Six Senses Ninh Vân Bay thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng| Giá chỉ từ 8.xx5.000vnd/phòng/đêm

614

Lựa chọn resort Nha Trang nào lý tưởng để nghỉ dưỡng? Nếu bạn và gia đình hay bạn bè đang có kế hoạch đi Nha Trang mà không biết đặt phòng ở đâu thì sao không thử đến Six Senses Ninh Vân Bay đi!

Đảm bảo bạn sẽ có một kì nghỉ dưỡng cực kì thú vị tại nơi này đấy. Six Senses Ninh Van Bay là resort Nha Trang sang trọng bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn. Tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang, mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, với những núi đá ấn tượng hướng ra Biển Đông Việt Nam. Bãi biển cát trắng và những ngọn núi cao chót vót càng mang lại cảm giác thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên.

Resort Nha Trang
@stefanthurairatnam

Sở hữu một bầu không khí trong lành, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng mang đến cho bạn cảm giác yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị.

resort Nha Trang
@airplusofficial

Six Senses Ninh Vân Bay Resort tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa với diện tích lên đến 26.000m2.

resort Nha Trang
@quangvinh
resort Nha Trang
@cmashup

Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 58 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

resort Nha Trang
@angtal17
@agirl2008

Các trang thiết bị bên trong phòng sang trọng với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân…cùng đầy đủ tiện nghi. Các vật dụng này chủ yếu là làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật bay bổng, lạ mắt mà lại rất ưa nhìn.

resort Nha Trang
@heytravelista
resort Nha Trang
@sixsensesninhvanbay
resort Nha Trang
@phoebe__h

Với không gian lãng mạn, Resort rất thích hợp cho các cặp đôi, vợ chồng tận hưởng những dịp đặc biệt, tuần trăng mật hoặc lễ kỷ niệm và thích hợp cho nhóm đông người như gia đình, bạn bè. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng chọn Six Senses Ninh Vân Bay để thực hiện những bức ảnh cưới lung linh trước khi về cùng một nhà.  

resort Nha Trang
@Sưu tầm
resort Nha Trang
@Sưu tầm

Với diện tích rộng rãi nên phương tiện di chuyển trong resort chủ yếu bằng xe đạp. Các bạn có thể dạo chơi quanh  “ốc đảo” để cảm nhận những phút giây vô cùng yên bình nơi đây.

@oigurias

Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu 6 biệt thự spa được thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc kết hợp với không gian yên tĩnh của khu nghỉ, có hồ hơi và các phòng xông hơi. Các dịch vụ mang lại sự thư thái, tươi đẹp, giảm stress cho du khách. Nếu mệt mỏi, các bạn có thể vào spa massage thư giãn. Đừng quên ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp nữa nha các bạn!

@satsukiizumi

Ngoài ra bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi “tẹt ga” tại đây như lặn biển ngắm san hô. San hô ở Six senses Ninh Vân Bay này rất đẹp, bạn tha hồ ngắm và chụp choẹt.

@Sưu tầm

Buổi chiều nên đạp xe dạo qua vườn trái cây của khu resort, nếu may mắn đi vào mùa trái cây, bạn có thể hái ăn thoải mái.

Đến Six Senses Ninh Vân Bay bạn sẽ được nghiệm resort đầu tiên có trang trại trứng gà thả vườn ở Việt Nam.

@good_life_spirit

Về ăn uống, các bạn được thưởng thức bữa sáng miễn phí được nhà hàng chuẩn bị sẵn. Trưa có thể  ăn những món ăn hải ngay tại nhà hàng ven biển, vừa ăn vừa ngắm những hòn đảo phía xa xa trong vịnh Nha Trang.

resort Nha Trang
@sapungocdiep127
resort Nha Trang
@linh.ng.th

Nếu đây là chuyến trăng mật của couple, bạn hãy thử thưởng thức điểm tâm trên thuyền buồm với 1 chai rượu vang nhẹ, chắc chắn sẽ vô cùng lãng mạn.

resort Nha Trang
@paigunna
resort Nha Trang
@sixsensesninhvanbay

Với không gian yên bình, tuyệt đẹp, Six Senses Ninh Vân Bay Resort sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn đó nhé!

Six Senses Ninh Vân Bay Resort: Ưu đãi 01 đêm + Đưa đón sân bay. Gía chỉ từ 8.xx5.000VND/Phòng/Đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort

– Miễn phí ăn sáng

– Các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe miễn phí theo chương trình hàng tuần của Resort

– Xe đón tiễn sân bay + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Mua 1 suất Spa được tặng 1 suất, áp dụng cho các liệu trình riêng được đặt trước và không kết hợp với các ưu đãi khác tại khu nghỉ

– Thuế VAT

– Phí phục vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt đến 31.10.2019.

– Thời gian ở từ 04.09 – 31.10.2019.

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thị trường khách Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

– Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking mới, không áp dụng cho các booking đã thanh toán.

– Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.

– Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.

Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng resort Nha Trang.