Du lịch Tết oanh tạc những điểm chụp hình Tết Free ở Sài Gòn không phải ai cũng biết

Du lịch Tết đi đâu ở Sài Gòn vừa có ảnh đẹp, lại vừa được miễn phí. Hãy cùng Chudu24 tìm hiểu và quanh tạc hết các địa điểm này nhé!

1830

Du lịch Tết hãy cùng hội bạn thân oanh tạc đến những địa điểm chụp hình Tết miễn phí ở Sài Gòn thôi nào. Toàn là những background thần thánh siêu tốn dáng “Cô Ba Sài Gòn” đấy nhé! Cùng Chudu24 tìm hỉểu và lưu lại những địa điểm này để làm bộ một ảnh Tết “xịn sò” thôi.

Phố Ông Đồ 

Du lịch Tết
@xuancanhmakeup

Địa điểm này vốn nổi tiếng vì sự đầu tư tỉ mỉ cho từng tiểu cảnh, từng cành mai, gốc đào, Ông Đồ bên câu đối đỏ,… vô cùng truyền thống. Phố Ông Đồ lại càng thu hút hơn không chỉ bởi free vé vào cổng, mà còn là vì bối cảnh vô cùng mãn nhãn, phối hợp giữa xưa – nay. Những hình ảnh quen thuộc của ngày Tết nhưng thêm vào đó là vài bộ bàn ghế cũ, cassette cũ, bàn máy may,… đúng trend cổ điển.

Du lịch Tết
@dpvtuonggg
Du lịch Tết
FB Mỹ Xu
Du lịch Tết
@audi_bb99

Không chỉ có thế, bên cạnh những ông đồ quen thuộc thì nơi này có thêm sự xuất hiện của “bà đồ” nữa nghen, cũng khéo tay không kém đâu. Bạn có thể vừa mượn background toàn những nét thư pháp uyển chuyển để chụp ảnh, hoặc xin luôn vài chữ cho năm mới thêm may mắn! Phố Ông Đồ (kết hợp cùng Phiên chợ Tết) thường mở vào khoảng 15 tháng Chạp âm lịch.

Du lịch Tết
FB Trâm Pháp
Du lịch Tết
FB Trâm Pháp
Du lịch Tết
@_dungbui

Cách đi đến phố Ông Đồ:

– Phố Ông đồ nằm trước Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, khu vực góc đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai.

– Bạn gửi xe ở Nhà văn hóa Thanh niên cũng được, hoặc gửi xe ở khu vực hồ Con Rùa ngay góc Võ Văn Tần rồi đi bộ sang tầm 5 phút hà.

Hẻm Hào Sỹ Phường

Du lịch Tết
@ngocanh__na

Không thể phủ nhận sức hút từ  con hẻm mặt sau của hai chung cư Ngô Quyền và Trần Hưng Đạo. Mọi thứ đều ấn tượng và đầy dấu ấn thời gian, từ những căn nhà cũ, phong sương, vừa lẫn một chút sặc sỡ của Trung Hoa vừa mang nét bình dị của một khu chung cư có tuổi đời đáng nể lẩn khuất giữa Sài Gòn nhộn nhịp.

Du lịch Tết
@ymieee_
Du lịch Tết
@katsummer.vii

Bạn chỉ cần một tấm áo dài trắng hoặc màu sắc tươi sáng, đơn giản thôi là sẽ có liền một bộ ảnh thanh xuân hết sức thu hút mà vẫn đủ tươi tắn, hoài niệm đúng kiểu du lịch Tết nhé. 2020 rồi, thay vì chụp chợ hoa, đường hoa mãi thì mình đổi mới một chút xem sao.

Du lịch Tết
@maphuongquynh
Du lịch Tết
@jenniesweetme

Dạo bước trong hẻm, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sinh hoạt đậm chất Trung Hoa, bạn như đang lạc vào một cảnh phim TVB vậy. Mấy chế bánh bèo diện áo dài và chụp hình cho mùa Tết quá chuẩn luôn nhé.

Du lịch Tết
@nguyenthihanhvy0711
@camilla.ngo

Hẻm có địa chỉ 206 Trần Hưng Đạo, Q. 5. Bạn có thể gửi xe tại nhà dân (5k – 10k/xe), ngoài ra không mất phí đâu nha.

Công viên Tao Đàn

Du lịch Tết bạn hãy thử đến công viên Tao Đàn đi. Mọi năm ở công viên này đều diễn ra chợ hoa Tết, trang trí rất bắt bắt. Không khí sôi động của công viên tại sự kiện thường niên này thì không còn gì lạ nữa rồi. Rủ ngay gia đình ra đây để làm ngay shoot ảnh Xuân đoàn viên nào, sẵn tiện dẫn mẹ đi dạo xung quanh xem, biết đâu gom ngay được hoa đẹp cho ngày mùng thêm tươi tắn.

Du lịch Tết
@nhuy1945
Sưu tầm
Du lịch Tết
Uyên Nhi

Công viên ở số 55C Nguyễn Thị Minh Khai, bạn có thể gửi xe ngay tại công viên hoặc sang bãi giữ xe Cung văn hóa lao động (55B Nguyễn Thị Minh Khai) gần đó.

Công viên 23/9

Mỗi dịp Xuân về công viên này thường tập trung mua bán, trưng bày các loại cây, hoa kiểng cao cấp đầy không khí Tết dọc theo các trục đường chính bên trong công viên. Thế là không lo thiếu ảnh đẹp và cả không gian nghỉ ngơi xanh mướt, mát rười rượi sau một buổi chụp choẹt mệt mỏi rồi nghen.

Du lịch Tết
@jung_eun_mi_
@tuyen_bei2196

Công viên nằm giữa hai con đường Lê Lai và Phạm Ngũ Lão nên khá dễ tìm, khu vực bãi xe ô tô trên đường Lê Lai dọc công viên sẽ được sử dụng làm bãi giữ xe.

Chợ hoa Hồ Thị Kỉ

Du lịch Tết
FB Tủ Nhà Mây

Khu chợ nhỏ mà có võ này chiếm trọn tim mình bằng không khí cực giống Sài Gòn xưa khi lên hình. Chịu khó dậy sớm một xíu, chỉnh màu khéo một xíu là có liền một loạt ảnh mừng xuân ấm cúng, đáng yêu, không quá phô trương trong những sắc màu nổi bật, nhưng vẫn mang nét dịu dàng, hoài cổ rất riêng trong từng khuôn hình.

Du lịch Tết
FB Mai Dung

Chỉ cần bạn lựa một bộ áo dài thiệt hợp (ưu tiên áo dài truyền thống, áo dài họa tiết nhẹ) và phó nháy mượt tay thôi.

Du lịch Tết
FB Tủ Nhà Mây
Du lịch Tết
@Kyanh

Nằm ngay vòng xoay ngã sáu Lý Thái Tổ, bạn rẽ vào đường Lý Thái Tổ khu Q10 (góc có cây xăng to tướng mới đúng) rồi đi thẳng tầm 10m, nhìn tay phải là thấy lối rẽ vào Hồ Thị Kỷ nha. Đường nhỏ nên hãy gắng nhìn kĩ vào! Vì là một khu chợ khá nhộn nhịp nên bên trong toàn bảng “Gửi xe chợ hoa”, không lo không có chỗ.

Takashimaya – Sai Gon Centre

Du lịch Tết
@ilu.ocean

Còn xa lạ gì nữa với độ chịu chơi của khu mua sắm đệ nhất sang chảnh ở Sài Gòn này. Điểm cộng to tướng của Takashimaya chính là ánh sáng cực kì tôn da, nhiều khu vực được trang trí với những cụm hoa sặc sỡ và những hình ảnh đặc trưng nhất của cái Tết Việt Nam.

Du lịch Tết
@miuan.08
Du lịch Tết
@queen_jenny.95
Du lịch Tết
@ngmtuan
Du lịch Tết
@danpham990526

Nằm tại số 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé,  Q.1  và chuyện gửi xe thì không phải bàn thêm nữa nhé!

Du lịch Tết cần gì phải đi xa xôi nữa, oanh tạc ngay Sài Gòn và rủ hội bạn thân làm một bộ ảnh Tết cực chất thôi nào.