Vinpearl Landmark 81 – Trải nghiệm “Săn mây lý tưởng” | Ưu đãi giá cực tốt

2336

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection ngay hôm nay bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi với giá chỉ từ 5.320.000vnđ/đêm/phòng. Vừa nghỉ dưỡng với giá tiết kiệm vừa được ngắm nhìn thành phố lúc hoàng hôn buông xuống từ trên cao thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Dù bạn có chuyến đi công tác hay du lịch Sài Gòn thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng theo link: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Đặt phòng
@luxury.escapes

Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection tọa lạc tại Vinhomes Central Park từ tầng 47 đến tầng 77 của tòa tháp, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khách sạn sở hữu 223 phòng, với nội thất cao cấp.

Đặt phòng
Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81
Đặt phòng
@phuong_ta_

Từ phòng khách sạn, du khách được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố ở độ cao hàng trăm mét. Trải nghiệm mang tới cho du khách cảm giác thư thái và tự do giữa lưng chừng trời.

Đặt phòng
@Vipearl.official
Đặt phòng
@loantho

Đi cùng trải nghiệm lưu trú đẳng cấp của Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection là những tiện ích xứng tầm như bể bơi ngoài trời “trôi bồng bềnh” ở tầm cao tầng 47. Còn dịch vụ spa Akoya được điều hành bởi Mandara Spa – thương hiệu quản lý spa nổi tiếng thế giới – như một bổ sung đúng nghĩa cho cuộc sống của giới thượng lưu.

Đặt phòng
@adventurefaktory
Đặt phòng
@worldluxuryhotelawards

Tâm điểm của trải nghiệm sẽ hội tụ tại chuỗi 8 nhà hàng, quầy bar “xuyên mây” của Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection. Ngay sảnh khách sạn ở tầng 48, du khách dừng chân và thưởng thức những thức uống sành điệu tại Far East Lounge. Nhà hàng Oriental Pearl ở tầng 66 là nơi du khách thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới ở một tầm hương vị mới.

Đặt phòng
@ampisg
Đặt phòng
@nhphucc_
Đặt phòng
@harry.vunguyen
@h.a.p.h.a.n

Với niềm tự hào là một trong 10 tòa nhà cao nhất Châu Á có chiều cao 460m, sở hữu 81 tầng với nội thất thượng hạng, không gian sang trọng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm “ở một tầm cao mới” đến với mọi Quý khách hàng. Từ độ cao này, du khách được ngắm những địa danh nổi tiếng của TP HCM từ một góc nhìn hoàn toàn khác biệt, với vẻ đẹp riêng vào tất cả thời điểm trong ngày.


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.