9 khách sạn Singapore đảm bảo còn phòng cho chuyến du lịch Tết 2020

Du lịch Tết 2020 đến Đảo Quốc Singapore bạn sẽ có được kỳ nghỉ ấm cúng và sum vầy bên gia đình với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng được giới thiệu bên dưới.

189

Du lịch Tết 2020 đến Đảo Quốc Singapore bạn sẽ có được kỳ nghỉ ấm cúng và sum vầy bên gia đình bởi Chudu24 luôn cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng giúp gia đình bạn trải qua khoảnh khắc đầu năm mới ngập tràn niềm vui và ý nghĩa. Cùng du lịch Singapore và tham khảo top 9 khách san đảm bảo còn phòng với giá ưu đãi dịp cao điểm dưới đây nhé.

1/ Khách sạn Orchard Rendezvous Singapore: giá từ 2.790.000 VND/đêm

Pha trộn giữa văn hóa bản địa và những cảm hứng từ lịch sử, Orchard Rendezvous Singapore tạo không gian nhẹ nhàng, gần gũi với tông màu nâu đất đặc trưng làm chủ đạo.
Phòng nghỉ dao động từ diện tích 26m2 – 68m2 đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng dù là đi cá nhân, cặp đôi hay gia đình.
Khách sạn có 01 hồ bơi ngoài trời và quầy bar hiện đại phục vụ các loại thức uống, nước trái cây, cocktail sành điệu.

2/ Khách sạn Kam Leng Singapore: giá từ 1.600.000 VND/đêm

Với phong cách hoài cổ cùng tông màu hồng phấn, Khách sạn Kam Leng Singapore gợi nhắc đến quá khứ từ đầu những năm 1900. Khách sạn nằm dọc trên con đường Jalan Besar sôi động và là địa chỉ được nhiều du khách ưa chuộng lựa chọn nghỉ dưỡng.
Khách sạn gồm 70 phòng và đưa du khách bước vào câu chuyện được dệt nên từ những “thước phim” đương đại với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.
Nhà hàng cung cấp đến thực khách những bữa ăn ngon miệng trong không gian ấm cúng, thân thiện và gần gũi.

3/ Khách sạn Marrison Bugis Singapore: giá từ 2.090.000 VND/đêm

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Singapore, cách sân bay Changi khoảng tầm 15km nên vô cùng thuận tiện để di chuyển để kết hợp tham quan du lịch khi dừng dân tại Marrison Bugis Singapore.
Nội thất sử dụng tông màu trầm ấm tạo sự sang trọng cùng phong cách bài trí giản tiện toát lên vẻ hiện đại.
Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng và nổi bật với thưc đơn Pháp, Ý hay Nhật. Bạn sẽ hài lòng có được bữa sáng đầy năng lượng để chuẩn bị cho hành trình khám phá Singapore ở chặng tiếp theo.

4/ Khách sạn Arton Boutique Singapore: giá từ 2.290.000 VND/đêm

Khách sạn Arton Boutique Singapore nằm ở trung tâm khu Lavender với 5 hạng phòng đa dạng đáp ứng theo nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
Khách sạn cũng rất tinh tế khi thiết kế một hồ cá Koi làm nơi thư giãn, du khách có thể tìm đến đây để cho cá ăn, thưởng thức vẻ đẹp của chúng như một cách để xóa đi áp lực công việc và cuộc sống hàng ngày.
Bảng màu tươi mát, bắt mắt và hiên đại là điểm cộng đầu tiên khi đặt chân đến khách sạn. Du khách sẽ trải qua khoảng thời gian thoải mái như chính căn nhà của mình khi nghỉ dưỡng tại đây.

5/ Khách sạn The Inn at Temple Street Singapore: giá từ 2.290.000 VND/đêm

Khách sạn The Inn at Temple Street Singapore nằm dọc theo phố Temple Street xinh đẹp. Khách sạn cung cấp 42 phòng nghỉ và được tân trang với trang thiết bị hiện đại mới toanh, đảm bảo giúp du khách sẽ cảm thấy thật sự thư giãn khi lưu trú tại nơi đây.
Khách sạn gồm 42 phòng nghỉ với diện tích dao động từ 13-21m2 cùng nhiều tiện nghi.
Khách sạn nằm ở khu phố Tàu, cách trung tâm di sản Chinatown và sông Singapore khoảng 5 phút đi bộ. Từ đây, để di chuyển đến Telok Ayer MRT Station cũng chỉ mất tầm khoảng 500m đi bộ.

6/ Khách sạn Populous Bugis Singapore: giá từ 2.500.000 VND/đêm

Với 80 phòng ngủ diện tích từ 12-18m2, các phòng của Populous Bugis Singapore cho bạn các lựa chọn phòng giường đôi hay dạng phòng kết nối thuận tiện với nhóm du lịch gia đình.
Khách sạn sở hữu 1 rooftop garden với khuôn viên vườn xanh mát, khoảng sân yên tĩnh sẽ để tâm hồn bạn nhẹ trôi tạm quên đi những ồn ào của thành phố nhộn nhịp tất bật bên ngoài.
Khu vực nhà hàng nằm ở tầng 2 phục vụ bữa sáng tự chọn kết hợp giữa ẩm thực Á – Âu làm cho bàn ăn của bạn đầy ấp sự tinh túy, kích thích khẩu vị đến không ngờ.

7/ Khách sạn Grand Central Singapore Orchard: giá từ 2.600.000 VND/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm nghỉ dưỡng ở khu Orchard hay gần trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Singapore? Khách sạn Grand Central Singapore Orchard là gợi ý nên cân nhắc trong chuyến nghỉ dưỡng dịp Tết 2020 của gia đình mình.
Khách sạn gồm hệ thống 262 phòng gồm các phòng giường đôi hay giường đơn. Phòng tắm vòi sen hoặc có bồn tắm nằm sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ di chuyển tham quan thành phố sôi động Singapore.
Tầng 2 của khách sạn là khu vưc Café Sojourn với thực đơn tuyển chọn các món ăn địa phương cũng như món ăn nhẹ và cà phê.

8/ Khách sạn V Bencoolen Singapore: giá từ 2.600.000 VND/đêm

Khách sạn V Bencoolen Singapore gồm 6 loại phòng với diện tích từ 14-20m2. Nội thất trang trí rất lịch thiệp và trang nhã trong tông trắng – tím.
Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn có nhiều tiện ích phục vụ du khách giải trí thư giãn như hồ bơi ngoài trời, khu vườn mini siêu dễ thương để bạn check in chụp ảnh.
Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố cách sân bay Changi tầm 16km và cách ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut gần đó chỉ khoảng 500m đi bộ.

9/ Khách sạn M Social Singapore: giá từ 2.700.000 VND/đêm

M Social Singapore cung cấp chỗ nghỉ cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Với nội thất được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp lừng danh, Philippe Starck, chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục vô cùng thích hợp cho khách công tác hay du lịch gia đình muốn nghỉ ngơi trong khoảng thời gian dài.
Nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu trong không gian thoáng rộng và vô cùng sang trọng. Đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ trổ tài chế biến và trang trí món ăn cực bắt mắt, giúp gia đình bạn thưởng thức trọn vẹn một bữa ăn không thể hoàn hảo hơn.