Những khu vui chơi giải trí cực hot khi du lịch Nha Trang dịp Tết Canh Tý 2020

Nếu chưa có kế hoạch gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi bí quyết du lịch Nha Trang tại các khu vui chơi giải trí tuyệt vời cho dịp du lịch Tết nhé!

354

Tết này sao bạn không “triển” ngay chuyến du lịch Nha Trang đón Xuân? Về quê xum vầy bên gia đình hay đi Nha Trang để nghỉ dưỡng nạp thêm năng lượng. Nếu chưa có kế hoạch gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi các khu vui chơi giải trí tuyệt vời cho dịp du lịch Tết nhé!

Vinpearl Land Nha Trang

du lịch Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

Là một khu vui chơi giải trí ở Nha Trang, Vinpearl Land mang đẳng cấp chuẩn quốc tế. Vừa có cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây còn có nhiều hoạt động đa dạng, mình tin chắc sẽ làm bạn hài lòng. Từ những trò chơi mạo hiểm dành cho các nhóm bạn trẻ như Đu quay nhào lộn 360 độ, Đu quay dây văng với còng quay lộng gió, đến tàu lượn siêu tốc,…Không chỉ vậy, Vinpearl Land còn là một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang sở hữu những không gian vô cùng lãng mạn dành cho những cặp đôi.

SeaLife Nha Trang

Sealife là khu vui chơi ở Nha Trang có những hoạt động trên biển vô cùng đặc sắc. Đến đây ngoài việc trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị từ các trò chơi trên biển bạn còn được trải nghiệm cảm giác vui chơi trên nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam rộng đến 2000m2. Công viên được chia thành hai khu vực chính là khu dành cho trẻ em và người lớn với rất nhiều những hoạt động giải trí phù hợp như dùng sức, trượt, leo núi, tiếp sức… Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi mới lạ như lái mô tô trên biển, lái moto, chơi công viên phao nổi, dù lượn, cưỡi phao chuối,…

Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang

Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang với mô hình tàu ngầm xuyên núi, tàu biển, máy bay chiến được tái hiện chân thật và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Được xây dựng trong khuôn viên 15ha, khu du lịch tàu ngầm nha trang hiện lên đầy đủ cảnh trí của làng quê Việt Nam với con trâu, giếng nước, bụi rơm. Tái hiện lại cảnh tượng đoàn quân Việt Nam đi hành quân cùng Bác Hồ trên con đường Trường Sơn đầy gian nan. Đến đây bạn vừa được khám phá những điều mới vừa được check in những khung cảnh thật đẹp.

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Viện Hải Dương Học nằm ở phía nam thành phố Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Đây có thể gọi là đại dương thu nhỏ của Việt Nam với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển đa dạng và phong phú. Nơi đây được chia ra nhiều khu vực riêng như: khu vực mẫu, hồ nuôi sinh vật biển, khu tài nguyên. Ngoài các mẫu sinh vật mẫu, thì nơi đây có 1 hệ sinh thái sống hồ nuôi: Sao biển, hải sâm, cá mập… được đưa về nuôi dưỡng phục vụ quá trình nghiên cứu.

Khu du lịch Đảo Khỉ

Tọa lạc ngay giữa vịnh Nha Phu, cách Nha Trang 15km về phía Bắc, Đảo Khỉ là một cù lao nhỏ với hình mũi lao, phóng thẳng ra biển. Nơi này là nhà của hơn 1200 con khỉ sống tự nhiên trên đảo, nơi sáng thức dậy chúng sẽ tập trung đến khu vực trung tâm của vườn khỉ, chờ được cho ăn, và chờ khách du lịch Nha Trang đến vui đùa, selfie cùng khách,…rất đáng yêu.