Du lịch Huế nghỉ dưỡng siêu sang giữa trung tâm thành phố

244

Du lịch Huế là địa điểm nhiều người yêu mến văn hóa Việt Nam luôn muốn tìm hiểu và khám phá những di sản của đất nước. Giúp bạn có chuyến đi Huế thêm tron vẹn Chudu24 sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Vinpearl Huế để bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày du lịch của mình.

Du lịch Huế

Tọa lạc giữa lòng xứ Huế cổ kính với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự “, tòa tháp Vinpearl Huế với 33 tầng nổi lên như một nút huyết mạch của thành phố. Thiết kế hình khối vững chắc thấm đượm hơi thở hiện đại, mạnh mẽ nhưng Vinpearl Hotel Huế vẫn ôm trọn trong mình nét tinh hoa của Đại Việt với họa tiết sông nước núi non, kim long phụng bảo ẩn hiện trong mọi không gian nghỉ ngơi của khách hàng.

Du lịch Huế

Thiết kế hình khối vững chắc, với kiến trúc tháp hình chữ V hiện đại và sang trọng thấm đượm hơi thở hiện đại, mạnh mẽ nhưng Vinpearl Hotel Huế vẫn ôm trọn trong mình nét tinh hoa của Đại Việt với họa tiết sông nước núi non, kim long phụng bảo ẩn hiện trong mọi không gian nghỉ ngơi của khách hàng. Thiết kế hiện đại với không gian mở, khách sạn 5 sao Vinpearl Huế sẽ là điểm nghỉ chân hấp dẫn cho du khách yêu thích địa danh này.

Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương

Nằm tại 5 tầng dưới trong khối đế của tòa nhà Vincom Plaze (cùng 2 tầng hầm B1&B2 dành cho bãi đỗ xe ô tô, xe máy) – TTTM Vincom Plaza Huế được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, với những phân khu đặc sắc, quy mô lớn lần đầu tiên có mặt tại tỉnh Thừa Thiên Huế như Trung tâm mua sắm quy mô và đẳng cấp, Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em, Rạp chiếu phim, Siêu thị tiêu dùng, Siêu thị điện máy, Khu ẩm thực trong nhà…

Phòng khách sạn

Khách sạn Vinpearl Huế gồm 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, phòng hội nghị rộng hơn 480 m2… có thiết kế đậm nét truyền thống lấy cảm hứng từ họa tiết vảy rồng đặc trưng của kiến trúc kinh thành Huế.

Dịch vụ nhà hàng, spa, fitness…

@charlotte_sharpe89

Khách sạn Vinpearl Hotel Huế còn có các tiện ích như nhà hàng, Yoga… và Skybar cho du khách ngắm toàn cảnh thành phố và sông Hương.

 

Nhà hàng Cung Đình

Nhà hàng Cung Đình là không gian sang trọng đầy thi vị được đặc biệt tạo nên từ những tinh hoa văn hóa yến tiệc cung đình Huế. Đây là nơi thượng khách được chiêu đãi từ những sơn hào hải vị đặc trưng nhất của đất Việt đến các thức quà tinh tế được.

Nhà hàng Lotus

Nhà hàng Lotus lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong Hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia Hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc. Nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Âu-Á đa dạng cùng các món ăn truyền thống của xứ Huế được phục vụ theo đúng chuẩn 5 sao

Imperial Lounge

Du lịch Huế

Imperial Lounge là tiếp đón riêng dành cho những thượng khách xứng tầm “hoàng đế”. Mọi bước đi của thượng khách đều được chăm sóc và phục vụ tận tâm nhất, giúp thượng khách hưởng thụ trọn vẹn nhất những giây phút thư giãn thảnh thơi, trò chuyện vui vẻ.

Skybar

Du lịch Huế

Nằm tại vị trí cao nhất của khách sạn, Sky bar là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích không gian độc đáo, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn mới lạ và tuyệt đẹp.

Aqua Bar

Du lịch Huế

Aqua Bar mở ra một không gian khoáng đạt, nơi du khách thả tâm hồn mình trong hương vị nồng nàn của ly cocktail được pha chế dưới đôi bàn tay điêu luyện của các Bartender và thưởng thức những món ăn nhẹ hấp dẫn trong không khí mát mẻ của hồ bơi bốn mùa.