Du lịch Nhật Bản giữa lòng Việt Nam, tại sao không?

1214

Bạn ao ước được du lịch Nhật Bản một lần nhưng vẫn chưa có điều kiện hay thời gian? Thay vào đó, chúng ta có thể thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình bằng cách đi Hạ Long, đi Đà Lạt hoặc Hồ Chí Minh, đến những địa điểm mang đậm dấu ấn của xứ sở phù tang giữa lòng Việt Nam sau đây.

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

du lịch Nhật Bản
Có 1 Nhật Bản ngay lòng Đà Lạt

Khu du lịch này bắt đầu hoạt động vào giữa năm 2018 và nhanh chóng thu hút du khách bởi nhiều công trình mang đậm màu sắc Nhật Bản. Với những loài hoa, khu rừng đặc hữu, cây bonsai và hồ cá Koi, nơi đây được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Trong số 20.000 cây tùng bút trong khuôn viên thì có tới 950 cây tuổi thọ trên 17 năm đã qua nhiều lần tạo dáng, cắt tỉa. Một số cây còn được trồng ven hồ nuôi 230 con cá Koi, tạo nên một khung cảnh hệt như bạn đang du lịch Nhật Bản. Ngoài ra quán cà phê Kokoro trong khu du lịch cũng là một địa điểm “sống ảo” thu hút nhiều bạn trẻ.

Công viên đá Nhật Rin Rin Park

Rin Rin Park là khuôn viên rộng khoảng 20.000m2 nằm ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Du khách lần đầu đến nơi đây sẽ cảm thấy choáng ngợp như đi du lịch Nhật Bản bởi không gian kiến trúc kiểu Nhật rất độc đáo. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn những tảng đá nhiều hình thù điêu khắc độc đáo, dáng cây bonsai đặc sắc, là background cho ra đời những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra hồ cá Koi với hàng trăm chú cá to nhỏ tung tăng bơi lội cũng là một điểm thu hút, mang đậm nét xứ sở phù tang hấp dẫn du khách.

Zen Garden

Zen Garden được ví như là một mô hình thu nhỏ cho bạn cảm giác như đi du lịch Nhật Bản.  Zen Garden nằm trong tổ hợp vui chơi Sunwork Halong Complex (TP Hạ Long). Kiến trúc nơi đây được cảm hứng từ địa danh Okayama Korakuen nổi tiếng. Do đó khu vườn này cũng in đậm những nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào với cung điện bằng gỗ, những con đường lát đá, hồ nước, cây cầu bắt ngang và thác nước đậm chất Nhật.

Khu phố Nhật “Little Japan”

@_veeng

“Little Japan” là khu phố Nhật nằm ẩn mình trong khu vực xung quanh đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung. Tại đây có hơn 70 nhà hàng, spa và nhiều hoạt động kinh doanh của cộng đồng người Nhật Bản, thu hút đông đảo du khách. Nhờ khung cảnh yên tĩnh cũng như cửa hiệu viết bằng tiếng Nhật mà những người đặt chân đến đây có cảm giác như đang ở giữa lòng đất nước mặt trời mọc. Nếu có cơ hội, bạn nên thưởng thức những món ăn Nhật Bản ngon lành trong các con hẻm nhỏ như là ramen, sushi, udon, bánh ngọt…

Cùng đi và chụp những bức ảnh chất ngất như đang du lịch Nhật Bản nào!