Một ngày làm thượng đế tại Amiana Resort Nha Trang

1007

Đến nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang, trải nghiệm cảm giác “thượng đế”, tại sao không? Các dịch vụ của Amiana Resort Nha Trang hoàn toàn có thể làm bạn từ hài lòng đến thích mê. Hơn thế nữa, Chudu24 đang mở đợt ưu đãi lớn vào cuối năm, hãy gọi ngay đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng sang trọng với mức giá cực hời.

resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang nằm trong khu vực nghỉ dưỡng cao cấp cách trung tâm thành phố Nha Trang 8km, Amiana Resort Nha Trang cách ga Nha Trang 10,1km và cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 44,7km.

Resort vinh dự nhận giải thưởng The Guide Award 2014 với đề cử là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” lần đầu tiên.

@anho105

Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, và ban công hoặc sân hiên riêng tư.

Các phòng được thiết kế theo phong cách tự nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận.

Tại Amiana Resort, mỗi món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu của thực khách.

– Nhà hàng Bacaro: Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kinh điển quốc tế và các món đặc trưng mang đậm hương vị truyền thống từ 3 vùng miền Việt Nam, kết hợp với dịch vụ mộc mạc mà chu đáo từ đội ngũ nhân viên thân thiện. Chúng tôi tự hào sẽ mang lại các bữa ăn tốt nhất Việt Nam, cùng với các loại rượu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng.

– Lobby Bar: Bar phục vụ các loại rượu vang được tuyển chọn công phu, các loại whisky lâu năm, cũng như các loại cocktail ngon và đầy sáng tạo.

– Pool Bar: Bar phục vụ nhiều loại cocktail và đồ uống đặc trưng. Thật sảng khoái khi được thưởng thức ly đồ uống mát lạnh cùng với một số đồ ăn nhẹ. Bạn chỉ cần thư giãn tại một trong những giường tắm nắng quanh bể bơi, và hãy để đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ bạn.

– Góc Café: Không chỉ phục vụ những loại cà phê xuất sắc nhất mà Góc Café còn những loại thức uống đa dạng khác. Trang bị bằng ghế mây tựa lưng, ngay trước khung cảnh yên bình của resort.

@edward.calllen

Resort có các tiện ích nghỉ dưỡng như: Hệ thống 03 hồ bơi; Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em; Spa với đa dạng các dịch vụ; Tắm bùn; Tắm hơi, xông hơi và bồn sục jacuzzi dành riêng cho nam/nữ; Khu vực làm đẹp; Các lịch trình tham quan, khám phá.

@________natiks
@alinazol
@evgeniya_gold
@evgeniya_gold

Resort còn bố trí khu vực giải trí có bao gồm các thiết bị tập luyện thể thao tiện nghi, hiện đại, thêm vào đó là bàn bi-da, bóng bàn giúp Quý khách giải trí. Các hoạt động như lớp yoga và thể thao dưới nước sẽ được đặt trong tập thông tin ngay tại trong phòng resort.

@evgeniya_gold
@ana_hoala
@hung_chaien
@louisnguyen2811
@misskatysheva
@xankok_sr
@missis_sviridova
@katrinkageo
@oheezung

Ưu đãi khách Việt – Chỉ từ 1.870.000vnđ/khách – Thời hạn đến 31.12.2019

Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng resort Nha Trang.

————————————

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.