Bỏ túi 24 địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2019

704

Du lịch Đà Lạt với biết bao cảnh đẹp phong phú, thiên nhiên hữu tình cùng hàng loạt những hoạt động giải trí khiến cho Đà Lạt trở thành thành phố nghỉ dưỡng mà ai ai cũng yêu, ai ai cũng thích.

Cùng Chuduinfo du lịch Đà Lạt bỏ túi ngay 24 điểm đến “hot” nhất  2019, khiến ai cũng thích và đặc biệt là giới trẻ check-in rần rần.

1/ D’LATS – Xông hơi công cộng và tắm suối nóng Đà Lạt

Dù D’Lats chỉ mới mở chưa bao lâu, nhưng đây nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất và được ưa thích nhất. Ở đây, ngoài việc bạn có thể thong thả ngâm mình trong dòng nước nóng, ngắm nhìn Đà Lạt ngay ngoài cửa sổ. Mà còn đặc biệt là những lợi ích mà sauna – xông hơi khô mang lại: giảm stress, tái tạo năng lượng, giúp da căng mịn,… Đảm bảo bạn không chỉ được thư giãn, chơi vui, chụp ảnh đẹp mà còn tốt cho sức khỏe nữa.

Du lịch Đà Lạt
@dlatssaunaspabathcoffe
2/ High Rope Course Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt
@thaonguyen1999

High Rope Course (hành trình đu dây mạo hiểm) là một hoạt động mang tính thử thách cả về thể lực lẫn tâm lý. Bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi trên những thân cây cao hoặc các cột nhân tạo với mỗi vòng chơi được thiết kế riêng biệt theo độ khó tăng dần, từ những vòng tập cơ bản đến những vòng thử thách chinh phục bản thân mình trên độ cao lên đến 15 mét.

3/ Datanla New Alpine
Du lịch Đà Lạt
@Sưu tầm

Datanla New Alpine mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi qua khu rừng xanh tươi của thác Datanla, trên chiếc xe trượt với đường trượt dài nhất Châu Á 2400m. Tận hưởng bầu không khi mát lạnh, chiêm ngưỡng thác Datanla – một trong những thác nước đẹp nhất ở Đà Lạt, lao nhanh vun vút trên cung đường uốn lượn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút mới lạ.

4/ Zoo Doo Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt
@zoodoodalat

Bạn sẽ được theo chân người hướng dẫn (zookeeper) khám phá môi trường sinh sống tự nhiên của các loài thú đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Từ các loài thú nhỏ như hamster, thỏ tai cụp, cầy meerkat (nguyên mẫu của anh chàng Timon nổi tiếng), lạc đà alcapa, ngựa lùn pony, các giống cừu lông xoăn, kangaroo, khỉ châu Á,… đến những đại diện lông vũ nhiệt đới đầy màu sắc.

5/ Bảo tàng 3D Trick Eye
Du lịch Đà Lạt
@Sưu tầm

Những khung cảnh, những nhân vật huyền thoại chỉ có trong truyện cổ tích đã được hiện thực hóa qua những bức tranh 3D sống động tại bảo tàng 3D Trickland Đà Lạt. Với 10 chủ đề khác nhau, bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm cảm giác khi chìm vào khung cảnh, hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích. Từ khám phá đại dương với nàng tiên cá, thám hiểm rừng xanh hoang dã đến nhảy dù, lái máy bay,…

6/ Làng Cù Lần
Du lịch Đà Lạt
@n.h.l_2309

Làng Cù Lần thu hút rất đông du khách đến thăm phần vì tên gọi độc đáo, phần vì khung cảnh thiên nhiên trong lành và đầy ắp những hoạt động giải trí. Bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn của người dân tộc, hay dạo quanh không gian thoáng đãng của rừng núi. Hoặc bạn cũng có thể tham gia những chuyến khám phá mặt hồ tĩnh lặng trên những chiếc bè con con.

7/ Đồi chè Cầu Đất
Du lịch Đà Lạt
@chloenguyen_nnqc

Giữa những ngọn đồi nhấp nhô nối tiếp nhau được phủ xanh bằng những cây chè xanh mướt mắt. Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt mà bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm để check in và chụp những bộ ảnh đẹp nhất.

8/ Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt
@nunununununununununun

Cách Đà Lạt một khoảng khá xa nhưng những gì mà phong cảnh của Tuyệt Tình Cốc mang lại chắc chắn xứng đáng để bạn lên đường. Làn nước trong veo xanh biếc, những vách đá sần sùi mà hoang sơ và nghệ thuật đến lạ. Cùng với đó là không gian trong lành, an yên mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở đây.

9/ Đồi Cỏ Hồng – Thung Lũng Vàng
Du lịch Đà Lạt
@minimint.rsbn

Khung cảnh nơi này đặc biệt đẹp với những búp cỏ màu hồng trải dài cùng không gian thoáng đạt cực đã.

10/ Lang Biang
Du lịch Đà Lạt
@brian_dinsdale_jr

Đỉnh LangBiang hùng vĩ thuộc thị trấn Đơn Dương ở ngoại thành Đà Lạt, là nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên. Sau một chặng đường chinh phục rừng núi để lên đến đỉnh, bạn sẽ thu vào tầm mắt tất tần tật phong cảnh thiên nhiên đẹp đến không thể tả.

Du lịch Đà Lạt
@tuilatrmanhne
11/ Quảng Trường Lâm Viên

Nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt, bạn dễ dàng tìm thấy quảng trường Lâm Viên với hình ảnh nụ hoa và đóa hoa dã quỳ khổng lồ.

@hieutran1412
12/ Vườn hoa Đà Lạt

Nằm ngay gần Hồ Xuân Hương, nếu bạn muốn khám phá vẻ rực rỡ của hoa cỏ Đà Lạt mà không muốn đi xa thì nơi đây là thích hợp nhất.

@20.jan_pi
13/ Thác Datanla

Khu du lịch thác Datanla Đà Lạt một trong top những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Thác được mệnh danh là một địa điểm du lịch non nước hữu tình. Datanla là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng của du khách. Khi đến đây tham quan có thể trút bỏ được hết những buồn phiền, lo toan trong cuộc sống.

@patprink
14/ Thác Pongour
@veronique.vdb

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50km, thác Pongour còn được biết đến với danh hiệu “Nam thiên đệ nhất thác”, gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp kì vĩ của mình. Tuy một phần của thác đã được sử dụng cho mục đích thủy điện, nhưng với những dòng chảy bậc thềm đặc trưng, thác vẫn là nơi dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều du khách lựa chọn khi tham quan tuyến đường theo hướng phía Nam thành phố Đà Lạt.

15/ Thung Lũng Tình Yêu
@kimmmmmm2910

Thung Lũng Tình Yêu vốn đã nổi tiếng từ lâu với phong cảnh thiên nhiên và vị trí thuận tiện di chuyển từ Đà Lạt lên. Dành một ngày ở đây và nhìn ngắm những hàng thông cao cao, những con đường đầy hoa và tận hưởng không gian trong lành của Đà Lạt.

16/ Secret Garden Đà Lạt
@dollinatran

Như một khu vườn bí mật giữa Đà Lạt ngàn hoa, bước vào khu phim trường này bạn tha hồ dạo bộ trên chiếc cầu gỗ mộc mạc. Dừng chân và chụp ảnh bên những ngôi nhà gỗ đơn sơ hay đơn giản là nhìn ngắm mặt hồ tĩnh lặng. Chắc chắn khi đến địa điểm du lịch Đà Lạt này, chỉ một góc máy vô tình đều mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

17/ Nhà Ga Đà Lạt
@ntdi.jaden

Được xây dựng từ những năm 1932, nếu nhìn từ phía bên ngoài bạn có thể thấy Ga Đà Lạt có kiến trúc 3 chóp tượng trưng cho đỉnh núi Labiang. Phía bên trong vẫn còn lưu giữ những hàng ghế gỗ cũ kỹ cùng với đó là các toa tàu nhuốm màu thời gian sẵn sàng đưa bạn quay về quá khứ chỉ với 1 tấm ảnh.

18/ Nhà thờ con Gà
@sharonsusan27
19/ Chùa Linh Phước

Thuộc địa phận Trại Mát, cách trung tâm thành phố gần 8km. Chùa Linh Phước còn có tên là “Chùa Chén Kiểu” bởi nơi này được chạm bên ngoài bởi hàng triệu mảnh chén vỡ độc đáo.

@thuytranghn
20/ Chợ đêm Đà Lạt

Chợ Đêm Đà Lạt hay còn được gọi bằng cái tên mang hơi hướng kinh dị hơn là chợ Âm Phủ. Mang tiếng là chợ Âm Phủ nhưng có thể nói rằng, đây là tụ điểm đông đúc nhất của Đà Lạt mỗi khi màn đêm buông xuống. Nơi đây bày bán rất nhiều những món đồ đặc trưng của Đà Lạt: từ những món đồ len nhỏ xinh cho đến những vật lưu niệm thổ cẩm độc đáo, từ những món ăn đậm chất phố núi cho đến vô vàn những món nông sản, đặc sản của riêng mỗi Đà Lạt.

@Suu tầm
21/ Hồ Xuân Hương

Có ai từng đến Đà Lạt mà chưa ghé đến Hồ Xuân Hương chưa? Có ai khi đặt chân đến nơi đây mà chưa một lần xuýt xoa trước vẻ đẹp của dòng nước xanh ấy. Là trái tim của thành phố, hồ Xuân Hương từ bao đời nay luôn là biểu tượng bất biến của mảnh đất Đà Lạt đầy mộng mơ này. Dòng nước lặng lờ trôi, in bóng từng hàng cây nghiêng nghiêng trong gió, yên bình vỗ về và giữ lấy nét đẹp mộng mơ muôn thuở của phố núi thân thương.

@alone.forever84
22/ Hoa Điền Sơn Trang

Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Lạt, Hoa Điền Sơn Trang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình khi đón rất nhiều lượng du khách ghé thăm mỗi ngày. Khung cảnh núi non hùng vĩ, mênh mông kết hợp cùng những tiểu cảnh được dựng nên khéo léo từ bàn tay của con người, khiến nơi đây có vô vàn những góc “sống ảo” ngây ngất lòng người.

@th.ye188
23/ Hồ Vô Cực

Trong khoảng thời gian gần đây, Hồ Vô Cực đang là một trong những điểm cực “hot” trên các trang về du lịch. Các tín đồ mê du lịch Đà Lạt lại đua nhau tìm hiểu về điểm đến trông chẳng khác chi khung cảnh nơi trời tây này. Không có gì đáng ngạc nhiên khi điểm đến độc đáo này tọa lạc tại thành phố mộng mơ Đà Lạt – nơi chưa bao giờ khiến du khách thất vọng với sự đa dạng, phong phú và xinh đẹp của các điểm đến tham quan.

@ve.nhva
24/ Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm bên núi Phụng Hoàng, cách trung tâm Đà Lạt 7km, cách thác Datanla 2km. Là hồ nước ngọt rộng nhất Đà Lạt, có nhiều ốc đảo, được bao quanh bởi rừng thông. Là khu phức hợp nhiều cảnh đẹp và khu du lịch nổi tiếng.

@dphuong0311

Đi Đà Lạt và đặt phòng khách sạn ngay hôm nay qua hotline: 1900 5454 40

***Tham khảo: các khách sạn còn phòng lễ 2/9