Du lịch Nhật Bản để khám phá chốn bồng lai tiên cảnh

286

Du lịch Nhật Bản để tận mắt chứng kiến những điều tuyệt vời bậc nhất thế giới. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch hè nhưng chưa biết đi đâu thì hãy chọn ngay đất nước đẹp như mơ này làm điểm đến nhé! Liên hệ với Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

Nhật Bản là một quốc gia xinh đẹp với những địa điểm cứ tưởng như mơ. Những tòa lâu đài ngàn năm tuổi, tuyến đường ven bãi biển trải dài, cánh đồng hoa bát ngát,… khiến khách du lịch Nhật Bản không khỏi ngỡ ngàng trước những khung cảnh nên thơ này. Những địa điểm rất đặc biệt dưới đây sẽ khiến bạn thích thú và thậm chí là bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hút hồn của nó đấy.

Bán đảo Noto

du lịch Nhật Bản
Bán đảo Noto

Bán đảo Noto bao gồm cả phần phía Bắc của tỉnh Ishikawa. Nơi đây sở hữu những phong cảnh ven biển đẹp nhất Nhật Bản. Đây là nơi tuyệt vời dành cho các hoạt động nghỉ dưỡng như: câu cá, bơi lội và cắm trại. Thành phố Wajima chính là điểm thu hút vượt trội nhất ở đây. Dân số ở Wajima ít hơn 30.000 người và đây sẽ là nơi tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống ở thị trấn nhỏ của Nhật Bản.

Shodoshima

Shodoshima có khí hậu ôn hoà và một bầu không khí Địa Trung Hải, nơi đây có những bãi biển ấn tượng, khu nghỉ mát và cả những đồn điền ô liu. Đây là hòn đảo lớn thứ hai ở Biển Nội địa Seto. Shodoshima là một trong những nơi tổ chức lễ hội nghệ thuật đương đại Setouchi Triennale, và các lễ hội ngoài trời khác.

Vườn Kenrokuen

Đây được mệnh danh là một trong ba “khu vườn cảnh quan đẹp nhất của Nhật Bản”, Kenrokuen Garden có những cây cầu tuyệt đẹp, các con đường mòn đi bộ, quán trà, cây cối và muôn vàn loài hoa. Mỗi mùa ở đây đều có một vẻ đẹp nghệ thuật mà Mẹ thiên nhiên ban tặng, từ sắc hoa mận và hoa anh đào vào mùa xuân đến lá phong đỏ nhuộm cả một góc sân vào thu.

Thác Nachi

Thác Nachi là thác nước với một dòng chảy, cao nhất Nhật Bản, đổ xuống từ độ cao 133 mét. Thác nước cạnh ngôi đền Nachi Taisha Shinto có tuổi thọ hơn 1.400 năm tuổi. Ngôi đền này được xây dựng trên niềm tin vị thần bảo hộ thác nước.

Tuyến đường núi Tateyama Kurobe

Tuyến đường núi Tateyama Kurobe nối thành phố Toyama và thị trấn Omachi ở tỉnh Nagano. Bạn có thể trải nghiệm tuyến đường này bằng nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau như: cáp treo, xe điện và tất cả đều có tầm nhìn ra dãy núi Tateyama. Điều ấn tượng nhất của tuyến đường là con đường giữa Bijodaira và Murodo, được bao quanh bởi những bức tường tuyết cao hơn 20 mét, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp này từ tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, tranh thủ du lịch Nhật Bản trong khoảng thời gian này để trải nghiệm nhé!

Hồ Xanh

Hồ Xanh ở Hokkaido Prefecture còn gọi là Aoiike. Những gốc cây mờ ảo trong làn nước trong xanh khiến cho cảnh sắc nơi đây không khác gì chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Đây là một hồ nhân tạo, được làm ra như là một phần của hệ thống kiểm soát xói mòn, được thiết kế để bảo vệ khu vực khỏi các dòng bùn có thể xảy ra từ núi lửa Tokachi. Màu xanh thanh tao của hồ là do khoáng chất tự nhiên hòa tan trong nước.

Công viên Hitachi

Công viên Hitachi nổi tiếng với những cánh đồng hoa mắt xanh rực rỡ. Đây là loài hoa đặc trưng ở công viên, hoa thường nở khắp công viên vào ngày xuân. Công viên bao gồm 190 hecta và có khoảng hơn 4,5 triệu bông hoa đã được trồng trên các cánh đồng vào tháng 4 hàng năm. Vào mùa thu, những cây bụi tròn của công viên được gọi là kochia sẽ chuyển sang màu đỏ thẫm, tạo ra một cảnh tượng đầy màu sắc. Bạn nhớ chuẩn bị máy và đến đây để lưu lại những bức ảnh đầy màu sắc khi du lịch Nhật Bản nhé!

Núi lửa Aogashima

Aogashima là một hòn đảo nhiệt đới nhỏ của Nhật nằm ở biển Philippines. Đây là hòn đảo bị cô lập nhất trong quần đảo Izu- Aogashima, cũng là nơi có một ngọn núi lửa đôi khổng lồ. Bản thân hòn đảo này là một ngọn núi lửa và có một ngọn núi lửa nhỏ thứ hai được tìm thấy ngay ở trung tâm của đảo. Với khoảng 200 cư dân, Aogashima cũng là ngôi làng nhỏ nhất ở Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản để khám phá những địa điểm thú vị và xinh đẹp thế này, ai mà không mê cơ chứ!