Du lịch Châu Âu ngất ngây với những điểm đến mùa thu tuyệt đẹp

364

Du lịch châu Âu vào những ngày thu du khách sẽ mãn nhãn với những hàng cây nhuộm sắc vàng đỏ rực rỡ ở thủ đô Rome, Venice (Italia), thủ đô Amsterdam (Hà Lan)… và tiết trời thu cực kỳ trong lành, mát mẻ.

THỦ ĐÔ AMSTERDAM, HÀ LAN

Trong hành trình du lịch châu Âu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm nếu du khách dừng chân tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan thì sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp.

Du lịch Châu Âu
Thủ đô Amsterdam, Hà Lan

Thủ đô này sở hữu hơn 400.000 cây xanh trên khắp thành phố và hiện đang là một trong những điểm đến đẹp nhất để ngắm cảnh sắc mùa thu ở Châu Âu.

Du lịch Châu Âu
@wonderful_traveling_spots

Tại đây, các công viên, kênh đào lịch sử đều chìm trong sắc vàng đỏ của cây lá. Được dạo bước trên những con đường trải đầy lá khô du khách sẽ cảm nhận được sự lãng mạn của thủ đô hoa lệ này.

Đặc biệt vào mùa thu, Amsterdam, Hà Lan còn diễn ra một số lễ hội như: Halloween, bảo tàng dưới trăng Museum Night,… cực kỳ sôi động và hút khách.

@iamsterigor
Du lịch Châu Âu
@lelya_kota

THÀNH PHỐ VENICE, ITALIA

@s.tylin

Thành phố Venice của đất nước Italia vốn đã lãng mạn nay càng nên thơ hơn khi mùa thu về.

Du lịch Châu Âu
@lenss.bay

Du lịch châu Âu ghé thăm Venice du khách có thể trải nghiệm dạo bộ qua những con hẻm đá, tham quan bảo tàng và khám phá khung cảnh cổ điển của Venice.

THỦ ĐÔ ROME, ITALIA

@Thủ Đô Rome, Italia

Chào mùa hè nóng nực, từ cuối tháng 9 đến tháng 11, Rome đón những cơn mưa bất chợt cùng tiết trời se lạnh của mùa thu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để khám phá thành phố văn hóa, lịch sử này khi ghé thăm đất nước Italia.

Du lịch Châu Âu
@angelestebancruzf

Tại thủ đô Rome du khách có thể đến công viên Borghese – nơi có khung cảnh cây thay lá ấn tượng, đạp xe ngắm cảnh mùa thu, khám phá đấu trường La Mã lừng danh, thăm quảng trường Navona rộng lớn,…

Du lịch Châu Âu
@trangbarbie92
@litnuoc

LÂU ĐÀI NEUSCHWANSTEIN, ĐỨC

Nhắc đến những địa danh đẹp nhất mùa thu ở Châu Âu thì không thể bỏ qua lâu đài Neuschwanstein, Đức. Đây là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất thế giới.

Du lịch Châu Âu
@victoriachmel
@elsa_bayern

Theo thống kê của một tạp chí du lịch thì hàng năm địa điểm này thu hút khoảng 1,3 triệu khách du lịch. Vào mùa thu, lâu đài Neuschwanstein đẹp tựa bức tranh cổ tích mê hoặc rất nhiều du khách và các nhiếp ảnh gia.

LÀNG HALLSTATT, ÁO

Thêm một điểm du lịch tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải ghé trong mùa thu này đó là làng Hallstatt, Áo. Đây là một trong những ngôi làng lâu đời và điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Hallstatt được du khách yêu mến bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều ngôi nhà mang kiến trúc Baroque.

Du lịch Châu Âu
@citybestviews
Du lịch Châu Âu
@adaleong

Vào mùa thu, làng Hallstatt có không khí rất trong lành và tiết trời mát mẻ. Du lịch Châu Âu ghé thăm nơi này, du khách có thể ngắm nhìn những thềm lá vàng bên hồ Hallstatt, chiêm ngưỡng sự hùng vỹ của dãy núi Alps, ghé thăm bảo tàng Hallstatt hoặc ngôi nhà xương – nơi lưu giữ 600 đầu lâu được sơn màu bí ẩn.

@dellaimannnn

THÀNH PHỐ BUDAPEST, HUNGARY

@europestyle_

Cứ vào mùa thu là thành phố Budapest lại trở thành địa điểm lãng mạn nhất ở châu Âu. Đến đây, du khách sẽ được chứng kiến từ những những ngọn đồi, những hàng cây, góc phố đều nhuộm sắc đỏ, sắc vàng rực rỡ.

@kolosova_creative
Du lịch Châu Âu
@geidtravel

Đặc biệt, vào mùa thu Budapest không quá đông khách nên rất thuận tiện để tham quan, khám phá. Một số trải nghiệm thú vị tại Budapest đó là: Tham quan trung tâm thương mại, nhà hát lớn Budapest, hay mua sắm thỏa sức tại các trung tâm thương mại, con phố sầm uất.

Trên đây là gợi ý các địa điểm để du lịch Châu Âu, bỏ túi những địa điểm này cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị nhé!