Theo chân gia đình nhỏ, quẫy tưng bừng 4N3Đ tại Vinpearl Nha Trang

424

Thật bất ngờ với kỳ nghỉ của chị Ngọc Ánh cùng gia đình nhỏ tại Vinpearl Nha Trang và lịch trình vui chơi 4 ngày 3 đêm tại thành phố biển. Sau trao đổi, chị Ánh đã chia sẻ tất tần tật về chuyến đi Nha Trang có con nhỏ, ăn chơi thoải mái mà không lo bé bị mệt, các mẹ tham khảo và “triển” cùng gia đình của mình nào!

Đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt ngay khi bạn có kế hoạch du lịch nhé!

Vinpearl Nha Trang
Chuyến đi hạnh phúc của gia đình nhỏ

Dưới đây là chi tiết kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm của gia đình chị Ánh tại Vinpearl Nha Trang và những nơi khác trong thành phố.

Chị cho biết: “Gia đình mình có 3 người trong đó có 1 bé 1 tuổi, vui chơi thoải mái mà bé lại không bị mệt.”

Lịch trình tổng quan của chị trong chuyến đi vừa qua

Ngày 1: Di chuyển đến sân bay Nha Trang, nghỉ ngơi, tắm biển và đi chợ đêm

Ngày 2: Vui chơi Vinpearl Land và nghĩ dưỡng tại đây

Ngày 3: Thăm quan các điểm trong trung tâm thành phố, khám phá ẩm thực của Nha Trang

Ngày 4: Tham gia tour đảo Tằm và tạm biệt Nha Trang.

Lịch trình chi tiết 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Đến Nha Trang

“Nhà mình xuống đến sân bay Cam Ranh lúc 12:05, xuống may bay với lấy đồ ký gửi cũng tầm 12:30 mới ra taxi rời sân bay. Mình có đặt trước xe từ sân bay về trung tâm thành phố là 200.000vnđ, nhưng về sau thì trả thêm 20.000vnđ phí cầu đường nên tổng là 220.000vnđ. Đây là giá 1 chiều trong giờ hành chính, ngoài giờ từ 18:00 trở đi sẽ phụ thu thêm 50.000vnđ/ chuyến.”

Chị đặt mua vé máy bay từ sớm để có giá tốt hơn

Sân bay Nha Trang cách trung tâm thành phố 35km, gia đình chị Ánh về đến khách sạn cũng tầm 13:30 và chị đã phòng ở tại Khách sạn Libra Nha Trang trên đường Hùng Vương, đây là khách sạn 4 sao, giá phòng chị chọn là khoảng 800.000vnđ/đêm với phòng hướng thành phố. Chị cho biết: “Khách sạn ngay gần quảng trường, bãi biển và chợ đêm rất tiện, bước vài bước chân là đã ra đến biển rồi. Nhân viên thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình.”

Sau khi nhận phòng, gia đình chị đi bộ sang Vincom gần đấy ăn uống.

“Vì có con nhỏ di chuyển cũng khá mệt nên nhà mình về khách sạn nghỉ ngơi, tắm bể bơi ngay tại khách sạn.” – Chị cho biết

Buổi tối chị đặt xe grap car sang quán hải sản Thanh Sương ở 21 Trần Phú ăn, gia đình gọi 1 đĩa ốc hương và 1 con Tôm hùm 700g (mình tôm hấp, còn đầu thì cho nấu cháo). Chị nói: “Chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn no căng cả bụng. Đồ ăn khá ngon mà không bị chặt chém, rất là ưng và vote cho quán này.”

Sau đó gia đình đi chợ Đêm Nha Trang: “Tiện lắm vì chợ ngay gần khách sạn mình ở. Chợ bán đồ ăn, quà lưu niệm, đặc sản Nha Trang rất nhiều.”

Ngày 2: Vinpear Land Nha Trang và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang

Chị đặt được combo vui chơi và phòng nghỉ dưỡng giá tốt: “Vé vào cổng sang khu vui chơi là 880.000vnđ/người. Nhưng sau 1 thời gian tìm hiểu thì mình biết đến có combo giá tốt bao gồm tiền phòng tiêu chuẩn 5 sao tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang + vé vui chơi chỉ từ 1.600.000/ người/ đêm (quá rẻ luôn, giá bình thường của phòng này là hơn 4.000.000/đêm), trong khi đó chỉ mua vé vui chơi không thôi đã 880.000vnđ/người rồi. Mình đặt được phòng deluxe hướng núi, phòng rộng lắm 42m2.”

Chị còn rất vui vẻ khi nhận được chất lượng dịch vụ cực tốt của Vinpearl Nha Trang: “Vinpearl Nha Trang cực kỳ ưu tiên cho các khách ở khu nghỉ dưỡng Vin sang đảo vui chơi nhé, nhất là khoản xếp hàng lên cáp treo. Mọi người xếp hàng dài liền để lên cáp treo, có người còn đợi từ sáng đến tận trưa mới lên được cáp treo sang đảo nhưng khách ở Vinpearl có hẳn 1 con đường VIP liền, 1 lối đi riêng cứ vậy là phi thẳng thôi không cần phải xếp hàng đợi chờ gì cả, cực thích ở điểm này. Chứ nhà mà có con nhỏ đứng đợi mấy tiếng đồng hồ liền để xếp hàng sang đảo thì chưa kịp chơi gi chắc đã mệt mỏi mất rồi.”

Một lưu ý quan trọng dành cho các bạn có kế hoạch du lịch tại Vinpearl Nha Trang: Để có giá tốt, các bạn cần săn combo giá ưu đãi từ rất sớm, có khi mua khuyến mãi từ mấy tháng trước để tiết kiệm được thật nhiều chi phí.

Chị Ánh chia sẻ: “Mình săn trước cả mấy tháng, book được resort bên đảo, khu Discovery 1 của Vinpearl Nha Trang. Phải nói là nó quá tuyệt vời luôn ấy, phòng siêu đẹp, siêu xinh, bể bơi siêu xịn sò, nhân viên thì siêu nhiệt tình dễ thương. Đêm ở resort cũng phục vụ bữa ăn, đồ ăn mang tận phòng mỗi tội giá hơi chát chút, mình có ăn thêm 1 bát phở bò giá 160.000vnđ, bù lại cũng khá chất lượng nhé!”

Chị cho biết thêm khi đi chơi có trẻ nhỏ thì chọn phòng nghỉ dưỡng trên đảo là tiện lợi nhất. Buổi sáng bạn có thể thoải mái vui chơi ở khu Vinpearl Land đến trưa mệt thì cả nhà về khu resort nhận phòng, nghỉ ngơi rồi chiều lại đi chơi tiếp.

Trên đảo cũng có nhà hàng, có các món gà, đồ nướng, lotte…rất nhiều sự lựa chọn cho du khách.

“Bạn nào đến Nha Trang mà không đi Vinpearl Land chơi thì phí hoài lắm, cảm nhận của riêng cá nhân mình thì khu vui chơi đáng giá chơi nhất ở Nha Trang ý. Đặt biệt bạn bé nhà mình rất thích khu Thủy Cung với Vườn Quý Vương, bao la các loài sinh vật, động vật…” – Chị Ánh hào hứng hơn khi bé nhà chị đã có chuyến đi rất vui.

Chị Ánh cho biết thêm vì trên đảo rất nóng nên các mẹ nhớ đem theo vài chai nước cho bé nhé!

Ngày 3: Trung tâm thành phố Nha Trang, các điểm tham quan

“Nhà mình dậy sớm đi ăn sáng, ăn buffet ở Vinpearl Nha Trang bao la, ngập tràn đồ ăn và rất là vừa miệng, tranh thủ chụp hình sống ảo rồi ra hồ bơi tắm, hồ bơi siêu xịn sò luôn. Tắm đến tầm 10:00 thì về phòng dọn đồ đạc chuẩn bị trả phòng.” – Đây là hoạt động đầu tiên trong ngày thứ 3 của gia đình chị Ánh.

Chị Ánh kết thúc hành trình vui chơi tại Vinpearl Land để về lại trung tâm thành phố: “Nếu bạn nào chưa đi hết khu vui chơi thì trả phòng xong vẫn sang khu vui chơi chơi tiếp được nhé. Nhà mình chọn di chuyển về thành phố để đi thăm quan các điểm khác trong thành phố.”

Vì gia đình chị chỉ ngủ lại 01 đêm để hôm sau đi tour đảo nên chọn tạm khách sạn bình dân ở vị trí thuận tiện. Tuy nhiên, trải nghiệm ở đây thật sự không tốt cho lắm, chị Ánh cho biết: “Thật sự chán bạn ạ, nói là khách sạn nhưng nó chỉ như cái nhà nghỉ thôi, nhìn phòng chỉ muốn trả ngay thôi. Giá phòng 400.000vnđ đêm thì thật sự có nhiều khách sạn Nha Trang cùng trên đường Trần Phú chất lượng hơn nhiều.”

Tham khảo thêm khách sạn Nha Trang trên đường Trần Phú tại đây.

Sau khi nhận phòng, gia đình chị Ánh thuê xe máy tại khách sạn với giá 130.000vnđ/ ngày. Chị cho biết giá xe cũng cao hơn so với những chỗ khác.

Chiều đó, lịch trình của gia đình chị bao gồm:

Tham quan Tháp bà Ponagar: Giá vé là 22.000vnđ/người nhé. Giờ mở cửa là 8:00 – 18:00

Viện hải dương học: Giá vé 40.000vnđ/người

Ngày 4 : Tham gia tour đảo Tằm và tạm biệt Nha Trang

Chị Ánh có đặt tour đi đảo Hòn Tằm với giá vé là 550.000vnđ/người, bao gồm bữa trưa trên đảo. “Cái này mình thấy thì các bạn tự đến bến Cảng hòn Tằm mua vé cũng được, giá vé niêm yết là 560.000vnđ/người kèm 1 nước và 1 khăn ướt. Còn đặt trước thì khi đến bến Cảng thì chỉ việc ngồi đợi và có người xếp hàng mua vé hộ thôi. Sang bên đảo thì thăm quan tự túc không có hướng dẫn viên.”

Gia đình chị cho biết đến đây chủ yếu là nghỉ dưỡng với tắm biển thôi, ngoài ra, tại đây còn có các trò thể thao trên nước với tắm bùn cho du khách lựa chọn.

16:20 gia đình nhỏ quay về đất liền: “Ở đây cứ 1 tiếng lại có 1 chuyến về đất liền, trước khi về bạn báo trước với lễ tân để lễ tân sắp xếp cano.”

Khi vào lại đất liền, gia đình chị Ánh tiếp tục dùng xe máy đi thưởng thức ẩm thực rồi về lại khách sạn trả phòng, ra sân bay, kết thúc chuyến tham quan 4 ngày 3 đêm tại Nha Trang.

Trải nghiệm ẩm thực tại Nha Trang của gia đình chị Ánh

– Bò lạc cảnh – 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm: Đĩa nhỏ là 100.000vnđ, đĩa lớn là 160.000vnđ

– Nem nướng gia truyền Đặng Văn Quyên – 16A Lãn Ông – 45.000vnđ/phần

– Hải sản Thanh Sương 21 Trần Phú

– Con đường ốc Tháp Bà (Dọc con đường này là các quán ốc và hải sản nhé)

– Ngoài ra, gia đình chị Ánh còn thưởng thức thêm các món ăn khác như: Bún sứa; Xôi Sáu; Khải Bánh căn;…

Lưu ý thêm từ kinh nghiệm cho trẻ du lịch vừa qua của gia đình chị Ánh

Chị Ánh chia sẻ kinh nghiệm di chuyển cho gia đình có con nhỏ:

Nếu bé chưa uống được sữa tươi thì các bạn nên cầm theo bình giữ nhiệt đựng nước nóng đi để pha sữa cho bé nha. Nhà mình cầm theo bình 500ml, lúc hết nước thì lại vào cửa hàng nào đó xin ít nước nóng, bảo pha sữa là người ta cho liền à.

Để tiện lợi thì các bạn mua bình chia sữa để mang đi, k phải lích kích mang hộp sữa to đùng theo bên mình. Mình mua loại hộp chia sữa 4 ngăn, rất là tiện lợi.

Mang theo cháo gói, hoa quả đóng túi. Nếu không thì các bạn đến Nha Trang mua cháo dinh dưỡng sẵn cho bé cũng được.

Mang theo xịt chống muỗi, mình thấy Nha Trang rất là nhiều con vắt đốt ngứa và sưng to lắm.

Mang theo xe đẩy em bé. Xe đẩy em bé đi máy bay được ký gửi miễn phí nhé.

Mang theo khăn ướt hoặc khăn khô để lau cho bé (cái này mình thấy rất cần thiết nhé).

Mang cho bé túi bánh ăn dặm phòng trường hợp bé khó chịu thì cho bé gặm nhấm cái là bé ngồi yên ngay. Đặc biệt, trong lúc cất cánh và hạ cánh máy bay do thay đổi áp suất nên dễ bị ù tai, người lớn thì chỉ nuốt nước bọt là hết nhưng các bé đã biết gì đâu, lúc đó bạn chỉ cần cho bé miếng bánh hay ăn sữa thì bé sẽ không bị ù tai nữa đâu nhé.

Chị Ánh đặt biệt hài lòng khi vui chơi và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang nên chị cứ bảo: “Chị vẫn vote cho Vin nhé, ở Vin vui chơi là thấy thích nhất rồi.”

Rất cảm ơn về bài chia sẻ của chị Ngọc Ánh về chuyến đi Nha Trang 4 ngày 3 đêm của gia đình mình.


Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng Vinpearl Nha Trang.