Top các khách sạn/resort Nha Trang 5 sao “sang, xịn, mịn”

407

Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi mà lại được nghỉ ngơi, thư giãn trong một resort Nha Trang 5 sao sang trọng bên cạnh bãi biển xinh đẹp, mát mẻ thì thật là tuyệt vời biết bao. Nếu bạn đang có dự định đi Nha Trang và tìm kiếm một Resort Nha Trang 5 sao để nghỉ dưỡng thì hãy đọc ngay bài viết này của Chudu24 nhé! Và đừng quên đặt phòng khách sạn qua hotline 1900 5454 40 để nhận được nhiều ưu đãi.

II. Khách sạn, resort 5 sao – Resort trên đường Trần Phú

1/Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Havana Nha Trang nằm ở vị trí đắc đạo trên đường Trần Phú của thành phố. Các phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển, nhắm mắt thấy biển, mở mắt cũng thấy biển. Khách sạn 5 sao này có đầy đủ tất cả các dịch vụ, nhà hàng, quán bar, xông hơi khô, ướt, spa, hồ bơi lớn. Hồ bơi ngoài trời có view 3 mặt hướng biển tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh Vịnh Nha Trang với sân tắm nắng rộng, có cả khu bể dành cho người lớn và trẻ em.

Resort Nha Trang
@miss_studenkova
@msmkeem

Nét đặc biệt nhất của khách sạn Havana Nha Trang mà chưa có khách sạn nào có được, đó là một đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn ra bãi biển dưới lòng đường Trần Phú. Với đường hầm này bạn sẽ cảm thấy biển xanh như được kéo lại gần, bạn không cần đem theo nhiều đồ khi đi tắm, không cần phải băng qua đường, không ngại khi muốn đi dạo vào bất cứ lúc nào.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

2/Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa nằm trên đường Trần Phú chỉ cách các khu vực tham quan, mua sắm và giải trí lớn vài phút đi xe rất thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan và khám phá thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Resort Nha Trang
@amandahmlam

Sunrise Hotel có view biển đẹp do nằm ở vị trí khá đắc địa trên bờ biển Nha Trang. Với những phòng view biển buổi sáng ngắm bình minh tuyệt đẹp. Hồ bơi khá lạ mắt, nhìn thì tưởng nhỏ nhưng xuống bơi thì lại thấy khá lớn.

Resort Nha Trang
@minsniluv
@haphuong.jolie
Đến khách sạn 5 sao này bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi biển và ánh đèn nhấp nháy của những con tàu đi qua trong Sky Lounge, hoặc đơn giản là thư giãn tại Lobby Lounge. Khám phá ẩm thực Việt Nam và thế giới tại nhà hàng của khách sạn.
Resort Nha Trang
Địa chỉ: 12 – 14 Trần Phú, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

3/Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp nằm trên đường Trần Phú chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút đi bộ. Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Resort Nha Trang
@xjenn3
@kimrosee.s2

Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – quầy bar tầng 28, cùng với các phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại. Mỗi buổi sáng, khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn. Khách có thể thưởng thức các bữa ăn quốc tế hảo hạng tại nhà hàng Feast.

@sheratonnhatranghotel
Resort Nha Trang
@sheratonnhatranghotel

Ngoài ra Sheraton Nha Trang còn có hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24/24, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), Sheraton Club Lounge và một trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

@sheratonnhatranghotel

Địa chỉ: 26 – 28 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

4/InterContinental Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, Khách sạn InterContinental Nha Trang là một trong những khách sạn thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental nổi tiếng tại Việt Nam. Khách sạn có 279 phòng nghỉ bao gồm 56 suite được bài trí sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng rãi với khu vực tiếp khách riêng.

@dieplamanh89
Resort Nha Trang
@thomiz.t

Được đánh giá là một trong những khách sạn, resort 5 sao tốt nhất ở Nha Trang, InterContinental Nha Trang có dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng, không gian bài trí sáng tạo, quán bar thanh lịch các bữa sáng phong phú, thực đơn các bữa tối luôn đổi mới với nhiều lựa chọn, bể bơi đẹp…

Resort Nha Trang
@InterContinental Nha Trang
@ttbabypinky

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

5/Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang là một trong những resort thuộc chuỗi thương hiệu nghỉ mát Six Senses và là resort sát biển duy nhất (du khách không phải băng qua đường để xuống biển) nằm trong trung tâm thành phố Nha Trang.

Resort Nha Trang
@m_imimimi

Resort thiết kế kiểu làng quê Việt Nam thời Pháp thuộc rất tinh tế và chi tiết tới từng vật dụng nhỏ và được bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới xanh mướt. Đặc biệt là resort không dùng có đồ dùng bằng nhựa chỉ dùng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre, tranh lá… mộc mạc. Bãi biển trước resort rất đẹp, dài và bằng phẳng.

Resort Nha Trang
@anuta_zholobova
@v._.yeji

Địa chỉ: Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

6/Quinter Central Nha Trang

Khách sạn Quinter Central Nha Trang sở hữu 168 phòng được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có màu chủ đạo là xanh và xám dễ chịu với những điểm nhấn đặc trưng như thảm được thiết kế tùy chỉnh với hoa văn hình học hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm sáng phòng qua các cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần.

 

@i.am_nara

Ngoài ra, nơi này cũng có đầy đủ các dịch vụ khác cần thiết như phòng hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng, phòng karaoke, spa, bể bơi ngoài trời và phòng tập gym…

Resort Nha Trang
@ch___yl

Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

II. Khách sạn, resort Nha Trang 5 sao – Resort trên đường Phạm Văn Đồng

1/Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang là một resort 5 sao nằm trên đường Phạm Văn Đồng có bãi biển riêng tuyệt đẹp. Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, ban công và sân hiên riêng tư, với thiết kế đẹp, tiện lợi và hiện đại.

Resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang

Sự sang trọng và đẳng cấp được thể hiện trong từng chi tiết trang trí nhỏ nhất của resort. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2 với hồ bơi vô cực nước ngọt đẹp tuyệt vời rộng 700m2 bên bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước đại dương trong xanh.

Resort Nha Trang
@baohuynhu
@nhatrangsnap_minkey

Nhà hàng ở resort Nha Trang 5 sao này có những món ăn rất ngon, buffet buổi sáng phong phú, đa dạng.

@Amiana Resort Nha Trang
@sjj0824

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

2/Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa

Nằm sát bên bờ biển với làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng, tinh tế đỉnh cao và vô cùng tiện nghi, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách đang tìm kiếm kỳ nghỉ trong mơ tại thiên đường biển nhiệt đới.

Resort Nha Trang
Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa nằm bên bờ biển Nha Trang thơ mộng

Tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa được thiết kế với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Dù với mục đích nghỉ dưỡng hay công tác, bạn cũng sẽ trải nghiệm được sự sang trọng cùng những tiện nghi bậc nhất được trang bị tại khách sạn. Ngoài ra, đến với Royal Beach Boton Blue bạn còn có thể có những phút giây thư giãn tại spa, phòng tập gym, hồ bơi vô cực ở tầng 7 hay bãi biển riêng của khách sạn.

@royal_beach_boton_blue
Resort Nha Trang
@hoangdung0404
@ignatenko_n
@j_beeeey

Khách sạn này cách trung tâm thành phố tầm 3 – 4 km nên không quá ồn ào, đông đúc nhưng vẫn đủ để có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ ở nơi đây.

Địa chỉ: 06 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang

III. Khách sạn resort Nha Trang 5 sao – Resort trên các hòn đảo nhỏ

1/Vinpearl Nha Trang

Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần thể vịnh đảo Nha Trang với diện tích trên 3000 ha. Cũng như trên khu vực đất liền ở Nha Trang, khí hậu ở đây tương đối ôn hòa, ít mưa và gần như không có bão to, do đó, du lịch tại hòn đảo này được khai thác quanh năm.

Resort Nha Trang
@anna_skazka

Còn gì thích thú hơn sau khi đùa nghịch cùng những cơn sóng được nghỉ ngơi và thưởng thức những món quà của thiên nhiên, những trái dừa với cùi trắng phau, nước ngọt và thơm phức. Đến Nha Trang, hãy tới với đảo Hòn Tre để tận hưởng thiên đường với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng phau trải dài, cây cối nở hoa, trổ nhiều trái ngọt. Nơi được mệnh danh là viên ngọc tuyệt đẹp của biển Đông.

@anna_skazka
@kimphuc081299

Đặc biệt trên đảo hòn Tre còn có một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng đó là Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tiện nghi, thú vị nhất. Đây là một quần thể nghỉ dưỡng bao gồm 5 khách sạn, resort 5 sao là Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang Bay, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Discovery 1 Nha TrangVinpearl Discovery 2 Nha Trang cùng với khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang.

Resort Nha Trang
@tramnble
@minhanh297

Để lên được đảo hòn Tre bạn có thể sử dụng hệ thống cáp treo vượt biển của Vinpearl Nha Trang.

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

2/MerPerle Hòn Tằm Resort

MerPerle Hòn Tằm là chuỗi resort, khách sạn, nhà hàng sang trọng, sở hữu những vị trí đắc địa tại thiên đường biển Nha Trang, thành phố Đà Lạt thơ mộng hay thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

Resort Nha Trang
@MerPerle Hòn Tằm Resort

Tại Nha Trang, MerPerle Hòn Tằm Resort là một resort Nha Trang 5 sao tọa lạc ở một vị trí nổi bật trên đảo hòn Tằm, giữa những thảm đồi xanh rì bất tận được bao quanh bởi đại dương mệnh mông. Resort 5 sao này bao gồm 15 biệt thự sang trọng, 49 nhà gỗ và khu giải trí có tên MerPerle Sparkling Waves với nhiều môn thể thao dưới nước thú vị, hấp dẫn.

@minkeyphoto.nhatrang
Resort Nha Trang
@chloify_

Các kiến trúc ở MerPerle được thiết kế tinh xảo và quyến rũ với điểm nhấn là màu xanh của lá cây tự nhiên. Tại MerPerle, các dịch vụ 5 sao được cung cấp luôn đi cùng với sự tận tâm và chuyên nghiệp để đáp ứng ngay cả những nhu cầu cao nhất.

@minkeyphoto.nhatrang
Resort Nha Trang
@minkeyphoto.nhatrang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa

IV. Khách sạn, resort 5 sao – Resort trên đường Nguyễn Tất Thành

1/Mia Resort Nha Trang

Nép mình trong cung đường đèo giữa sân bay Cam Ranh và Nha Trang, trên những con dốc được bao quanh bởi rừng biển nguyên sơ có một Mia Resort Nha Trang vô cùng xinh đẹp. Khu resort Mia đạt tiêu chuẩn 5 sao với những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bao gồm 50 phòng nghỉ sang trọng, trong đó có 18 phòng được xây dựng theo kiểu căn hộ và 32 biệt thự xây dựng theo từ thấp lên cao, nằm cheo leo trên vách đá.

Resort Nha Trang
@pikgram_
@kayler7575

Đến với Mia Resort Nha Trang 5 sao bạn sẽ được vui đùa trên bãi cát trắng mịn và đắm mình dưới làn nước biển trong vắt lấp lánh trên bãi biển riêng.

@yehanngirls

Không những thế, đến đây bạn còn được thưởng thức những bữa ăn sang trọng từ ccas nhà hàng của resort.

Resort Nha Trang
@leenina__
@yehanngirls

Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, Nha Trang, Khánh Hòa

2/Fusion Resort Cam Ranh

Fusion Resort Cam Ranh Nha Trang tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Khu nghỉ là tổ hợp gồm 72 biệt thự và phòng suites thiết kế kiến trúc hiện đại, nhà hàng ngay cạnh hồ bơi, quầy bar hướng biển.

Resort Nha Trang
@unrealholiday
@nanababy2025

Hãy cùng trải nghiệm Bữa sáng phục vụ mọi lúc mọi nơi: Dịch vụ đặc trưng chỉ có tại Fusion giúp cho bạn có thể tự do thưởng thức bữa sáng tại bất cứ đâu bạn muốn vào mọi thời điểm trong ngày.

@fusionresortcamranh

Đến với Fusion nhất định bạn không nên bỏ qua Liệu trình Spa độc đáo ở nơi đây với phương pháp trị liệu MaiaVeda độc quyền lấy cảm hứng từ cách thực hành chữa bệnh của Ayurveda, hay liệu trình ChamVeDa giúp cân bằng cơ thể và tinh thần, massage với các loại tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, làm đẹp da và tham gia tập các lớp yoga tại phòng tập hoặc yoga trên bãi biển với người hướng dẫn, phòng tập thể dục, khu vực thiền…

@begodivn
Resort Nha Trang
@we.travel.agency

Nếu bạn đang phân vân không biết phải đi đâu để tạm xa phố thị ồn ào thì Fusion Cam Ranh Resort sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Địa chỉ: Lot D10B, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Trên đây là các khách sạn, resort Nha Trang 5 sao mà Chudu24 đã tổng hợp được. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với bạn và chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của bạn.