du lịch Thái Lan.

du lịch thái lan

2. Khách sạn Icheck Inn Regency Sukhumvit Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 2.790.000 VNĐ/ khách

Icheck Inn Regency Sukhumvit Bangkok nằm ở vị trí thuận tiện đến các khu vui chơi, mua sắm khi du lịch Thái Lan, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 19,5 km. Các phòng tại khách sạn có lối trang trí kiểu Thái Lan hiện đại và được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt.

3. Khách sạn The Residence Rajtaevee Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.260.000 VNĐ/ khách

The Residence Rajtaevee Bangkok nằm ở trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 24 km, cách Siam Paragon khoảng 300 m. Các phòng tại đây được thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã và được trang bị nội thất hiện đại.

4. Khách sạn Alt Nana By Uhg Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.380.000 VNĐ/ khách

Khách sạn Alt Hotel Nana ở trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Quốc tế Don Mueang khoảng 21,5 km, cách Sân bay Suvarnabhumi 22 km và rất gần để di chuyển đến các ga tàu điện ngầm. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại. Khách du lịch Thái Lan có thể thưởng thức các món ăn quốc tế và Thái Lan tại nhà hàng The Coffee Shop Restaurant trong khuôn viên.

5. Khách sạn Baiyoke Suites

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.190.000 VNĐ/ khách

Khách sạn Baiyoke Suites nằm ở trung tâm thành phố, cách sân bay Don Muang khoảng 20 km. Khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh thành phố với hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Nằm trên tầng 43, Sky Lounge Restaurant phục vụ tiệc gồm các món ăn và đồ uống được thưởng thức cùng cảnh quan của đường chân trời Bangkok.

6. Khách sạn Ibis Style Bangkok Phra Khanong

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.280.000 VNĐ/ khách

Ibis Style Bangkok Phra Khanong nằm ở khu vực trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 17 km và rất gần để đến các ga tàu điện ngầm. Các phòng đều có tầm nhìn nhất định ra quang cảnh thành phố. Để tạo thuận tiện cho du khách, Ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong có trung tâm dịch vụ doanh nhân.

7. Khách sạn AVANI Atrium Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.780.000 VNĐ/ khách

AVANI Atrium Bangkok nằm dọc theo Đường New Petchburi, gần trung tâm Bangkok. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón tới nhà ga cũng như khu vực mua sắm hàng ngày. Các phòng nghỉ rộng rãi tại AVANI Atrium Bangkok có phong cách trang trí hiện đại và cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách lưu trú tại các phòng Executive còn được quyền sử dụng Executive Lounge AVANICLUB của khách sạn.

8. Khách sạn Asia Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 3.530.000 VNĐ/ khách

Khách sạn Asia Bangkok nằm ở trung tâm thành phố Bangkok, có vị trí thật lý tưởng gần khu mua sắm và kết nối trực tiếp với trạm tàu trên cao Ratchathewi. Một số nhà hàng tại khách sạn giá cả hợp lý và khách có thể thư giãn tại hai bể bơi của khách sạn sau một ngày dài mua sắm.

9. Khách sạn Centara Watergate Pavillion Bangkok

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 4.480.000 VNĐ/ khách

Centara Watergate Pavillion Bangkok nằm ở trung tâm thành phố Bangkok – đối diện chợ Pratunam. Khách sạn có 281 phòng, tất cả được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng có không gian sinh hoạt rộng rãi với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố đẹp như tranh vẽ phù hợp với những người đi du lịch một mình hay đi theo nhóm.

10. Novotel Bangkok Platinum Pratunam

Giá Combo 3N2Đ phòng + vé máy bay chỉ từ 5.080.000 VNĐ/ khách

Novotel Bangkok Platinum Pratunam tọa lạc ngay phía trên trung tâm mua sắm Platinum Fashion Mall nổi tiếng. Tất cả các phòng đều được trang trí với gam màu nâu và kem trung tính với các thiết bị sinh hoạt tiện nghi hiện đại. Nhà hàng Square Restaurant phục vụ tiệc tự chọn quốc tế cũng như các món ăn yêu thích của châu Á và Thái Lan. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại sảnh The Lounge hoặc quán Bar9 Beer Garden.