Check-in 5 “phố lồng đèn” cực chất ngay tại Sài Gòn

2093

Nếu đang có ý định đi Sài Gòn vào dịp Tết trung thu thì hãy lưu ngay 5 “phố lồng đèn” cực xinh, cực chất này nhé. Đảm bảo đi rồi bạn sẽ ghiền cho coi!

Tham khảo: Du lịch thành phố Hồ Chí Minh – Kinh nghiệm & thông tin hữu ích

1. Phố Lồng Đèn Lương Nhữ Học

Phố Lương Nhữ Học hay còn gọi là “Phố lồng đèn Quận 5” được xem là “thiên đường lồng đèn” với hàng chục hộ gia đình chuyên sản xuất, bán lồng đèn truyền thống. Cứ mỗi dịp Tết Trung thu, khu phố này lại rực rỡ sắc màu. Năm nay, Tết Trung thu chưa đến nhưng các hộ kinh doanh ở đây đã ào ạt bung hàng bài bán.

đi Sài Gòn
@Nguồn: Sưu tầm

đi Sài Gòn đi Sài Gòn

Con phố này được nhiều du khách quan tâm khi đi du lịch Sài Gòn vào dịp Tết trung thu. Đặc biệt, có rất nhiều bạn trẻ đến đây để check-in chụp hình với lồng đèn.

Địa chỉ: Đường Lương Nhữ Học, Quận 5, TP.HCM

2. Vạn Hạnh Mall

Từ những ngày đầu tháng 8, Vạn Hạnh Mall đã lên những cụm trang trí mới với các tone màu rực rỡ để chào Mùa thu vừa sang. Đặc biệt là con đường ô độc đáo và khu nghỉ chân với dàn bông lồng đèn đẹp mắt. Khi đến, bạn đừng quên mặc màu áo cam, vàng hoặc đỏ để lên hình thật đẹp nhé!

Địa chỉ: 11A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

đi Sài Gòn
@VanHanMall

đi Sài Gòn

@TriDungDinh

3. Cresent Mall

Cresent Mall là một trung tâm thương mại nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trung tâm với nhiều khu vực mua sắm vui chơi và ăn uống cực nhộn nhịp. Ngoài ra, mỗi dịp trung thu đến, bạn còn được tha hồ tạo dáng với background lồng đèn cực chất được bày trí ngay tại Trung tâm.

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

đi Sài Gòn
@Cresentmall

4. Phố đèn lồng – Chợ 3 Tư

Không gian tại Chợ Ba Tư là hàng trăm chiếc đèn lồng hoành tráng được trang trí theo phong cách Trung hoa. Bên cạnh đó, khu chợ còn kết hợp với các hoạt động giải trí mới mẻ khác như: chương trình Múa rối, nặn tò he, góc DIY, khu ẩm thực với các món ăn đặc biệt gắn liền với Tết Trung thu truyền thống. Khu Phố sẽ kết thúc vào ngày 17/09/2019, vì vậy nếu đi Sài Gòn vào dịp trung thu đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé tham quan nhé!

Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM (Big C Miền Đông)

đi Sài Gòn
@ChoBaTu

5. Tâm Coffee – Cà phê đèn lồng

Nếu yêu thích một không gian ấm cúng hơn để chơi Trung thu thì Tâm Coffee là một lựa chọn hoàn hảo. Quán có khu background được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với những chiếc đèn lồng đủ hình dáng, đủ sắc màu… Tạo nên không gian đẹp lung linh và ấm áp cho du khách tham quan. Quán cũng được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm vì luôn luôn thay đổi cách trang trí phù hợp với các nhu cầu “sống ảo” theo từng dịp lễ quan trọng. Vì vậy, nếu đi Sài Gòn thì cũng nên check-in một lần để chụp được những bức ảnh đẹp nhé!

Địa chỉ:  248/33/21 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

đi Sài Gòn

@lyh.3414

Trên đây là 5 “con phố lồng đèn” đẹp nhất tại Sài Gòn. Nếu bạn biết thêm những địa điểm khác hãy chia sẻ với Chuduinfo nhé!