Du lịch Tết 2020 tại đất nước mặt trời mọc

204

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tết 2020? Bạn lo lắng vì những chuyến du lịch trong nước trở nên quá đông đúc?

Năm nay hãy đi đến một nơi xa hơn một chút đi về hướng Mặt Trời mọc, nơi bạn có thể đón những tia nắng đầu tiên, hay thành tâm cầu nguyện một năm mới an lành tại một trong những ngôi chùa linh thiêng ở đất nước Nhật Bản.

Những địa điểm du lịch Tết tại Nhật Bản
1/ Những ngôi chùa nổi tiếng

Vào tháng Hai, tuyết bắt đầu tan khi ánh nắng mặt trời ló rạng và màu của cây cối cũng bắt đầu hiện ra lung linh, ấm áp trong không khí mùa xuân. Để bắt đầu một năm mới, việc viếng các đền chùa sẽ mang đến cho bạn may mắn suốt cả năm. Nổi tiếng với sự linh thiêng, bạn có thể ghé thăm chùa Asakusa Kannon ở Tokyo cầu cho mình một năm mới tài lộc.

Du lịch Tết
Chùa Asakusa Kannon ở Tokyo nổi tiếng rất linh thiêng nên luôn đông đảo khách tham quan. Nguồn ảnh: Sưu tầm
Du lịch Tết
@zhaniya.alen

Hay có thể ghé chùa Vàng Kinkakuji ở Kyoto cầu cho một năm mới sung túc, cát tường.

@naoya6555
@constancelaujm
2/ Núi Phú Sĩ

Nếu lần đầu đến Nhật Bản nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng ngọn núi Phú Sĩ kỳ vỹ, ngọn núi cao nhất và cũng là biểu tượng nổi tiếng của quốc gia này. Núi Phú Sĩ thường là đề tài được nhắc đến trong tác phẩm âm nhạc, nghệ thuật hay các bức họa, nhiếp ảnh được yêu thích.

@chuachureitophusy
3/ Làng cổ Oshino Hakkai

Bạn có thể ghé thăm ngôi làng cổ Oshino Hakkai nép mình yên ả dưới chân núi Phú Sĩ. Những gì truyền thống và hoang sơ nhất vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn nơi đây từ hàng trăm năm qua. Khi tuyết tan, những bông hoa đầu tiên của năm mới bắt đầu hé nở trên những luống hoa đủ màu sắc.

Du lịch Tết
Làng cổ Oshino Hakkai nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình mộc mạc
@duyen303
4/ Hồ Kawaguchi

Bạn cũng có thể kết hợp du thuyền thưởng ngoạn phong cảnh hồ Kawaguchi – Một trong 5 “Phú Sĩ Ngũ Hồ” đầy thơ mộng là một trải nghiệm đặc sắc trong hành trình du xuân. Vào những ngày trời quan mây, bạn nên chọn vị trí ngồi trên mui thuyền để có thu vào tầm nhìn bao quát khung cảnh xung quanh.

Ngắm nhìn núi Phú Sĩ khi du ngoạn trên hồ Kawaguchi
5/ Viện bảo tàng tơ sợi Nishijin Textile 

Đặc biệt, duy nhất trong dịp du lịch Nhật Bản ngày tết bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn Kimono truyền thống, được may bằng vải dệt Nishijin cổ truyền ở Nishijin Textile bởi các người mẫu Nhật Bản chuyên nghiệp.

Du lịch Tết

6/ Các vườn trái cây tại Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản dịp Tết không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp phong cảnh tuyệt mỹ, nét văn hóa đặc sắc. Du khách còn được tham gia hoạt động hái trái cây theo mùa (dâu, táo, nho…) và thưởng thức miễn phí ngay tại vườn những trái chín mọng, thơm ngọt được trồng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Mua những trái cây được trồng ở đây về làm quà ắt hẳn sẽ là một món quà vô giá hiếm có khó tìm.

Du lịch Tết
@Du lịch Nhật Bản
7/ Các khu mua sắm tại Nhật Bản

Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi thỏa sức tham quan, mua sắm trong chuyến du lịch Tết tại những trung tâm thương mại sầm uất như Gotemba Outlet, Shinsaibashi hay đặc khu hàng hiệu Shinjuku.

@exploringjapan

Hãy mở đầu năm mới 2020 với chuyến du lịch Tết đến đất nước Nhật Bản cùng những người thân yêu. Với sự nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, chuyến hành trình Nhật Bản sẽ giúp bạn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời khó quên và cầu chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng.