Thái-Singapore-Malaysia: Top khách sạn giá tốt đảm bảo còn phòng dịp du lịch 30/4 1/5 giá chỉ từ 425k/người

283

Du lịch 30/4 1/5 và cùng Chudu24 khởi động chuyến du lịch Singapore, Thái Lan, Malaysia với giá dat phong khach san tiết kiệm lại đảm bảo còn phòng. Nhanh tay tham khảo và lên kế hoạch từ hôm nay, liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và được hỗ trợ mọi thắc mắc về vị trí, phương tiện đi lại quanh khu vực nghỉ dưỡng nhé:

MALAYSIA

1/ Khách sạn Le Apple Boutique KLCC

Giá từ 1.290.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Le Apple Boutique KLCC nằm ở trung tâm Kuala Lumpur với hệ thống 140 phòng Deluxe và 82 phòng Superior. Các phòng được thiết kế tối giản, trang bị TV màn hình LCD, tiện nghi trà/cà phê. Đặc biệt, phòng tắm thiết kế độc đáo theo phong cách Bali giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày lưu trú tại đây.

Du lịch 30/4 1/5

Khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi đối diện với Tháp đôi Petronas và nằm cạnh trung tâm mua sắm Avenue K Mall. Đến đây, du khách có thể sử dụng ga tàu điện LRT KLCC từ bên trong trung tâm mua sắm.

2/ Ibis Kuala Lumpur City Centre

Giá từ 850.000VNĐ/phòng/đêm

Ibis Kuala Lumpur City Centre tọa lạc tại khu vực Trung tâm Kuala Lumpur, gần Tháp đôi Petronas, Trung tâm mua sắm Suria KLCC và Công viên KLCC. Khách sạn gồm 684 phòng trong hệ thống 31 tầng. Nội thất bài trí theo tông màu sáng làm nổi bật sự thanh lịch, nhã nhặn giúp du khách luôn cảm thấy sảng khoái, gần gũi. Từ cửa kính trong suốt, du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh thảnh phố sầm uất về đêm, cảm nhận một đất nước Malaysia lung linh đầy màu sắc.

Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn có hô bơi ngoài trời trên tầng thượng, khu spa với đầy đủ các liệu pháp, nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á.

3/ Khách sạn Impiana KL

Giá từ 1.350.000VNĐ/phòng/đêm

Với những ai yêu thích văn hóa Malaysia thì Khách sạn Impiana KL là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến xuất ngoại dịp du lịch 30/4 1/5 sắp tới. Tổng thể khách sạn được thiết kế đậm chất bản địa Malaysia với sự nồng hậu và tính hiếu khách của con người nơi đây. Không khí phảng phất chút cổ điển bởi tông màu trầm nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Khách sạn cung cấp 519 phòng, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng – nơi du khách có thể thưởng thức các bữa ăn từ 4 lựa chọn ăn uống trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar.

4/ Khách sạn Concorde KL

Giá từ 1.750.000VNĐ/phòng/đêm

Sở hữu 581 phòng với các hạng Superior, Deluxe, Premier, Classic và Presidential Suites, Concorde KL mang đến du khách những tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Nằm dọc theo con đường Jalan Sultan Ismail nên nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Malaysia như Tháp Menara KL Tower, Tháp Đôi Petronas, Thủy cung Aquaria KLCC. Thuận tiện nhất là bạn chỉ cần di chuyển khoảng 400m là có thể đến Ga tàu Dang Wangi.

SINGAPORE

1/ Khách sạn V Bencoleen Singapore

Giá từ 2.450.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn V Bencoleen Singapore gồm 6 hạng phòng đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Đặc biệt, với hạng phòng Deluxe, du khách có thể tận hưởng khoảng sân vườn nhỏ cùng tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.

Đừng bỏ lỡ nhà hàng tại khách sạn, Le Bistrot De L’Olive, phục vụ các món ăn Pháp và Địa Trung Hải đã được chứng nhận Halal (dành cho người theo đạo Hồi). Khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, sân vườn để du khách ngâm mình thư giãn và vui chơi trong không khí tươi mới, tràn ngập ánh nắng và hòa hợp với thiên nhiên.

2/ Khách sạn Orchard Singapore

Giá từ 3.750.000VNĐ/phòng/đêm

Nằm trên con đường sầm uất Orchard, Khách sạn Orchard Singapore sẽ mang đế du khách khoảng thời gian tuyệt vời trong không khí tấp nập, nhộn nhịp và trải nghiệm cảm giác thượng lưu khi nằm gần các trung tâm thương mại sang chảnh bậc nhất châu Á.

656 phòng nghỉ ở khách sạn Orchard Singapore mang phong cách hiện đại, trang nhã với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố từ khung cửa kính trong suốt. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có rất nhiều lựa chọn ăn uống ngay trong nhà hàng của khách sạn hay các quán ăn ở khu vực xung quanh, cách đó chỉ một quãng đi bộ ngắn.

3/ Khách sạn Park Clake Quay Singapore

Giá từ 3.250.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Park Clake Quay Singapore ấn tượng với phong cách cổ điển nằm dọc sông Singapore và rất gần khu vui chơi giải trí Clake Quay. Từ tầm nhìn của 336 phòng nghỉ của khách sạn, du khách có thể nhìn toàn cảnh đường chân trời và quang cảnh thành phố Singapore khoác lên người bộ áo rực rỡ về đêm.

Khu vực hồ bơi dài 25m, bể sục liền kề cùng quầy bar sôi động là những tiện ích sang trọng giúp kỳ nghỉ dưỡng của bạn thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo.

4/ Khách sạn Royal Plaza On Scott

Giá từ 4.150.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Royal Plaza On Scott bao gồm 511 phòng khách sạn tọa lạc tại khu mua sắm sôi động và mang tính biểu tượng của Singapore – đường Orchard. Khu vực này rất tuyệt để mua sắm, có những thương hiệu nổi tiếng gần đó: Cartier, Gucci, Hermès, Ralph Lauren, Burberry.

Khách sạn cung cấp bể bơi ngoài trời tại tầng 5 và hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Địa Trung Hải và châu Á được chứng nhận halal.

5/ Khách sạn Boss Singapore

Giá từ 2.450.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Boss thiết kế 19 tầng với 1.500 phòng ngủ với 11 loại phòng đa cấp khác nhau. Quý khách có thể đắm mình tận hưởng các dịch vụ tiện nghi khác như sân thượng có thể nhìn thấy bầu trời, hồ hơi với toàn cảnh của thành phố, phòng tập thể dục hoặc khu trò chơi cho trẻ em dành cho nhóm du khách gia đình.

Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, khách sạn Boss được hoà quyện vào hai nền văn hoá chiết trung của Singapore, Làng Glam (đường Arab) và khu Tiểu Ấn, làm nên điểm du lịch lý tưởng sau một ngày khám phá hay những cuộc hội họp. Du khách càng sẽ phấn khởi hơn khi chỉ cần đi bộ vài phút là đến ngay phố mua sắm sầm uất Bugis hoặc Orchard.

THÁI LAN

1/ Khách sạn Best Western Plus at 20 Sukhumvit Bangkok

Giá từ 1.450.000VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Best Western Plus at 20 Sukhumvit Bangkok tọa lạc ở trung tâm Bangkok với 78 phòng trong số 8 tầng lầu. Các phòng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn để du khách có thể thoải mái nhìn được toàn cảnh xung quanh.

Nhà hàng trên tầng mái của Best Western Plus@20 Sukhumvit cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày và thực đơn gọi món cho bữa trưa cũng như bữa tối.

2/ Khách sạn Novotel Bangkok Platinum Pratunam

Giá từ 2.500.000VNĐ/phòng/đêm

Du khách du lịch Thái Lan muốn tìm điểm dừng chân vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa thuận tiện tham quan, mua sắm thì không nên bỏ qua Novotel Bangkok Platinum Pratunam. Khách sạn nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, ngay phía trên trung tâm mua sắm Platinum Fashion Mall nổi tiếng.

Tất cả các phòng đều được trang trí với gam màu nâu và kem trung tính và có TV màn hình phẳng, minibar đầy ắp đồ cùng tiện nghi ủi. Các phòng tắm riêng được trang bị vòi sen nước nóng và máy sấy tóc. Nhà hàng Square Restaurant phục vụ tiệc tự chọn quốc tế cũng như các món ăn yêu thích của châu Á và Thái Lan. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại sảnh The Lounge hoặc quán Bar9 Beer Garden.

3/ Khách sạn ALT Nana by UHG Bangkok

Giá từ 1.050.000VNĐ/phòng/đêm

Không gian ALT Nana by UHG Bangkok tạo cảm giác thư giãn, thoải mái với sàn gỗ tươi sáng và các gam màu nội thất mang màu cánh gián nổi bật. Mỗi phòng nghỉ gắn máy lạnh tại đây đều có TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng bao gồm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn nằm ở trung tâm Bangkok nên dễ dàng tìm đến các lựa chọn ăn uống quanh khu vực. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế và Thái Lan tại nhà hàng The Coffee Shop Restaurant trong khuôn viên khách sạn.

4/ Khách sạn The Residence Rajtaevee Bangkok

Giá từ 1.150.000VNĐ/phòng/đêm

Nằm ở vị trí trung tâm giữa ngã tư Pratunam (Watergate) và Rajtaevee, The Residence Rajtaevee Bangkok được bao quanh bởi tất cả các trung tâm mua sắm và giải trí tuyệt vời nhất Bangkok.

Mặc dù The Residence Rajtaevee nằm cạnh con phố chính sầm uất nhưng du khách vẫn sẽ có được không gian riêng tư và yên bình trong bầu không khí nghỉ dưỡng nhiệt đới được thiết kế đặc biệt của khách sạn. Tiện nghi cho du khách thoải mái sử dụng từ phòng nghỉ đến các dịch vụ bên ngoài. Du khách cũng sẽ được thưởng thức các món ăn tuyệt vời từ bữa sáng tự chọn với các món quốc tế nổi tiếng.