Thử một lần “thức dậy giữa kỳ quan tuyệt hảo” FLC Grand Hạ Long

505

Mùa này du lịch Hạ Long sẽ “cực hời” khi đã có loạt ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 “hấp dẫn”. Cùng Chudu24 khám phá FLC Grand Hạ Long – nơi được mệnh danh là “Chỗ nghỉ dưỡng thức dậy giữa kỳ quan tuyệt hảo” với những ưu đãi hấp dẫn sau nhé:

Xem thêm:

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

FLC Hạ Long nằm trên đỉnh đồi nên có không gian tách biệt cùng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Ấn tượng đầu tiên và cũng là điểm cộng đặc biệt dành cho khu nghỉ dưỡng cao cấp này là những sắc xanh của cây cỏ cùng mặt nước đã tạo nên bầu không khí trong lành, đầy thơ mộng. Và điều này rất khó tìm thấy giữa chốn thị thành tấp nập như Sài Gòn, Hà Nội,…

ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 1
@Nguồn sưu tầm
ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 2
@50.01.kg

Tất cả các phòng tại khách sạn đều được bố trí khéo léo với hướng nhìn thẳng ra vịnh hoặc sân golf – nơi có những bãi cỏ xanh mướt. Nếu như tầm nhìn sân golf mang đến cảm giác thư giãn, yên tĩnh thì những căn phòng hướng vịnh và hồ bơi lại có không khí sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn. Cách bài trí phòng cũng khá tinh tế, cao cấp với gam màu trắng xanh dịu mắt, không gian mở để đón tối đa ánh sáng và gió trời.

ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 3
@Nguồn sưu tầm
ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 4
@Nguồn sưu tầm
ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 5
@flc.halong
ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 6
@ha.lee1995

Ngoài ra, FLC Hạ Long còn có Bamboo Restaurant nằm ở tầng M chuyên phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực Hong Kong. Dù ở Việt Nam đồ ăn bắt nguồn từ Trung Hoa không thiếu nhưng buffet dimsum (điểm tâm sáng) tại đây thì lại ngon “quên lối về” luôn đó. Không gian của nhà hàng cũng khá riêng tư, ấm cúng nhờ thiết kế và những chi tiết trang trí cổ điển, sang trọng.

ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 7
@maitho9x

Không những thế, hệ thống nhà hàng ở đây đích thực chính là một thiên đường với hàng loạt món ăn hấp dẫn đến từ các nền văn hóa ẩm thực Á – Âu khác nhau. Các đầu bếp của nhà hàng Grandeur sẽ khởi động ngày mới của bạn với buffet sáng cực kỳ phong phú. Chẳng hạn như nếu bạn thích hương vị ẩm thực Việt Nam thì đã có bún, mỳ,… đậm đà hương vị, còn nếu bạn thích phương Tây hiện đại cũng sẽ có bánh mì thơm mềm, salad tươi xanh,…

@Nguồn sưu tầm

Có thể bạn nghĩ du lịch Hạ Long nghỉ dưỡng sẽ vô cùng nhàm chán nhưng đó là bạn chưa biết đến không khí náo nhiệt của hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra Vịnh Hạ Long khiến cho tất cả du khách không thể ngồi yên trong phòng rồi đó. Với diện tích rộng và thoáng đãng, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước xanh mát, thưởng thức chút đồ ăn nhẹ từ quầy pool bar, hít căng lồng ngực trong hương gió biển mặn nồng, thả mình lạc bước vào chốn thiên đường nhiệt đới cùng âm nhạc, ánh sáng và màu sắc cực kỳ “ảo diệu”.

@____midy
@h.anie98

Bên cạnh đó, FLC Hạ Long còn rất nhiều tiện ích độc đáo để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ như Grand Spa với các liệu pháp thư giãn được đầu tư kỹ lưỡng kết hợp Đông – Tây sẽ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho các quý cô, hay Kid’s Club dành riêng cho những khách nhí, phòng tập thể hình được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và sân golf 18 lỗ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn cảnh quan độc đáo của vùng vịnh nơi đây.

@Nguồn sưu tầm
@golf_researcher
@Nguồn sưu tầm

Đến FLC Hạ Long, bạn như được gác lại những lo toan thường trực trong cuộc sống và tâm hồn cùng cơ thể sẽ thảnh thơi hơn. Tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời đi cùng chất lượng nghỉ dưỡng 5 sao cũng là một cách yêu thương và nâng niu bản thân. Thêm sự thân thiện, hiếu khách và những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ khiến hành trình khám phá thành phố di sản xinh đẹp của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

@oa.n.h_
@vitamin.ng
@maihan___
@tram271196

Ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021

Giá chỉ từ 2.615.000 vnđ/đêm, bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  • Miễn phí nước uống khi làm thủ tục nhận phòng
  • Miễn phí trà, cà phê và nước suối theo tiêu chuẩn phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử dụng internet wifi
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 24/03/2021 – 31/12/2021
  • Giai đoạn ở: 24/03/2021 – 31/12/2021
  • Giá áp dụng cho thị trường khách Việt Nam
  • Áp dụng cho khách đặt & thanh toán trước 07 ngày
  • Áp dụng cho khách lưu trú trọn 02 đêm liên tiếp
  • Áp dụng cho khách lẻ: dưới 09 phòng hoặc dưới 05 phòng (đối với hạng phòng 4 khách).

Chương trình Ưu đãi FLC Grand Hạ Long 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn.