“Phố lên đèn là Noel phải lên đồ” chụp hình check-in tại những tọa độ đẹp hút mắt ở Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn nên đến địa điểm nào có trang trí Giáng sinh đẹp? Đọc ngay bài viết dưới đây để lên lịch đi liền nhé!

1808

Nếu bạn dự định du lịch Sài Gòn để “sống ảo” vào dịp Giáng sinh 2019 thì nhất định không thể bỏ qua 5 tọa độ cực “xịn sò” được trang trí vô cùng lung linh, bắt mắt này đâu! Cùng Chuduinfo tìm hiểu những điểm đến ấy ngay nhé!

1. Takashimaya – Saigon Centre

Địa chỉ: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30.

Được xem là trung tâm thương mại mới toanh và hiện đại nhất tại Sài Gòn, Takashimaya – Saigon Centre là một trong những tọa độ đầu tiên hòa mình vào không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp phố phường Sài Gòn. Đến đây vào thời điểm hiện tại, đi từ ngoài vào trong cũng đủ cho các tín đồ sống ảo “nháy” ảnh mỏi tay rồi!

du lịch sài gòn
@lehang1206
du lịch sài gòn
@lehang1206

Lối trang trí lộng lẫy, bắt mắt với cả cây thông “siêu to khổng lồ” giữa sảnh chính sẽ cuốn hút bất kỳ ai ngay từ khi đặt chân vào. Bên cạnh đó, hàng loạt những tiểu cảnh với màu đỏ ấm áp như gấu bông, hộp quà, nhà gỗ, những chiếc ủng, đôi vớ,… ngập tràn không khí Noel sẽ khiến bạn có cảm tưởng như đang lạc vào một góc trời Tây nhỏ xinh nào đó vậy!

du lịch sài gòn
@meow.quyn
du lịch sài gòn
@Nguyễn Mỹ Dung

2. Diamond Plaza

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00.

Năm nào cũng vậy, cứ tới mỗi dịp tháng 12 là cả góc đường Lê Duẩn đối diện Nhà thờ Đức Bà lại ngập tràn không khí Giáng sinh thu hút rất đông cả du khách trong nước lẫn quốc tế du lịch Sài Gòn dừng chân tham quan, sống ảo.

du lịch sài gòn
@wonders27
du lịch sài gòn
@the.wandering.wildcat

Một đặc trưng không lẫn vào đâu của Diamond Plaza chính là trang trí các background Noel ngay từ phía ngoài, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc check-in.

du lịch sài gòn
@applegendary
du lịch sài gòn
@thiennphan

3. Vincom Center Landmark 81

Địa chỉ: Landmark 81 – 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00.

Bạn đã có ảnh đẹp cho mùa Giáng sinh này chưa? Nếu chưa thì nhanh chân ra Vincom Center Landmark 81 để check-in với cây thông cao nhất Sài Gòn ngay nhé!

Bên cạnh cây thông khổng lồ cao tới 24m được trang trí vô cùng lung linh là chú gấu trong bộ trang phục chú lính chì cao 5m, bảo đảm đứng vào là có ảnh đẹp mang về ngay!

@susubona

4. SC Vivo City

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

SC Vivo City từ lâu đã trở thành điểm đến không thể thiếu đối với giới trẻ quận 7. Ngay từ đầu tháng 12, nơi đây đã được trang hoàng lộng lẫy cho khuôn viên bên trong bằng rất nhiều mô hình như nhà máy đồ chơi, những chú lùn, tháp quà cao ngất cùng hàng loạt bông tuyết đủ màu, lấp lánh dưới ánh đèn neon.

@SC VivoCity

Ngoài việc trang trí Noel tuyệt đẹp, SC Vivo City còn “thả thính” cộng đồng mạng rằng sẽ mang đến những chương trình biểu diễn hấp dẫn tại đây với các khách mời là ca sĩ nổi tiếng nhân dịp Giáng sinh sắp tới.

@SC VivoCity

5. Vincom Center Đồng Khởi

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30.

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn và lâu đời ở Sài Gòn, toạ lạc ngay trung tâm quận 1 sầm uất. Từ những ngày cuối tháng 11, nơi đây đã ngập tràn sắc màu của những cây thông, ông già Noel hay những chùm đèn màu rực rỡ.

@mrrchaly

Ngoài ra, một số điểm nhấn nổi bật khác tại trung tâm thương mại này là mô hình hộp quà màu đỏ đặt phía trước, xung quanh là những chú gấu đang chơi nhạc vô cùng dễ thương.

@hmith