Tận hưởng kì nghỉ 5 sao tại Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa

576

Du lịch Thái Lan luôn nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn, những hòn đảo riêng tư yên tĩnh. Những resort đẹp sang trọng nằm trải khắp các đảo Phuket, Krab, Koh samui… và trên hòn đảo xinh đẹp Phuket có resort Sri Panwa luôn được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn để nghỉ dưỡng. Resort Sri Panwa có rất nhiều điều tuyêt vời để khám phá nếu các bạn lựa chọn đây là điểm đến tiếp theo thì hãy liên hệ đặt phòng tại Chudu24 để có giá ưu đãi nhé!

@devinemadman

Sri Panwa nằm trên một khu biệt lập không gần trung tâm thành phố hay là chợ đem sầm uât phải mất 15 phút mới đến được trung tâm phố cổ Phuket đây hoàn toàn là một ốc đảo riêng biệt phù hợp với để nghĩ dưỡng.

@nuipapass

Trải dài từ rặng núi phía đông sang phía tây của đỉnh Cape Panwa, những căn biệt thự nhỏ có chiều cao 40-60 m so với mặt nước biển du khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo xung quanh và biển Adanma. Là một trong những resort sang chảnh bậc nhất nhưng Sri Panwa lại mang kiến trúc tối giản, không hề phô trương nép mình trên bán đảo bờ biển.

@travelwithmellly

Những villa riêng tư hồ bơi riêng hướng ra đại dương bao la. Hồ bơi ở Sri Panwa khiến du khách không thể phân biệt được đâu là màu xanh của đại dương hay là màu xanh của bầu trời ở đây.

@eunhyukee44
@nuipapass
@impeccablehotels

Khách sạn được bao quanh bơi không gian khi hậu miền nhiệt đới với biển xanh mây trắng gió mát lành. Toàn bộ khách sạn được thiết kế sang trọng theo phong cách Thái cổ điển và đại dương. Đồ nội thất thủ công truyền thống giữ được nét tự nhiên không làm ảnh hưởng đến không gian chung. Các quầy bar nhỏ lãng mạn mang hơi hướm thư giãn tiệc tùng.

@nataliehyj

Các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng có phục bữa sáng tự chọn bên hồ bơi. Thực đơn đa dạng, phong phú từ món Thái, Trung, Nhật, ý và đồ nướng.

@babaphuket
@nuipapass

Điểm nhấn đặc biệt không nên bỏ qua ở Sri Panwa đó là Baba Nest, quầy bar nằm trên đỉnh của khu nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ làm mê đắm lòng người với bờ biển chạy dài đến tận đường chân trời mà còn là thức uống độc đáo nơi đây. Cảnh sắc hoàng hôn ở đây như một bức tranh thiên nhiên kì diệu. Tựa lưng vào chiếc gối, nhấp một tí cocktail ngắm nhìn những đám mây trôi lững lờ, là trải nghiệm khó quên trong đời.

@hiddenparadisepics
@nuipapass