Đi Huế nhất định phải ghé Bus Cafe – quán có view biển cực thích

582

Du khách đi Huế muốn tìm nét tươi mới hơn thì nhất định phải ghé đến Bus Café – quán café nằm tại bãi biển Thuận An tuyệt đẹp. Nếu du lịch Huế thì bạn nên chuẩn bị máy ảnh với bộ nhớ siêu lớn nhé, bởi tại quán café này thôi thì cũng khiến bạn sống ảo nghìn kiểu rồi đấy.

đi Huế
@Su Nguyen

Quán Cafe được tận dụng từ thân xe Bus cũ đã vứt bỏ, nên được sơn lại, tạo nên một nét cũ kỹ và hoang sơ. thế mà lại trở thành điểm “hẹn hò” mới được giới trẻ Huế rất yêu thích.

@Su Nguyen

Bus Cafe cách trung tâm Thành phố Huế 11 km, chỉ 30 phút bằng xe máy, các bạn đã có thể thưởng thức một tách cà phê với view biển Thuận An đầy nắng gió. Bus Café nằm ngay trên bãi biển. Mặc dù đã mở ra từ lâu, nhưng vì vị trí cách xa với trung tâm nên nhiều bạn đi Huế vẫn không biết đến.

@Quy Doan

Quán được đặt tên là Bus Cafe bởi vì được tận dụng từ thân xe Bus cũ đã vứt bỏ, nên được sơn lại, tạo nên một nét cũ kỹ và hoang sơ. Đến với quán bạn có thể có tầm nhìn view ra biển Thuận An, đặc biệt là những buổi chiều hoàng hôn, đầy quyến rũ và thơ mộng.

@Kim Ngân

Đây là một quán cafe rất được nhiều bạn trẻ ưu thích khám phá và ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bờ biển cát trắng và không xe bus cũ kỹ tạo nên một vẻ đẹp “đậm chất Mỹ”. Nơi đây quả thực là một địa điểm quá lý tưởng cho những cô nàng thích chụp ảnh. Vừa uống cà phê, vừa chụp ảnh đẹp, vừa được ngắm cảnh biển nữa.

@Bùi Quang Nhật Thành

Đi Huế nhất định phải ghe thăm bãi biển Thuận An. Từ trung tâm thành phố, du khách chỉ mất khoảng 15 phút taxi, nửa tiếng bằng xe máy, hoặc 45 phút đạp xe là tới biển Thuận An. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan phá Tam Giang rộng lớn, vùng tiếp giáp của cửa biển nơi dòng sông Hương đổ ra đại dương. Khác với những bãi biển lân cận miền Trung, đặc thù địa lý và khí hậu đã tạo nên một biển Thuận An luôn biến đổi kỳ ảo theo mùa. Bạn khó có thể gặp lại cùng một cảnh sắc ở Thuận An nếu trở lại lần sau.

@Bảo Hân Hồ Thị

Đi Huế khám phá biển Thuận An, ngoài việc ghé Bus Cafe, bạn còn được thỏa sức thả mình trong làn nước trong xanh, mát dịu, du khách đến đây còn có thể thuê lều cắm trại ngay trên bãi biển để đêm đến đi dạo dọc bờ biển ngắm nhìn không gian yên ắng, ẩn chứa vẻ đẹp bình yên của biển.

Các bạn có thể thuê những chiếc lều xinh xắn đã được dựng sẵn, cắm trại trên bãi biển và tham gia vào các hoạt động vui chơi trên biển. Về thức uống, quán Bus Cafe có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ, phong phú và đa dạng, với các pha chế công thức riêng.

@Quy Doan

Hãy sẵn sàng check in quán Bus Café khi đi Huế nhé, để khám phá nhiều điều mới mẻ tại vùng biển Thuận An này.