Vinpearl Cần Thơ – Nơi chất lượng và đẳng cấp lên tiếng

Để bạn và gia đình được thư giãn trong một kì nghỉ tuyệt vời khi đi Cần Thơ thì Vinpearl Cần Thơ là một sự lựa chọn đầy hoàn hảo và ý nghĩa.

714

Đi Cần Thơ mà không biết nghỉ dưỡng ở đâu thì cứ ghé Vinpearl Cần Thơ “thẳng tiến” luôn nhé! Với những dịch vụ và chất lượng đúng chuẩn sang – xịn thì bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều mà chỉ cần tận hưởng kì nghỉ thôi! Đặc biệt, Chudu24 hiện nay đang có ưu đãi giá “siêu tốt” khi đặt phòng khách sạn/ resort Cần Thơ qua hotline 1900 5454 40 đó! Hãy nhanh tay liên hệ liền nào!

Vinpearl Cần Thơ được quản lý bởi tập đoàn Vingroup, là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô khi sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hướng ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Cần Thơ êm đềm.

đi cần thơ
@Nguồn sưu tầm

Hiện tại, Vinpearl Cần Thơ gồm 262 phòng trong tổng số 31 tầng khách sạn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính lớn từ trần xuống sàn với tầm nhìn hướng sông hay thành phố tùy vị trí và đều được thiết kế tinh tế, sang trọng.

đi cần thơ
@huynhanhz
đi cần thơ
@annguy1902

Khách sạn có đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực phong phú, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố.

đi cần thơ
@flywithdinh
@diemhuong_tinkle

Ngoài ra, còn có nhà hàng ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị tinh hoa ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Chính vì thế đây cũng là điểm đến của mọi du khách khi đi Cần Thơ và biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú này.

@duongthydanthuyen
@ojotravel
@ngngdiep_88