Black Friday: Đặt lẹ tay được ngay giá cực hời với loạt resort Huế

Đi Huế nếu muốn tìm một chốn yên bình để nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc căng thẳng. Thì Chudu24 sẽ gợi ý cho bạn đẹp yên tĩnh và đặc biệt là đang có giá khuyến mãi.

501

Săn sale mùa black friday với loạt resort Huế thôi nào các bạn! Mỗi năm chỉ có một mùa thì tại sao mình phải từ chối cơ hội đi du lịch Huế và được nghỉ dưỡng ở những resort/ khách sạn Huế đẳng cấp mà giá thì lại cực hời. Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 1900 5454 40 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ưu đãi thôi nhé!

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Điều kiện: Chương trình với số lượng có hạn chỉ áp dụng cho khách hàng thành viên Chudu24 và liên hệ về tổng đài 1900 5454 40, đồng thời cung cấp thông tin khuyến mãi: CD-BlackFriday2019 để được giữ chỗ trước. Khách hàng vui lòng thanh toán ngay trong vòng 90 phút kể từ lúc nhận được thông tin thanh toán.

Cách thức: Nếu khách hàng chưa phải là thành viên của Chudu24, để mua Voucher đặt phòng Black Friday, xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký thành viên trước khi đặt phòng. Đối với những khách hàng đã từng đặt dịch vụ thành công với Chudu24, khi đăng kí thành viên sẽ lập tức được nâng hạng.

LƯU Ý:
  • Thời gian đặt & thanh toán: 27/11 – 30/11/2019

Tham khảo chi tiết chương trình: Xả hàng Black Friday tại các khu vực khác.

1/Angsana Lăng Cô Huế– giá chỉ từ 1.499.000vnđ/ đêm, thời gian ở đến 31.03.2020 (trừ Lễ, Tết) – VOUCHER ĐÃ BÁN HẾT

resort Huế
Angsana Lăng Cô Huế thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, tọa lạc tại tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển. Đây là khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo. Đồng thời vịnh Lăng Cô cũng được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới do Worldbays Club bình chọn.
Reost gồm 229 phòng thiết kế theo dạng căn hộ, nội thất là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại. Đây là dự án căn hộ cao cấp ba tầng sát biển đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam. Tại Angsana Lăng Cô, du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.
2/Alba Wellness Resort By Fusiongiá chỉ từ 1.499.000vnđ/ đêm, thời gian ở đến 31.01.2020 (trừ Lễ, Tết) – VOUCHER ĐÃ BÁN HẾT
resort Huế
Alba Wellness Resort By Fusion Huế nằm dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, được bao quanh bởi rừng cây và sở hữu nguồn suối khoáng nóng tự nhiên cùng nét văn hóa địa phương đậm đà bản sắc Huế. Alba Wellness Resort By Fusion cách thành phố Huế khoảng 31,2km về phía Bắc, cách Ga Huế 29,9km và cách sân bay Phú Bài 51,4km.
Alba Wellness Resort By Fusion có 30 phòng Deluxe và 26 phòng Bungalow có phong cách thiết kế nhằm mang thiên nhiên hòa quyện vào không gian sống với đầy đủ các thiết bị nội thất và tiện nghi nhầm mang đến một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn cho du khách.