Du lịch Đài Loan check-in ngay túi trân châu đá bào “ăn là thích mê”

Đã du lịch Đài Loan mà không thử được món đá bào trân châu đen nổi tiếng ở quán A Kun thì sẽ tiếc lắm luôn ý!

162

Đối với những tín đồ của trà sữa trân châu thì du lịch Đài Loan luôn là điểm đến nằm trong “danh sách nơi nhất định phải đi” của mình. Đặc biệt, một trong những quán nổi tiếng với phiên bản trân châu đá bào độc đáo chính là A Kun. Chính xác hơn, đây chỉ là một quầy bán hàng nho nhỏ ở thành phố Đài Trung. Điều thu hút thực khách đến đây chính là nếu bạn mua mang đi, trân châu đá bào sẽ được bỏ vào một chiếc túi và cắm ống hút vào trông cực hay ho như thế này.

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn Đài Loan.

du lịch đài loan
@eatha.foodie

Hình ảnh 1 chiếc túi với cực nhiều trân châu, topping chung với đá bào và có ống hút đi kèm có lẽ là hình ảnh đặc trưng mỗi khi tìm kiếm quán A Kun trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế, dần dần nó trở thành một truyền thống không tên, mỗi người đến đây đều chụp ảnh check-in với túi trân châu đá bào và nền chính là biển hiệu của quán.

du lịch đài loan
@tainan.food_jane
du lịch đài loan
@s3beautystore

Tuy nhiên, nếu ăn tại quán thì bạn vẫn sẽ được phục vụ trong bát như mọi chỗ khác nhé! Và món có thể gọi là “best seller” (bán chạy) nhất ở đây chính là một cái tên khá quen thuộc – đá bào trân châu đen truyền thống. Nhưng đặc biệt ở chỗ bạn vẫn có thể thêm các loại topping khác như thạch, trân châu trắng nhân dừa, trân châu QQ, hạt chia,… trộn chung với nhau nữa đấy!

du lịch đài loan
@ovaltine_fooddiary
@bombomtae

Chỉ với một quầy bán đơn giản nhưng chính hương vị là lạ, thơm ngon, vừa bắt mắt lại vừa cuốn miệng của trân châu nhà làm mà quán A Kun lúc nào cũng đông khách. Thậm chí vào buổi trưa hay giờ tan tầm, rất có thể bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu đấy.

@mamaeat_0406
@chen_chi1021

Trân châu ở đây được cả người dân địa phương lẫn khách du lịch Đài Loan nhận xét là có độ mềm và dai vừa phải, ăn cùng nước đường, đá bào thì vô cùng cuốn miệng luôn. Hoặc bạn cũng có thể thêm các loại topping tùy thích để bức ảnh “sống ảo” trông màu sắc và bắt mắt hơn nha.

@gulovefood
@twoboysfoods

Thông tin chi tiết 阿坤 粉 (Quán A Kun):

Địa chỉ: 41 Evolution North, quận Beibei, thành phố Đài Trung.

Thời gian hoạt động: 09h30 – 18h00.

Giá trung bình: 40 nhân dân tệ (khoảng 132.000 vnđ).