Xuất ngoại du lịch Tết, hãy thử một lần xem?

339

Nếu bạn đang cần gợi ý cho một chuyến du lịch Tết thật đặc biệt và đáng nhớ thì nhất định phải tham khảo 5 địa điểm hay ho dưới đây như du lịch Đài Loan, Nhật,… nhé! Tất cả đều là những vùng đất mà giới trẻ Việt đang check-in ngày càng nhiều đấy! Hãy cùng Chuduinfo “phá đảo” ngay thôi nào!

Trung Quốc

Nếu bạn muốn đổi gió bằng một chuyến du lịch nước ngoài nhưng ngại phải đi xa? Không sao hết vì Trung Quốc sẽ là điểm đến xứng đáng để bạn lựa chọn tận hưởng kì nghỉ du lịch Tết đó. Có thể kể đến một số nơi tại đây đã được giới trẻ Việt check-in rần rần trong suốt thời gian qua như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Hàng Châu (Chiết Giang) hay phố cổ Lệ Giang,…

du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Đến đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với lối kiến trúc vừa hiện đại xen lẫn cổ kính mà ít nơi nào có được. Đặc biệt, có thể sử dụng xe đạp để đi dạo hay thăm thú cảnh vật trong thành phố để tiết kiệm được chi phí, đã vậy còn tự mình khám phá được nhiều chỗ hay ho nữa.

du lịch tết
@chinahighlights
du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, thời tiết của Trung Quốc thường mát mẻ, dễ chịu vào mùa xuân và mùa thu, còn mùa hè hay đông thì nhiệt độ lại chênh lệch khá nhiều nên hãy lưu ý tìm hiểu trước khi lên đường nhé!

du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Ý

Lãng mạn và thơ mộng chắc chắn là những tính từ mô tả chính xác nhất về nước Ý. Vì thế chả trách sao dạo gần đây, dân tình trong nước bỗng nhiên đổ xô đến Ý quá chừng! Bằng chứng là chỉ cần dạo một vòng trên Instagram, không khó để bắt gặp những chiếc ảnh được check-in tại quốc gia đẹp như mơ này!

du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Cùng với Paris thì Rome và Venice ở Ý đều là những thành phố nổi tiếng nên thơ nhất châu Âu bởi đây không chỉ là một trong những cái nôi của nền văn hóa – nghệ thuật mà còn cả nền ẩm thực đa dạng.

du lịch tết
@Nguồn sưu tầm
du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Những con kênh thơ mộng trong thành phố cùng những khu nhà cổ với các mảng tường sặc sỡ chính là địa điểm khó lòng bỏ qua nếu đã một lần đặt chân đến Ý. Bạn có thể di chuyển trong thành phố bằng xe đạp hoặc đi bộ để tha hồ vừa ngắm cảnh, vừa chụp hình sống ảo đó!

du lịch tết
@Nguồn sưu tầm

Mỹ

Mỗi khi nhắc đến Mỹ là người ta thường nhớ đến những chuyến du lịch xa xỉ với các thành phố giàu có bậc nhất thế giới. Thế nên, nếu đang có khoản hầu bao khá rủng rỉnh và quyết tâm đi xa một chuyến trong năm mới thì du lịch Mỹ chính là gạch đầu dòng mà bạn nên cân nhắc đấy.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Đối với những ai thích sự năng động, náo nhiệt thì cứ đến New York hay Las Vegas, Los Angeles,… Bạn có thể di chuyển giữa các thành phố này bằng các loại hình giao thông công cộng như tàu điện ngầm metro, taxi hay xe buýt.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Nhật Bản

Nhật Bản là điểm đến chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ Việt khi thời gian gần đây, tần xuất check-in tại những thành phố như Tokyo, Kyoto, Osaka, Nikko,… ngày càng nhiều. Đến Nhật, bạn không chỉ tha hồ trải nghiệm ẩm thực phong phú, thăm thú những công trình kiến trúc cổ mà còn học hỏi thêm được nhiều điều về văn hoá và lối sống ở đây.

@Nguồn sưu tầm

Được biết đến là một quốc gia phát triển hiện đại và năng động nhưng nếu đến Nhật, bạn sẽ bất ngờ bởi sự bình yên của cảnh vật và cuộc sống nơi đây. Những góc phố, con đường nhỏ nhắn hay những quán cà phê bé xinh luôn là những điểm được đông đảo bạn trẻ lựa chọn giơ máy chụp hình nhất.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Nếu muốn du lịch Nhật Bản rồi tiện thể ngắm hoa anh đào nở, cứ lên lịch du lịch Tết vào khoảng tháng 2 và tháng 3 thì đảm bảo bạn sẽ có được một kho tàng ảnh sống ảo cùng hoa anh đào cho xem.

@Nguồn sưu tầm

Đài Loan

Với những ai là tín đồ của phim truyền hình Đài Loan, chắc chắn đều muốn một lần đặt chân đến đây để thăm thú, khám phá cuộc sống, cảnh vật một cách tường tận. Có một điều dễ nhận thấy ở đây đó là từ Đài Trung cho đến Đài Bắc, ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp những cảnh vật hay những công trình kiến trúc theo kiểu nửa cổ điển và nửa hiện đại.

@Nguồn sưu tầm

Đến Đài Loan, đâu đâu cũng có thể trở thành góc sống ảo nghìn like và ở đây không thiếu những địa danh nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch (Chiang Kai-shek Memorial Hall), Cố Cung (National Palace Museum), Thác nước Shifen (Shifen Waterfall),…

@amazingtaiwan
@Nguồn sưu tầm

Tuy nhiên, thăm quan cảnh nhưng cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố trứ danh như trà sữa trân châu, mỳ bò Yongkan, bánh bao xá xíu, dimsum,… Và nếu có dịp, nhất định phải trải nghiệm lễ hội thả đèn hoa đăng lên trời nữa nhé, vì sẽ thú vị lắm đó!

@Nguồn sưu tầm