Du lịch Singapore tham quan thư viện bước 1 bước là chụp được 10 kiểu ảnh

448

Du lịch Singapore mà không ghé tham thư viện tuyệt đẹp thì quả thật là thiếu sót lớn. Singapore từ lâu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Vậy nếu bạn đi Singapore thì nhớ đặt phòng tại Chudu24 để nhận thật nhiều ưu đãi nhé.

Du lịch Singapore
@singaporetimes

Không chỉ mệnh danh là một trong những đất nước xanh – sạch – đẹp và hiện đại nhất thế giới, “đảo quốc sư tử” còn thu hút hội cuồng chân bởi hàng loạt những danh lam, thắng cảnh, công trình tuyệt đẹp.

Du lịch Singapore
@explorer.cracker

Trước khi đi du lịch Singapore, hẳn trong lịch trình của chúng ta chắc chắn phải có những địa điểm siêu nổi tiếng như Merlion Park, Gardens by The Bay, Sentosa Island, Universal Studios, Marina Bay Sands,… Thế nhưng hầu như ai cũng sẽ bỏ sót library@orchard – một tọa độ thư viện đẹp xuất sắc lại còn miễn phí vé tham quan nữa chứ!

Du lịch Singapore
@jenn___jennifer
@grace_luv10

Hiện nay, library@orchard tọa lạc ở lầu 3 và lầu 4, Orchard Gateway, Orchard Road, cũng chính là một trong những khu trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất tại Singapore. Để đến được nơi đây, các bạn có thể bắt tàu điện ngầm đến ga gần nhất là Somerset (NS23). Ra khỏi nhà ga và rẽ trái, sau đó đi bộ về phía Orchard Gateway. Đi thang máy hoặc thang cuốn lên tầng 3 là bạn sẽ thấy lối vào của thư viện.

@shelfjoy

Thư viện được mở cửa với mục đích hướng đến đối tượng giới trẻ, đặc biệt là sinh viên đại học và nghiên cứu sinh. Hiện tại, thư viện có hơn 100.000 đầu sách đủ mọi thể loại. Khi chính thức được “hồi sinh” vào năm 2014, diện tích của toàn bộ công trình cũng được mở rộng lên đến hơn 1.700 mét vuông với 2 tầng gọi là The Studio và The Loft.

@lindsayvoitton

library@orchard có không gian vô cùng rộng mở cùng sự xuất hiện của nhiều hạng mục đặc sắc khác mà chắc hẳn là bạn chưa bao giờ nhìn thấy ở các thư viện công cộng. Điển hình là không gian âm nhạc và quán cafe – nơi các bạn có thể dừng chân để vừa thưởng thức đồ uống, vừa đọc sách.

@thet_diary

Nghe rất thú vị đúng không, vì thường ở thư viện chỉ có những phòng đọc khô khan và chìm trong sự tĩnh lặng mà thôi! library@orchard hiện tại có quy mô ngày càng được mở rộng và thu hút trung bình đến 1,4 triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

@felix_vactober

Trước khi ghé qua library@orchard, mọi người hãy đảm bảo rằng chiếc điện thoại và máy ảnh thân yêu của mình được sạc đầy pin đi nhé, bởi vì một khi lạc bước vào đây thì sẽ chẳng ai muốn ra đâu!

@putrivalentinaa

Thư viện có rất nhiều góc sống ảo “thần thánh” với background là những kệ sách khổng lồ và rực rỡ khi lên ảnh. Điểm đặc biệt của những kệ sách này chính là hình dạng lượn sóng trông vô cùng bắt mắt. Các đầu sách lại được bố trí cực tỉ mỉ và hợp lý giúp du khách có thể dễ dàng tìm kiếm.

@minhth26

Len lỏi qua những kệ sách này, các bạn có thể “pose dáng” đủ kiểu, dù là “deep deep” kiểu đang đọc sách, hay tỏ ra thần thái sang chảnh đều xinh cả! Thư viện còn bố trí cả một nấc thang để du khách dễ dàng tìm kiếm các tựa sách phía trên cao. Nó cũng được những tín đồ sống ảo của chúng ta tận dụng triệt để khi lên hình.

@jiayanjane

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như thư viện này vẫn còn là một tọa độ khá mới mẻ và xa lạ đối với du khách quốc tế khi du lịch “đảo quốc sư tử”. Chắc chắn rằng sau bài viết này, các bạn phải note lại ngay cái tên library@orchard trong chặng hành trình vi vu Singapore sắp tới nhé!