Top 6 khách sạn Sài Gòn 3 sao sang trọng, giá hợp lý chỉ từ 844k thích hợp để nghỉ dưỡng

763

Khách sạn Sài Gòn ở phân khúc 3 sao nhưng vừa đáp ứng không gian sang trọng lại đảm bảo giá dat phong khach san hợp lý, bạn nhất định phải bỏ túi để làm cẩm nang dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng khi du lịch Sài Gòn nhé.

1/ Khách sạn Thiên Xuân Sài Gòn

Giá từ: 844.000/ phòng/ đêm

Khách sạn Thiên Xuân với vị trí lý tưởng, thiết kế hài hòa, phòng ngủ ấm cúng và bữa điểm tâm ngon miệng không kém phần dinh dưỡng sẽ làm cho thời gian lưu trú của bạn tại thành phố Hồ Chí Minh trở nên đáng nhớ.

Khách sạn Sài Gòn

Khách sạn bao gồm 68 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang trí thanh lịch; phòng thượng hạng, phòng dành cho khách không hút thuốc. Mỗi phòng là sự kết hợp hài hòa của thủ công mỹ nghệ truyền thống Việt Nam và tiện nghi của một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

2/ Khách sạn Cititel Central Sài Gòn

Gía từ: 940.000/ phòng/ đêm

Với niềm tự hào là hệ thống khách sạn uy tín được xây dựng và thiết kế hướng đến khách hàng là các doanh nhân trẻ thời thượng và phong cách, Cititel Central tập trung vào trải nghiệm kỳ nghỉ của khách sạn với không gian phòng khách hiện đại và tinh tế, dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và nổi bật cũng như tận dụng ưu điểm vị trí ngay tại trung tâm của trung tâm thành phố.

Sở hữu 52 phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi cùng với tầm nhìn hướng ra khung cảnh thành phố nhộn nhịp, sôi động, Cititel Central Saigon Hotel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái & thư giãn trong suốt kỳ nghỉ của mình.

3/ Khách sạn GK Central Sài Gòn

Gía từ: 999.000/ phòng/ đêm

GK Central Sài Gòn nằm ngay quận trung tâm và thuận tiện giao thông giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh trẻ trung và sôi động. Đến đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian ấm cúng, tiện nghi tại một trong 59 phòng ngủ được thiết kế đẹp với trang thiết bị sang trọng. Những phòng khách sạn được trang bị theo chuẩn quốc tế này cho phép du khách nhìn ngắm một Sài Gòn hối hả nhộn nhịp, và còn được hoàn thiện thêm với giường ngủ êm ái, phòng tắm thư giãn và các trang thiết bị cao cấp, tiện nghi.

Sở hữu không gian đặc biệt thư giãn và ấm cúng, Ninety Nine Lounge là nơi phục vụ bữa sáng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực địa phương. Tận hưởng các ưu đãi của Ninety Nine Lounge nơi quý vị có thể kết nối và gặp gỡ bạn bè, hoặc đơn giản thưởng thức bữa sáng hấp dẫn.

4/ Khách sạn C Central Đề Thám

Giá từ: 1.045.000/ phòng/ đêm

Khách sạn C Central Đề Thám tọa lạc trên đường Đề Thám trung tâm quận 1. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe.

Khách sạn gồm 12 tầng, sở hữu phòng nghỉ rộng rãi. Một số phòng còn có tầm nhìn bao quát thành phố, đặc biệt là cảnh đêm sinh động, nhộn nhịp về đêm. Tất cả các phòng đều được trang trí hiện đại và trang nhã.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tiện tích khác như: massage & spa, tư vấn và tổ chức tour, cho thuê xe, nhà hàng, coffe shop,… Đội ngũ nhân viên của khách sạn sẽ làm hết sức mình để mang lại cho du khách khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

5/ Khách sạn Lavender Boutique

Giá từ 1.100.000/ phòng/ đêm

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, phía sau chợ Bến Thành, lưu trú tại Lavender Boutique vô cùng thuận tiện cho du khách tham quan, mua sắm. Khách sạn gồm 87 phòng ngủ sang trọng với đa dạng các loại phòng như: Deluxe, Premier, Executive, Signature và Suite đem lại cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách.

Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng Lavender tọa lạc tại tầng trệt với 70 chỗ ngồi không chỉ phục vụ ăn sáng tự chọn quốc tế mà còn phục vụ ăn trưa và tối với thực đơn phong phú theo kiểu Âu và Á, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

6/ Khách sạn C Central Bùi Viện

Giá từ: 1.290.000/ phòng/ đêm

Khách sạn C Central Bùi Viện nằm ở đường Bùi Viện, khu phố Tây… gần nhiều địa điểm ăn uống, vui chời giải trí của Tp Hồ Chí Minh.

Khách sạn gồm 11 tầng, các phòng đều có cửa sổ, bồn tắm nằm và nhiều tiện nghi khác. Nội thất bài trí giản tiện với các gam màu sáng đảm bảo mang đến du khách không gian thoáng, rộng, gần gũi.


Giá có thể thay đổi tùy tình trạng phòng và thời gian Quý khách đặt. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.