“Khai chân” ngày Tết – Mở lối yêu thương với Vinpearl Cần Thơ giá chỉ từ 850k/khách

Vinpearl Cần Thơ - Khách sạn Cần Thơ đúng chuẩn "sang chảnh" và đầy đẳng cấp

535

Nếu bạn muốn đón xuân về trên miền đất Tây Đô mà không biết đặt phòng khách sạn Cần Thơ nào thì hãy thử tham khảo Vinpearl Cần Thơ nhé! Bảo đảm chuyến đi Cần Thơ của bạn và gia đình sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi nghỉ dưỡng tại đây đó!

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Giá chỉ từ 850.000 vnđ/khách

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Vinpearl Cần Thơ.

– Ăn sáng hàng ngày.

– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà và cà phê trong phòng.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng thể dục.

– Miễn phí sử dụng wifi.

– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 31.03.2020.

– Chỉ áp dụng cho thị trường khách Việt Nam.

– Mọi câu hỏi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.


Vinpearl Cần Thơ được quản lý bởi tập đoàn Vingroup, là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô khi sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hướng ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Cần Thơ êm đềm.

@phathuymakeup
@huyenthanh0203

Vinpearl Cần Thơ cao 31 tầng với hệ thống gồm 262 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính lớn từ trần xuống sàn với tầm nhìn hướng sông hay thành phố tùy vị trí và đều được thiết kế tinh tế, sang trọng.

@annguy1902
@pii_pii_gech
@_snow95_

Khách sạn có đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao với diện tích lên tới 368 m2. Bạn có thể vừa thư giãn cùng làn nước mát lành, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông Hậu bồng bềnh, hay tận hưởng không khí sôi động, tấp nập của thành phố trẻ Cần Thơ.

khách sạn cần thơ
@le_nhi_le
khách sạn cần thơ
@diemhuong_tinkle

Ngoài ra, còn có nhà hàng ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị tinh hoa ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ cho bạn có những giây phút tuyệt vời bên gia đình hay người thân yêu.

khách sạn cần thơ
@katelieri
khách sạn cần thơ
@hmqueanh

Không những thế còn có quầy bar, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố.

khách sạn cần thơ
@yori.lipb

Vì thế, Vinpearl Cần Thơ trở thành điểm đến và là biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú này


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn