Du lịch Singapore shopping cực đã – Thả thính cực chất với 5 trung tâm mua sắm ăn ảnh nhất Instagram

Du lịch Singapore mua sắm thả ga nhưng cũng không nên quên nhiệm vụ sống ảo, thả thính để lưu giữ kỉ niệm.

462

Du lịch Singapore mua sắm thả ga nhưng cũng không nên quên nhiệm vụ sống ảo, thả thính. Cùng Chuduinfo điểm qua các trung tâm thương mại, địa điểm có background chất lừ, giúp bạn có bộ ảnh khuynh đảo mạng xã hội.

1/ Design Orchard 

Nhắc đến Singapore chắc hẳn ai cũng biết đến thiên đường mua sắm Orchard. Con đường sầm uất với vô số tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại đông đúc bậc nhất Singapore. Và với những tín đồ yêu thích thời trang, đam mê nghệ thuật thì nhất định phải biết đến Design Orchard – địa điểm mua sắm mới nổi, nơi mà sức sáng tạo, thương mại và tinh thần hợp tác hòa trộn với nhau.

Du lịch Singapore
@boonkaewnaree
Du lịch Singapore
@oksana_domoratskaya

Design Orchard là điểm nhấn độc đáo không thể bỏ qua tại Orchard. Du khách đến đây vừa được trải nghiệm mua sắm đa dạng đến từ hơn 60 thương hiệu nội địa vừa tận hưởng khung cảnh xanh mát tuyệt vời.

@vlsslr
@travellingsahil

Design Orchard nằm tại ngã ba đường Orchard được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại. Điểm nổi bật chính là tầng thượng với cây xanh và ghế gỗ trải dài cùng khuôn viên sân khấu thiết kế dạng vòm độc đáo.

@lauraurasuria
@shopdesignorchard

Điểm dừng chân khó lòng bỏ qua khi đến Design Orchard chính là Jewel x Ying Pop Up Café – mô hình pop-up cafe đầu tiên của Jewels Rock Sugar và Ying the Label. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào thế giới 3 trong 1 giữa ẩm thực, thời trang và nghệ thuật.

@b_e_r_t_o
@woha_architects

2/ Jewel Changi 

Không phải ngẫu nhiên mà sân bay Changi Singapore lại được xếp vào top 10 sân bay tốt nhất thế giới. Nơi đây không còn giới hạn ở chức năng nối chuyến, quá cảnh của một sân bay bình thường mà trở thành địa điểm du lịch, thưởng ngoạn cảnh đẹp, lựa chọn ăn uống và mua sắm hàng đầu.

@nutellasum
@teatea.lee

Jewel Changi là khu vực mở rộng mới nhất của sân bay Changi. Khu tòa nhà 10 tầng này là sự kết hợp giữa chuỗi nhà hàng ẩm thực, khu mua sắm chất lượng cùng không gian xanh đẹp mê hồn.

@maaike.gee
@mhafizzuddin

Khu tổ hợp Jewel Changi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng với sức sáng tạo nghệ thuật vượt trội cho ra “thành phẩm” độc đáo là thác nước trong nhà cao nhất thế giới cùng khoảng hơn 2000 thân cây ngập tràn màu sắc thiên nhiên xanh mát.

@dw_travel

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến khu công viên trên mái rộng 14000m2, hoặc lạc lối với những đường mòn mà tưởng chừng như dài bất tận đến các khu vui chơi, khu vườn đầy màu sắc.

@poppynyachloe

3/ ION Orchard

ION Orchard là tụ điểm của những tín đồ thời trang từ thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Bling King Harry Winston, Prada, Dior, Giorgio Armani… đến mặt hàng bình dân Topshop, New Look. Nơi đây luôn được mệnh danh là địa điểm cám dỗ nhiều fashionista bậc nhất Singapore.

@erikawang

Khu mua sắm ấn tượng với vẻ ngoài lấp lánh, bạn đêm càng thêm lung linh bởi đèn Led bật sáng đầy màu sắc.

@juanalmighty.ph
@experimen_tim

ION Orchard còn được biệt đến như một “kỳ quan” với kiến trúc độc đáo. Bạn có thể check in cháy máy với background là khung cảnh rực rỡ, lung linh của thủy tinh, đá hoa cương và thép.

@itsmepraweena
@clarabelleliang

Ngoài ra, tại tầng 4 của tòa nhà còn thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật và các sự kiện văn hóa từ khắp nơi trên thế giới với không gian có diện tích cực rộng.

@christycyyau

4/ Marina Square

Marina Square tọa lạc tại bên vịnh Marina, với nhiều cửa hàng thời trang và khách sạn cao cấp. Shopping thỏa thích và bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ thư giãn khác như massage, spa…

@ksy.yuan

Tại tầng thượng của Marina Square là nơi bạn tha hồ sáng tạo những ý tưởng pose dáng độc đáo.

@sonyapan
@alejacantik

Với nhiều hành lang lắt léo như một mê cung, địa điểm này nhất định trở thành spotlight chất lừ cho album ảnh trên mạng xã hội của bạn đấy.

@adrianxavierr
@yawchih_

5/ Funan Mall 

Funan Digital Mall nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge. Khu thương mại này nổi tiếng với các mặt hàng điện tử với giá có thể rẻ hơn khoảng 60% so với các mặt hàng tại Việt Nam.

@susannellla
@things2doinsingapore
@mushopea

Trung tâm thương mại mới toanh này không chỉ mang đến nhiều tiện ích hiện đại đáng kinh ngạc mà còn sở hữu những điểm sống ảo cực chất như Tree of Life hay Love, Bonito với filter hành lang ảo siêu ngầu trên snapchat.

@carrie_star819
@lakwatsera_indaygamay