Khám phá ngay những đảo mới lạ chỉ toàn thỏ, mèo, lợn,… khi du lịch Tết

Du lịch Tết Canh Tý nên đi đâu cho mới lạ? Đọc ngay bài viết dưới đây để lên lịch chu du nhé!

471

Bạn đang băn khoăn không biết nên du lịch Tết 2020 ở đâu? Nếu vậy hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn những tọa độ sẽ làm tim bạn như “tan chảy” chỉ vì quá đẹp và quá đáng yêu nhé! Khám phá ngay thôi nào!

Làng mèo Houtong (Đài Loan)

Houtong là một ngôi làng nhỏ nằm bên bờ sông Keelung, thuộc thành phố Tân Bắc. Du khách có thể di chuyển trực tiếp đến làng Houtong từ Đài Bắc bằng cách đi tàu hỏa.

du lịch tết
@anhtho_pham

Đây vốn dĩ là một ngôi làng khá vắng vẻ với khoảng vài trăm hộ dân. Cho đến năm 2008, một cư dân yêu mèo tại chính ngôi làng đã lập nên tổ chức tình nguyện nhằm mục đích thu nhận những chú mèo hoang bị bỏ rơi trong các khu phố để mang chúng đến một nơi có điều kiện sinh sống tốt hơn. Chỉ trong vòng 2 năm, số lượng mèo được đưa đến ngày càng nhiều, ngôi làng chính thức trở thành làng mèo Houtong. Chính vì sự đặc biệt này mà làng mèo Houtong thu hút đông đảo khách du lịch Tết đến khám phá và chơi đùa cùng những “cư dân mèo 4 chân”.

du lịch tết
@sweetttie16

Tại ngôi làng đáng yêu này, dân số mèo thậm chí còn đông hơn người với hơn 100 giống loài khác nhau. Chúng hiện diện ở khắp mọi nơi, lang thang trên những con đường lớn nhỏ, cuộn tròn trên ghế hay bước đi chễm chệ lên các bậc thang chẳng khác nào người dân sinh sống tại đây.

du lịch tết
@_0922ff

Ngoài ra, ngôi làng nhỏ còn có vô số những bức tranh tường, tượng mèo và biểu tượng mèo ở khắp nơi để du khách thỏa sức chụp hình check-in. Đừng quên tậu những món đồ lưu niệm xinh xắn in hình chú mèo đáng yêu làm quà cho người thân nhé.

du lịch tết
@snapbyscot

Đảo thỏ Okunoshima (Nhật Bản)

Okunoshima (Usaji Jima) là một hòn đảo thỏ nằm ở Takehara, Hiroshima, Nhật Bản. Đây là nơi cư trú của hơn 300 chú thỏ và tại sao nơi đây có thể duy trì một số lượng thỏ lớn như vậy vẫn là một điều bí ẩn. Có một giả thuyết cho rằng, vào năm 1971, một nhóm học sinh trong chuyến đi cùng trường tới đây và đem theo vài con thỏ. Dần dần, số thỏ tăng dần và lan ra sống khắp đảo.

du lịch tết
@pjentss

Số lượng thỏ thật sự đã vượt qua cả số người sống trên đảo Okunoshima. Ngày nay, hàng trăm con thỏ không ngần ngại lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm trên hòn đảo. Mặc dù là động vật hoang dã nhưng những chú thỏ này rất thân thiện và luôn tìm đến khách du lịch để xin những bữa ăn nhẹ.

@gabriella_armani

Hòn đảo nhỏ này hiện thu hút hơn 100.000 khách mỗi năm, với sức hấp dẫn lớn nhất là những con thỏ hoang xinh xắn, thân thiện.

@tokiosity

Khu bảo tồn gấu trúc Tứ Xuyên (Trung Quốc)

Được xem như quốc bảo của Trung Quốc nhưng gấu trúc chỉ sinh sống ở Tứ Xuyên, Thiểm Tây và Cam Túc. Tổng cộng có ít hơn 2.000 cá thể, trong đó 70% được phân bố tại tỉnh Tứ Xuyên. Vì vậy, khi đến Thành Đô, du khách thường không thể bỏ qua cơ hội tận mắt nhìn thấy sinh vật đáng yêu này.

@seendee_ho

Được thành lập vào năm 1987, khu bảo tồn gấu trúc Tứ Xuyên là nơi chăm sóc và bảo tồn phi lợi nhuận cho loài gấu trúc cùng nhiều loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng. Cơ sở nằm trên núi Futou, cách trung tâm thành phố Thành Đô khoảng 10 km.

@mainichipanda

Tới đây tham quan, khách du lịch Tết còn được tận hưởng không khí trong lành với những rặng tre, trúc xanh mát và một không gian mát mẻ, thoáng đãng.

@panda_qiyi

Đảo lợn Big Major Cay (Bahamas)

Đảo Big Major ở Bahamas hay còn được mệnh danh là “thiên đường đảo lợn” không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với biển xanh, cát trắng mà còn thu hút nhiều du khách bởi những chú lợn biết bơi cực kỳ thân thiện, đáng yêu.

@firstclassandmore

Đảo Big Major Cay là một vùng đất xưa kia không có người ở, tọa lạc tại Exuma, Bahamas. Sở dĩ địa điểm du lịch nổi tiếng này có tên gọi khác độc đáo như vậy bởi vì đây là nơi cư trú của một đàn lợn hoang khoảng 20 con sống tự do trên đảo.

@pigsofparadise

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi ngắm nhìn cảnh tượng từng chú lợn bơi “bì bõm” hay nằm phơi mình trên bãi biển cát trắng nhiệt đới. Lợn ở đây có đầy đủ các kích thước khác nhau từ lớn đến bé. Điều đặc biệt là chúng còn biết cách đón tiếp du khách, thường xuyên cùng các du khách chụp ảnh, cùng bơi, cùng nằm ườn và thậm chí còn biết xin ăn. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội được tiếp xúc, chơi đùa cùng đàn lợn bơi giỏi, thông minh này các bạn nhé!

@hallepiacente

Bên cạnh việc bơi cùng đàn lợn đáng yêu, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê nhỏ để nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời, chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp và tận hưởng không gian yên bình, trong lành tại đây.

@theviewbound