Top list khách sạn 3 sao “giá cực tốt” chỉ từ 285k/khách ngay trung tâm Sài Gòn và gần xịt chợ Bến Thành

591

Mùa hè này khi du lịch Sài Gòn bạn sẽ không cần lo về giá vì đã có danh sách “top” khách sạn 3 sao ngay trung tâm Sài Gòn, đã vậy còn gần chợ Bến Thành và Nhà thờ Đức Bà nữa chứ!

Hãy nhanh tay liên hệ với Chudu24 qua số hotline quen thuộc 1900 5454 40 để được đặt phòng giá ưu đãi nhé!

1. Khách sạn Lavender Boutique Sài Gòn | Giá từ 467.000vnđ/đêm

Khách sạn Lavender Boutique nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phía sau Chợ Bến Thành và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7 km. Từ khách sạn, bạn dễ dàng tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại và những địa điểm nổi tiếng khi du lịch Sài Gòn.

du lịch sài gòn
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn với 87 phòng ngủ sang trọng gồm 4 loại phòng được thiết kế hiện đại, trang nhã, cung cấp đa dạng các tiện nghi gồm TV màn hình phẳng, Internet không dây, điều hòa nhiệt độ, két sắt, ấm đun nước, dịch vụ báo thức, minibar và phòng tắm với đầy đủ đồ dùng cá nhân.

@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó còn có các dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp như phòng thể dục, dịch vụ giặt là, dọn phòng, giữ hành lý 24 giờ, phòng không hút thuốc, nhà hàng, quầy bar,…

Địa chỉ: 200 – 210 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1.

2. Khách sạn Good Vibes Central Sài Gòn | Giá từ 270.000 vnđ/khách

Khách sạn Good Vibe Central với vị trí ngay trung tâm thành phố Sài Gòn, chỉ cách Chợ Bến Thành khoảng 300m, cách các trung tâm mua sắm, giải trí khác cỡ tầm 1km và cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút đi xe.

du lịch sài gòn
@Nguồn sưu tầm

Toàn khách sạn được cung cấp Wifi miễn phí và các phòng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như máy lạnh, TV màn hình phẳng,… Ngoài ra, khách lưu trú tại đây có thể thuê xe đạp và xe hơi tại khách sạn để dạo quanh thành phố nữa đấy!

@Nguồn sưu tầm

Địa chỉ: 277 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.

3. Khách sạn Blue Diamond Luxury | Giá từ 425.000 vnđ/khách

Nằm trên phố Thi Sách với quang cảnh nhìn ra sông Sài Gòn dang tay ôm thành phố đẹp đến nao lòng, Khách sạn Blue Diamond Luxury sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời đan xen giữa Việt Nam truyền thống và hiện đại qua phòng ốc sang trọng.

Khách sạn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của gia đình bạn hay nhưng chuyến công tác dài ngày. Hơn nữa khách sạn có vị trí gần trung tâm cạnh thờ Đức Bà, nhà hát lớn, phố ẩm thực Nhật, Hàn, trung tâm mua sắm, phố đi bộ.

Địa chỉ: 6B-6B1 Thi Sách, P. Bến Nghé, Quận 1

4. Khách sạn Sài Gòn Hà Nội Central | Giá từ 390.000 vnđ/khách

Khách sạn Sài Gòn Hà Nội tọa lạc tại đường Trương Định, khu vực trung tâm hành chính, thương mại, du lịch, giải trí trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị thế thuận lợi này, Quý khách lưu trú sẽ có những cơ hội tuyệt vời nhất để trải nghiệm những nét đặc trưng và thú vị trong sinh hoạt và nhịp sống của người dân Sài thành.

Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện cùng với các món ăn ngon trong thực đơn buffet sáng, khách sạn hy vọng sẽ là lựa chọn ưu tiên của Quý khách trong các chuyến công tác & làm việc tại TP HCM.