Tận hưởng siêu khuyến mãi mua sắm “cực sốc” lên đến 70% khắp Singapore hè 2019

308

Mùa hè du lịch Singapore năm nay sẽ nóng hơn bao giờ hết khi GSS (Great Singapore Sale) – sự kiện lớn dành cho cả người dân địa phương và du khách thích săn hàng giảm giá đã chính thức khởi động từ ngày 21/06.

Chương trình diễn ra xuyên suốt hơn 6 tuần và kết thúc vào 28/07. Đây cũng là dịp các tín đồ mua sắm sẽ choáng ngợp trước “cơn bão” ưu đãi và biến đảo quốc sư tử thành một thiên đường mua sắm cực đã cho mọi người.

du lịch singapore
@Nguồn sưu tầm

Trong mùa siêu khuyến mãi này, các cửa hiệu bán lẻ ở đây giảm giá rất mạnh tay cho tất cả mọi thứ, từ thời trang đến trang sức, đồ điện tử cho đến đồ chơi, thậm chí cả gói liệu trình spa, phòng khách sạn, ẩm thực và vé vào cửa các điểm tham quan.

@Nguồn sưu tầm

Các địa điểm mua sắm bạn nên lưu lại trong “sổ tay du lịch Singapore” gồm có vành đai Orchard Road xa hoa, với hàng loạt các thương hiệu thiết kế nổi tiếng, các nhãn hiệu thời trang cao cấp và những trung tâm thương mại khổng lồ.

@Nguồn sưu tầm

Bạn cũng đừng quên các cửa hiệu nhỏ hơn nhưng không kém phần độc đáo ở khu Chinatown, khu Kampong Glam và khu Little India nữa nhé!

@shutterstock
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

GSS với chủ đề “Experience Singapore” còn là dịp cho bạn khám phá nét văn hóa đặc trưng của Singapore với nhiều hoạt động bên lề thú vị như:

– Orchard Road Fashion Scramble (3h – 5h30 ngày 21/06): Bữa tiệc thời trang mở màn cho GSS trên đường Orchard.

– The Great Singapore Street Pop Up (21/06 – 30/06): Diễn ra tại Orchard Road sẽ có thêm rất nhiều gian hàng về thời trang và ăn uống phục vụ liên tục kéo dài gần 3km, từ trung tâm ION Orchard cho đến Robinsons The Heeren và bãi xe Grange Road Carpark.

– Khám phá các nét độc đáo thú vị địa phương tại khu Kampong Glam: Được tham gia tour khám phá “Sultan of Spice” để sưu tầm những món đồ thủ công độc lạ.

ProjekGlamway (06/07): Biểu diễn catwalk trên đường Arab Street.

– Học hỏi về lịch sử giàu có của Kampong Glam tại Souq@OKG (05/07 – 07/07).

du lịch singapore
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt, du lịch Singapore hè này đang có chương trình tặng phiếu quà tặng trị giá lên đến 1.000.000 vnđ bắt đầu từ 15/06-15/08 khi đi mua sắm ở 6 trung tâm thương mại: 313@somerset, City Square Mall, Design Orchard, IMM, ION Orchard và Paragon nữa đó!

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Để đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Singapore “săn sale” sôi động vào hè này, Chudu24 mở ưu đãi giá vé máy bay TPHCM – Singapore chỉ từ 2.550.000 vnđ/khách (khứ hồi), bay cùng Fly Scoot – hãng hàng không với tiền thân là Tiger Air và hiện tại là một hãng con trực thuộc Singapore Airlines.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra còn có combo trọn gói 3N2Đ tại Singapore chỉ từ 3.999.000 vnđ/khách bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn và vé máy bay khứ hồi.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin combo qua liên kết bên dưới:

https://dulich.chudu24.com/n/sptb/1042/khach-san-novotel-singapore-on-stevens.html


Giá có thể thay đổi tùy vào ngày bay và chặng bay.