Xõa hè tránh nóng tại khách sạn Huế Thanh Lịch Royal Boutique, giá chỉ từ 360.000vnđ/khách

544

khách sạn Huế sở hữu vị trí đắc địa tại cố đô, Thanh Lịch Royal Boutique bất ngờ tung ưu đãi hè với giá độc quyền chỉ từ 360.000vnđ/khách. Nhanh tay bấm ngay số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng cho chuyến du lịch Huế của bạn.

khách sạn Huế
Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique

Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique gần sông Hương, cách ga Huế khoảng 2km, cách sân bay Phú Bài khoảng 16 km, cách Hoàng Thành khoảng 400 m, cách Cầu Tràng Tiền khoảng 1,2 km, cách Chợ Đông Ba khoảng 1,5 km.

Thanh Lịch Royal Boutique được xem là khách sạn Huế hạng sang theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn sở hữu một vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố gồm có 105 phòng Deluxe và Suite với đầy đủ trang bị thiết bị tiện nghi được thiết kế tinh tế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc duyên dáng truyền thống Huế với phong cách Pháp hiện đại sang trọng.

Tổng thể thiết kế, bài trí của toàn khách sạn toát lên một dáng vẻ thanh lịch đặc trưng thuần Việt trong một không gian thư thái cùng tiện nghi hiện đại, là nơi hoàn hảo mang đến cho khách du lịch một kỳ nghỉ thoải mái, hài lòng.

Chương trình Ưu đãi độc quyền chỉ áp dụng cho hè, giá chỉ từ 360.000vnđ/khách, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Huế Thanh Lịch Royal Boutique

– Ăn sáng

– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí

– Sử dụng hồ bơi, wifi tại khách sạn miễn phí

– Thuế, phí dịch vụ

*** Điều kiện áp dụng:

– Thời gian áp dụng: từ nay đến 30/9/2019

– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam

– Giá áp dụng cho 1 khách (phòng tối thiểu 2 khách)

Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Huế.

————————–

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.