Du lịch Nha Trang, quẫy tung 10 điểm cực chất với giá 0 đồng

358

Du lịch Nha Trang và tham quan 10 điểm tuyệt đẹp mà chẳng tốn xu nào, bạn đã thử chưa? Ngoài cách đặt phòng tiết kiệm qua số hotline 1900 5454 40 thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những điểm tham quan, chụp choẹt chất lượng mà chẳng làm “nhẹ” túi của bạn. Triển ngay một chuyến đi Nha Trang thôi nào!

Ở Nha Trang không khó để bạn tìm được chỗ chụp choẹt, nhưng chỗ vừa đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Nếu đã lâu rồi bạn chưa đi du lịch Nha Trang thì hãy lên kế hoạch đi ngay thôi, bởi thành phồ biến này vừa có thêm biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình cực ảo lại rất đáng yêu nữa.

1/ Ga Nha Trang

du lịch Nha Trang
Ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương (Ảnh: heendoonge)

Với sự hài hoà, khoáng đạt, độc đáo của cảnh quan kiến trúc, ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương, chỉ sau ga Đà Lạt. Đây cũng được coi là điểm check in Nha Trang hot nhất.

Một góc Nha Trang cho ra đời những bức ảnh thật “nghệ” (Ảnh: judink)

Nhờ nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt như vậy nên ga Nha Trang chính là địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để cho ra đời những tấm hình rất “Tây”, rất chất.

Ga Nha Trang thu hút một lượng lớn các bạn trẻ chụp ảnh lưu lại kỉ niệm (Ảnh: nguyn.thie.ann)
Kiến trúc ga Nha Trang rất độc đáo và đẹp mắt (Ảnh: polina_party)

2/ Nhà thờ đá Nha Trang

Nhà thờ đá tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang (Ảnh: lenalikina)

Tọa lạc tại trung tâm thành phố du lịch Nha Trang, được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang mới thu hút nhiều bạn trẻ tham quan, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh. Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây của nhà thờ Đá thật sự trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

Nội thất bên trong nhà thờ đá Nha Trang (Ảnh: danghoangvo)
Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây (Ảnh: ndm.thu)
Nhà thờ đá chính là một trong những biểu tượng của Nha Trang (Ảnh: thanhhhh_)

3/ Cầu sắt

Cây cầu sắt Nha Trang có từ thời Pháp thuộc (Ảnh: my_own_grave)

Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu Sắt mang chất hoài cổ, nhiều bạn trẻ chọn cây cầu này để chụp ảnh cũng vì lí do đó. Cầu Sắt bắt qua sông Cái, đoạn gần khu tắm bùn Thác Bà, view ở đây đủ đẹp để bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa có những bức ảnh cực đẹp để săn ảnh khi du lịch Nha Trang nhé.

Ở đây bạn vừa có thể ngắm cảnh, lại có cho mình những bức ảnh cực chất (Ảnh: vietonthemove)

4/ Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà

Ngôi nhà của Bác sĩ Alexander Yersin (Ảnh: dr_alinakot)

Đỉnh núi Hòn Bà được mệnh danh là “Đà Lạt của thành phố biển Nha Trang” vì nằm ở độ cao 1500m, nơi đây có khí hậu ôn đới, rất mát mẻ. Trên đỉnh Hòn Bà chính là ngôi nhà của Bác sĩ Alexander Yersin. Ngôi nhà gỗ cổ kính vấn giữ vẹn nguyên những nét bình yên mộc mạc chính là địa điểm lý tưởng cho những dân “nghiền chụp ảnh” đấy nhé!

Ngôi nhà gỗ cổ kính vấn giữ vẹn nguyên những nét bình yên mộc mạc ngay tại Nha Trang (Ảnh: phamhonggiathu)
Có ai tin bức ảnh đẹp như trời Âu này lại được chụp ngay tại đỉnh Hòn Bà Nha Trang? (Ảnh: tsarakhova)

5/ Hòn Chồng

Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển (Ảnh: ellieinsz)

Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn Hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.

Khung cảnh nên thơ không góc chết giữa đất trời Nha Trang (Ảnh: anna__trucdao)
Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh cực “chất” (Ảnh: egliusse)

6/ Bãi Tiên

Từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi Tiên nên thơ đẹp dịu dàng (Ảnh: bibi.ng93)

Cách Thành phố Nha Trang 10km chạy xe theo đường nối liền Trần Phú- Phạm Văn Đồng, một bãi biển hình cánh cung hiện ra với bờ biển dài, cát trắng xóa cùng với nước biển xanh trong vắt. Đó chính là bãi Tiên mộng mơ, mà từ trên cao nhìn xuống bạn có thể cảm nhận được cả thiên đường. Ai mà không muốn check-in ở chốn đẹp tươi này chứ, phải không nào?

Chỉ cách Nha Trang 10km, chắc chắn bạn không muốn bỏ qua cõi thiên đường này đâu (Ảnh: trangnhung209)

7/ Đầm Môn

Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang (Ảnh: hasimah2010)

Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ có cảnh đẹp, khi hậu trong lành mà ở đây còn có nguồn hải sản phong phú với giá cực phải chăng. Bên cạnh bãi biển đẹp tựa tiên cảnh, Đầm Môn Nha Trang còn có cung đường “sống ảo” cực chất, nơi mà những bộ ảnh lung linh theo phong cách bụi bặm rất ngầu được ra đời.

Đầm Môn Nha Trang còn có cung đường “sống ảo” cực chất (Ảnh: hieu_thieu_uy)
Bãi biển đẹp tựa tiên cảnh (Ảnh: huyen_nth175)

8/ Cầu Gỗ Điệp Sơn

Cầu gỗ Điệp Sơn cực lung linh (Ảnh: linh_ldt66)

Cầu gỗ lung linh như giữa trời Tây chính là địa điểm “sống ảo” được tất thảy các bạn trẻ yêu thích tại Nha Trang. Tại đây các bạn có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn – Nơi nổi tiếng với con đường dưới mực nước biển… Chụp hình ở đây thì dù theo phong cách nào cũng đẹp khỏi bàn luôn, cực lung linh đấy nhé!

Tại đây các bạn có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn (Ảnh: phuonghoa_ast)
Dù là thả dáng một mình… (Ảnh: the.huy.nguyen)
… hay với chúng bạn thì vẫn cực chất luôn nhé (Ảnh: the.huy.nguyen)

9/ Cầu Gỗ Hòn Tằm

Cầu Gỗ Hòn Tằm nổi tiếng của Nha Trang (Ảnh: Internet)

Đến Nha Trang mà không check in ở cây cầu này thì uổng lắm đấy! Cây cầu là nơi thuyền cập bến, phong cảnh đẹp chỗ lý tưởng cho ra đời hàng trăm tấm hình sống ảo chất lừ. Bật mí cho các bạn đây là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích số 1 Nha Trang đó nha!

Địa điểm lý tưởng cho ra đời hàng ngàn bức ảnh sống ảo (Ảnh: Internet)
Địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất Nha Trang (Ảnh: Internet)

10/ Biển Nha Trang

Biển Nha Trang đẹp lung linh chính là địa điểm cần check-in nhất khi đến nơi này (Ảnh: lena_tt)

Và chắc chắn rồi, du lịch Nha Trang mà không “sống ảo” với biển trời thì còn gì là “chất Nha Trang” nữa. Nha Trang được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, biển xanh trong với bãi cát trắng tinh mượt mà. Chỉ cần thả dáng ở bất cứ góc nào với biển Nha Trang, bạn cũng sẽ có những con ảnh chất lừ, dù là bãi biển hay đường trong thành phố, dù công viên Trần Phú hoặc quán cafe sát bờ.

Vẻ đẹp thiên nhiên và những góc hình xinh xắn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tấm hình “triệu like” (Ảnh: filonenkoyulia)
Đừng quên thả dáng xinh ở biển khi đến với Nha Trang nhé (Ảnh: hodoanquynhtrang)

Bạn đã mê mẩn những điểm du lịch Nha Trang này chưa nào? Xách vali lên và đi ngay thôi.