Sôi động mùa du lịch hè trên đất nước Mỹ

235

Du lịch Mỹ hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ nhất dành cho bạn mùa du lịch hè này, ghé thăm những nơi xoa hoa và tráng lệ, được tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp mà không phải xem qua tivi rồi xuýt xoa nữa.

CHICAGO

du lịch mỹ

Đến với Chicago sẽ là một điều tuyệt vời nhất của bạn, được ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng Willis Tower, Trump international Hotel and Tower, Aon Center, John Hancock Center. Không những thế, được thoải mái mua sắm tại các trung tâm lớn Gurnee Mills, Harlem Irving Plaza và ăn những món cực ngon.

SAN FRANCISCO

du lịch mỹ

San Francisco cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời vào mùa hè. Vùng vịnh San Francisco có nhiều bãi tắm dài tuyệt đẹp cùng rất nhiều điểm du lịch ấn tượng. 

Những ngôi nhà victoria nhiều màu sắc xinh đẹp, không gian xanh mướt giữa lòng thành phố và đặc biệt là cây cầu ấn tượng đón chào du khách ngay tại cửa ngõ thành phố,… đủ để mang đến cho bạn cơ hội du lịch, khám phá và thưởng ngoạn bất tận cho một mùa hè vui. 

LOS ANGELES

du lịch mỹ

Sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn một ngày rong chơi thoải thích tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Ngọn đồi Hollywood, công viên giải trí Santa Monica Pier, không gian lý tưởng cho trẻ em Walt Disney.

NEW ORLEANS

du lịch mỹ

Tới New Orleans, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, ghé thăm Quảng trường Pháp độc nhất vô nhị, vui chơi ở quán bar nhạc jazz. Thành phố này được biết đến với sức hấp dẫn vô hình.

BOSTON

du lịch mỹ

Khách bạn tới thành phố Boston sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời đan xen với nhau vô cùng hài hòa với công gian cổ xưa. Không chỉ vậy, thiên nhiên còn ban tặng cho thành phố một thảm lá phong mênh mông tới biên giới Canada.