Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu

455

Vinpearl Luxury Nha Trang là khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Vingroup. Những ai yêu thích kì nghỉ riêng tư thì không thể từ chối Vinpearl Luxury Nha Trang khi đi du lịch Nha Trang. Chudu24 dành tặng rất nhiều ưu đãi khi bạn đặt phòng ở Vinpearl Luxury Nha Trang hãy liên hệ 1900 5454 40 để nhận ngay khuyến mãi thôi nào.

Vinpearl Luxury Nha Trang

Bên bờ biển thiên đường có 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình ở những khu vườn nhiệt đới mướt mát, bể bơi và những chòi spa riêng tư trên mặt biển, lắng nghe những con sóng rì rào như khúc hát của biển khơi.

Vinpearl Luxury Nha Trang
@hoseung0192

Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, sở hữu bến đỗ du thuyền thượng lưu, dịch vụ đưa đón miễn phí du khách tận sân bay,… là những điểm nổi bật góp phần làm nên đẳng cấp, xứng tầm với những du khách thượng lưu.

Vinpearl Luxury Nha Trang

Khu resort thuộc thương hiệu Luxury – thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup. Có một điều đặc biệt làm nên danh tiếng, thương hiệu cho khu resort này mà không phải ai cũng biết. Đây là khu nghỉ dưỡng từng được Tổng thống Mỹ Donald Trump lựa chọn là ghé thăm khi đến Việt Nam.

Vinpearl Luxury Nha Trang
@amberdiscovers

Sở hữu bến đỗ du thuyền đẳng cấp. Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí dành riêng cho khách khu Luxury. Khu vực đón tiếp tại đất liền & khu vực xuống tàu cao tốc riêng biệt linh hoạt giúp du khách được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Dịch vụ check in (nhận phòng) Vip được diễn ra ngay tại biệt thự giúp du khách không phải di chuyển xa xôi.

Khu resort còn sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, thực đơn đa dạng từ các nền ẩm thực Châu Á tới Châu Âu, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mỗi người.

@vinpearl.official

@vinpearl.official

Dịch vụ phục vụ F&B (đồ ăn, thức uống) 24/7 tại biệt thự hoặc bể bơi riêng.

@hoseung0192

Hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang trang bị thêm khu spa trên mặt nước độc đáo & duy nhất tại Việt Nam.

Du khách được cung cấp hệ thống mỹ phẩm có thương hiệu (dầu tắm, muối tắm, sữa tắm…) theo yêu cầu của du khách. Du khách được lựa chọn bộ sưu tập gối ngủ theo các loại mùi hương cùng chất liệu khác nhau để có thể đi vào giấc ngủ nhanh nhất.