Trọn gói 3N2Đ siêu Hot: Phòng khách sạn + vé máy bay khứ hồi Singapore chỉ từ 4.500k/khách

889

Du lịch Singapore cùng Scoot – hãng hàng không giá rẻ thuộc Singapore Airlines và có trụ sở đặt tại Singapore với ưu đãi vé máy bay cực tốt chỉ từ 2.550.000 vnđ/ khách/ khứ hồi. Flash Sale với số lượng có hạn, nhanh tay liên hệ Tổng đài Chudu24 – 1900 5454 40 để book ngay cơ hội tốt này nhé.

Đặc biệt, Chudu24 kết hợp trọn gói phòng khách sạn + vé máy bay để mang đến du khách combo tiết kiệm, giúp du khách trải nghiệm mọi sự tiện lợi khi đặt chân đến thiên đường mua sắm sầm uất nhất châu Á này. Cùng tham khảo để chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore nào!

Du lịch Singapore

I. ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI CHẶNG SÀI GÒN – SINGAPORE

Bay cùng hãng hàng không Scoot từ TP. HCM – Singapore chỉ từ 2.550.000 VND/ khách. 

Bao gồm:

  • Vé khứ hồi
  • 10kg hành lý xách tay cho mỗi khách

Điều kiện: Thời gian bay đến 30/06/2018

Lưu ý: Flash sale có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có giới hạn. Vì vậy, giá vé máy bay ưu đãi có thể thay đổi trước thời hạn, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.

II. ƯU ĐÃI TRỌN GÓI PHÒNG KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY SINGAPORE CHỈ TỪ 4.500.000 VND/KHÁCH

Combo bao gồm: 
– 2 đêm nghỉ tại khách sạn (*)
– Vé máy bay khứ hồi chặng TPHCM – Singapore theo lịch trình của hãng
– 10kg hành lý xách tay
Lưu ý: 
– Ưu đãi áp dụng đến hết 30/06/2019 và có thể kết thúc sớm
– Giá combo có thể thay đổi tùy thuộc ngày bay. Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng

(*) Các khách sạn áp dụng combo bao gồm:

1/ Khách sạn Mandarin Orchard Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 6.600.000 VND/ khách

Khách sạn Mandarin Orchard Singapore nằm trên đường Orchard sầm uất, tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố sôi động. Khách sạn quy mô khoảng 1000 phòng, các phòng nghỉ hiện đại của Mandarin Orchard có những chủ đề lấy cảm hứng từ phương Đông với các màu sắc và kiểu trang trí nhẹ nhàng.

Khách sạn được kết nối thẳng với trung tâm mua sắm 4 tầng Mandarin Gallery. Đồng thời với vị trí thuận tiện của khách sạn, nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí đang chờ đón du khách.

2/ Khách sạn York Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 6.200.000 VND/ khách

Tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại với các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, York Hotel nằm cách các cửa hàng đẳng cấp thế giới trên Đường Orchard không xa. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời.

Du khách còn có thể thưởng thức các món bánh ngọt và bánh nướng tuyển chọn thơm ngon tại quán The Coffee Bar. Các món ăn kiểu lục địa được phục vụ cho bữa sáng tại nhà hàng Orchard là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực.

3/ Khách sạn Royal Plaza On Scotts – Trọn gói 3N2Đ phòng+ vé máy bay khứ hồi chỉ từ 6.000.000 VND/ khách

Nằm ở giữa thiên đường mua sắm Singapore, Orchard Road, Royal Plaza on Scotts Hotel chỉ cách một đoạn ngắn tới trung tâm thương mại, triển lãm và hội nghị và khu giải vui chơi giải trí.

Nhà hàng Carousel từng đạt được giải thưởng, sẽ phục vụ bạn những bữa ăn buffet tuyệt hảo. Chỗ nghỉ này cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục 24 giờ và phòng truy cập Internet.

4/ Khách sạn Mi Bencoolen Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 5.250.000 VND/ khách

Khách sạn Mi Bencoolen lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại với lối thiết kế tối giản. Khách sạn cách tổ hợp mua sắm ăn uống giải trí The Cathay 4 phút đi bộ và Đền Kwan Im Thong Hood Cho 400 m.

Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và tủ lạnh. Du khách còn được sử dụng miễn phí điện thoại thông minh với các cuộc gọi nội hạt và quốc tế miễn phí đến một số quốc gia chọn lọc. Du lịch Singapore dừng chân đến đây, Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa tại khu vực ăn sáng với menu đa dạng.

5/ Khách sạn V Lavender Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 5.050.000 VND/ khách

V Lavender Singapore cung cấp 888 phòng trong tổng số 15 tầng lầu với không gian ấm cúng và dễ chịu, giúp du khách cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê. Quý khách có thể sử dụng miễn phí điện thoại thông minh cầm tay được trang bị dữ liệu internet cũng như các cuộc gọi địa phương và quốc tế không giới hạn đến các quốc gia được lựa chọn.

Du lịch Singapore và nghỉ dưỡng tại khách sạn này, du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ tại cửa hàng cà phê trên sân thượng của khách sạn.

6/ Khách sạn Boss Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 5.000.000 VND/ khách

Sở hữu 1500 phòng nghỉ với 11 loại phòng cùng lối thiết kế hiện đại, sang trọng, Boss Singapore sẽ là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách khi du lịch Singapore.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và đến đây, du khách có thể thưởng thức các bữa ăn từ 5 lựa chọn ăn uống trong khuôn viên. Nhà hàng Nanjing chuyên về ẩm thực Quảng Đông và Hoài Dương trong khi nhà hàng Founder Rou Gu Cha phục vụ món ăn kiểu Triều Châu. Nhà hàng Jubilicious cung cấp hàng loạt món ăn địa phương và ẩm thực kết hợp Halal (dành cho người theo đạo Hồi).

7/ Khách sạn 81 Chinatown Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ  4.640.000 VND/ khách

Nằm dọc theo góc Phố Upper Crosstrong trong khu phố Tàu nhộn nhịp, Khách sạn 81 Chinatown Singapore nổi bật với tòa nhà kết hợp giữa hơi thở di sản Trung Hoa và nền văn hóa bản địa. Khách sạn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích văn hóa ẩm thực đa dạng, tham quan thành phố và ẩm thực khi đến du lịch Singapore.

Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được trang bị TV truyền hình cáp và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen.

8/ Khách sạn Arton Boutique Singapore – Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 4.640.000 VND/ khách

Arton Boutique Hotel là khách sạn trang nhã ở trung tâm khu Lavender. Khách sạn tự hào với những đặc trưng riêng biệt trong phong cách thiết kế. Sự kết hợp hài hòa của các bảng màu mang đến bạn không gian sống đầy mới mẻ, tinh tế.

Các phòng tại Arton Boutique Hotel có sàn trải thảm, ấm đun nước điện, bàn làm việc cùng két an toàn cá nhân. Phòng có máy điều hòa, phòng tắm riêng và máy sấy tóc.

9/ Khách sạn The Inn at Temple Street Singapore Trọn gói 3N2Đ phòng + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 4.500.000 VND/ khách

Khách sạn The Inn at Temple Street nằm tại khu Chinatown của du lịch Singapore nên vô cùng thuận tiện để di chuyển đến khu mua sắm và trung tâm thương mại lớn.

Khách sạn Inn at Temple Street giàu di sản này nằm trong 5 nhà ở kết hợp cửa hàng được thiết kế, tân trang đẹp mắt dọc phố Temple Street. Nơi đây cung cấp chỗ ở theo phong cách boutique với các dịch vụ tiện nghi, Wi-Fi miễn phí. Phòng tắm riêng có đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.