Du lịch Mỹ check in công viên đá màu 7 cực lạ thu hút cực nhiều du khách

Seven Magic Mountains là một điểm đến được nhiều người check-in, thu về những bức ảnh vô cùng ấn tượng. Tác phẩm độc đáo này là đứa con tinh thần của nghệ sỹ người Thụy Điển Ugo Rondinone, nhất định bạn đừng bỏ lỡ địa điểm hấp dẫn này khi du lịch Mỹ nhé.

1105

Nếu có cơ hội đi du lịch Mỹ bạn nhất định phải ghé thăm công viên đá 7 màu ở Mỹ có kiến trúc độc nhất thế giới với các viên đá xếp chồng lên nhau đầy ngoạn mục được cư dân mạng đua nhau tới check-in sống ảo. Dù bạn du lịch đến tận Mỹ thì Chudu24 vẫn luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn tốt nhất. Đừng quên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé!

du lịch Mỹ
@yokopluscamera

Hàng năm, công viên đá 7 màu ở Mỹ thu hút khoảng 2 triệu lượt du khách tới chụp hình để đăng tải lên mạng xã hội. Vậy tại sao Seven Magic Mountains lại có sức hấp dẫn khủng khiếp tới như vậy?

du lịch Mỹ
@haylsa

Trên thế giới có rất nhiều công trình có kiến trúc độc đáo khiến du khách tò mò và khám phá cho bằng được. Tại Mỹ có một địa điểm sống ảo rất nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách tới tham quan và chụp hình ảo diệu. Nếu như bạn từng được chiêm ngưỡng ở đâu đó có tấm hình về những cột núi đá đủ sắc màu thì đó chính là công viên đá Seven Magic Mountains.

du lịch Mỹ
@misstyli

Seven Magic Mountains thực chất là công trình nghệ thuật của dự án Human Nature được sản xuất và tài trợ bởi Quỹ sản xuất nghệ thuật (APF), với mong muốn thể hiện sự hòa hợp giữa thiên nhiên hoang dã và công trình nhân tạo.

du lịch Mỹ
@vibort

Công viên đá 7 màu có diện tích 1,2 ha, được xây dựng với kinh phí lên tới 3,5 triệu đô la và hoàn hành trong 5 năm. Seven Magic Mountains tọa lạc ở mũi phía Nam của Vegas Boulevard Las cách khoảng 16km về hướng Nam ngã tư đại lộ Las Vegas và St. Rose Parkway ở Henderson, bang Nevada.

@katyabay1

Công viên đá 7 màu ở Mỹ ấn tượng với 7 cột núi đá được xếp chồng lên nhau một cách ngoạn mục, tổng cộng 33 tảng đá vôi, mỗi tảng nặng 10 – 25 tấn và được xếp thành 7 tòa tháp có độ cao khoảng 9 – 11mm. Tất cả các tảng đá tại công viên được cố định rất vững chắc bởi 1 trụ và sơn huỳnh quang, ấn tượng với màu sắc trang trí đẹp mắt.

@momokiyomi

Lúc đầu, công viên núi đá 7 màu được xây dựng để đón khách tham quan trong thời gian từ 11/5/2016 – 31/12/2018. Tuy nhiên, nhận thấy lượng du khách quá đông đúc và ảnh check-in của công trình được tràn lan trên mạng xã hội thì ban quản lý đã quyết định tiếp tục mở cửa để du khách được thỏa thích chiêm ngưỡng.

@hazelnut_latteee

Seven Magic Mountains cũng là một trong số ít công trình nghệ thuật tư nhân mà được pháp luật bảo vệ. Cụ thể, du khách cố tình phá hoại, leo trèo ở núi đá này sẽ bị phạt tiền rất nặng. Công viên đá bảy màu được xem là một trong những tác phẩm nghệ thuật trên đất liền lớn nhất tại nước Mỹ. Đặc biệt, tạp chí Vogue nổi tiếng đã sử dụng công viên này làm bối cảnh chụp cho tạp chí vào năm 2017.

@haylsa

Công viên Seven Magic Mountains không thu vé tham quan du khách. Để di chuyển tới công viên này du khách phải đi Uber hoặc tự lái xe riêng khoảng 15 – 20 phút xuất phát từ trung tâm Las Vegas, vì công viên này nằm tách biệt giữa một sa mạc.

@willy.nilly.silly.old.britt
@haylsa
@hanhan_kira
@amsc