Đi Huế cập nhật những địa điểm check in mới nhất 2020

Đi Huế bỏ túi ngay những địa điểm check in cực hot 2020 thôi nào!

2488

Du lịch Huế hãy cập nhật ngay top những địa điểm sống ảo cực chất và cực mới năm 2020 ngay thôi nào. Đi Huế đừng bỏ lỡ những điều thú vị ở xứ sở đầy thơ mộng này, nếu bạn đã có kế hoạch nghỉ dưỡng thì đừng quên gọi vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 đặt phòng để nhận được nhiều ưu đãi thôi nào.

Cây cô đơn làng Hà Cảng trong “Mắt Biếc”

@meof_chang

Làng Hà Cảng tọa lạc tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngôi làng này nằm ngay bên cạnh dòng sông Bồ và chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 12 km. Đây là một trong số ít những làng quê ở Huế vẫn còn giữ được những nét mộc mạc, giản dị, đậm chất xưa.

Đi Huế
@_nymmm

Ngôi làng bình yên Hà Cảng Huế bỗng chốc nổi lên như một địa điểm check in hot hòn họt, nhất là với giới trẻ vì nhờ vào việc được đoàn phim Mắt biếc chọn làm bối cảnh chính. Và cây vông đồng (cây cô đơn) đã đứng sừng sững giữa cánh đồng xanh ngát bao lâu nay trở thành một hình ảnh xuất hiện rất nhiều lần trong những bức ảnh sống ảo của giới trẻ.

Đi Huế
@trangtrann.__

Đến làng Hà Cảng và chụp một vài bức ảnh ở đây rồi mới về là việc “phải làm” của nhiều bạn trẻ khi có dịp đặt chân đến Huế. Nơi đây có sức hút không thua kém những địa điểm sống ảo nổi bật ở Huế như trường Quốc học Huế hay đầm Lập An.

Đi Huế
@tdp180391

Ngoài cây cô đơn ra thì ở Làng Hà Cảng còn có một địa điểm cực kì thu hút giới trẻ sau khi bộ phim Mắt Biếc ra mắt. Đó chính là trường tiểu học Đo Đo, nếu đi Huế mà bỏ lỡ địa điểm này thì phải nói là “tiếc hùi hụi” đấy.

Đi Huế
@trangtrann.__
@trangtrann.__

Đồi Vọng Cảnh

Đây không chỉ là nơi thưởng ngoạn bao quát bức tranh thiên nhiên thơ mộng của xứ Huế. Mà đây còn là địa điểm sống ảo đẹp tại Huế, giúp bạn có những tấm hình soo deep ‘lừa tình’ nhất.

Đi Huế
@d.tuaans_
Đi Huế
@biii6502

Nằm cách TP Huế tầm 7km, trên con đường Huyền Trân Công Chúa (thuộc Phường Thủy Biều, TP Huế). Đồi Vọng Cảnh được biết tới là nơi dừng chân, ngắm cảnh đẹp của các vị vua triều nhà Nguyễn. Trải qua những biến cố lịch sử, đồi Vọng Cảnh trở thành địa điểm tham quan đẹp ở Huế. Tuy nhiên, địa điểm tham quan này chưa được nhiều du khách biết đến nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ.

Đi Huế
@donghovy87
@kimcuc.105

Nhà thờ Phủ Cam

Tọa lạc tại số 1 Đoàn Hữu Trưng, Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Nhà thờ Phủ Cam (tên đầy đủ là Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam) được xây theo lối kiến trúc hiện đại và cổ kính phương Tây cho bạn ngỡ như đang lạc ở góc trời Tây Âu nào đó. Nhà thờ Phủ Cam là nhà thời nổi tiếng và lâu đời nhất ở Huế.

Đi Huế
@_thu_2410

Điểm nhấn của ngôi nhà thờ này là phần mặt tiền với hai tháp chuông vươn thẳng lên trời cao như một cuốn Kinh Thánh mở ra, nhưng đồng thời cũng mang dáng dấp của một đầu rồng đang há miệng. Và mặc dù được xây dựng với vật liệu đá thô, chính sự cân đối trong tỷ lệ và đường nét khiến phần mặt tiền của nhà thờ Phủ Cam trở nên vô cùng mềm mại, thanh thoát.

@adriananhtuan
Đi Huế
@fri_13thang9

​Chỉ cần bạn canh góc thật chuẩn và một bộ đồ hợp “trend” là có thể chụp choẹt mỏi tay ở nhà thờ Phủ Cam rồi đó!

@nanapety
Đi Huế
@le.huyen_tct

Đại Nội Huế

Nhắc đến những địa điểm sống ảo ở Huế cực chất thì phải kể đến Đại Nội. Đại Nội không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Đây là di tích được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới từ năm 1993. Không có gì ngạc nhiên khi Đại Nội lại nằm trong danh sách địa điểm sống ảo đẹp ở Huế.

Đi Huế
@kanpitcha.w

Đại Nội gồm 3 làm khu vực đó là Kinh thành, Hoàng thành và Tử cấm thành. Mỗi khu vực ở đây khá rộng và có nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Do đó, để khám phá hết Đại Nội Huế chắc bạn phải dành nhiều thời gian đấy.

@helennhu
Đi Huế
@pink___kido

Ngay sau khi tham quan Đại Nội bạn có thể mua vé tham quan ở lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định… để hành trình mình thêm thú vị.

Lăng Khải Định

Sau Đại Nội thì Lăng Khải Định cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế được nhiều du khách ghé đến. Lăng Khải Định cách TP Huế khoảng hơn 10km. Dù có diện tích nhỏ nhưng đây là lăng tẩm ở Huế được xây dựng tốn nhiều tiền của nhất.

Đi Huế
@tiembanhmia
Đi Huế
@evin.ng
Đi Huế
@tietmyanh

Lăng Khải Định có lối kiến trúc cực kỳ độc đáo vì ảnh hưởng của kiến trúc phương Tây, đặc biệt nội thất trong lăng đều được trang trí bằng những phù điêu ghép bằng sành sứ và thuỷ tinh được nhập ngoại.

Đầm Lập An

Đi Huế
@tu.anhh191

Cách TP Huế không xa có một đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Đầm Lập An được mệnh danh như chốn ‘sơn thủy hữu tình’ của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bao quanh đầm là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, trước đầm là Vịnh Lăng Cô với làn nước trong xanh.

Đi Huế
@namaste_vo

Đến đây bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. Đặc biệt, mỗi khi hoàng hôn buông dần hay thủy triều xuống. Con đường giữa biển ở Lập An chẳng khác gì điệp sơn thứ hai của Việt Nam.

Đi Huế
@mph.221
@daukoy.hihi

Chợ Đông Ba

Đi Huế
@pink___kido

Ai tới Huế mà chưa tới chợ Đông Ba thì chưa phải tới Huế rồi. Được mệnh danh là chợ Đông Ba vừa la vừa chém nên khi đi chợ mọi người mua bán gì thì nhớ trả giá nha. Đặc biệt trong chợ có nhiều món ăn ngon lắm, nhất là chè thập cẩm.

Đi Huế
@abbynguyen_5212
@i.m.nhung