Nghỉ dưỡng thanh bình tại khu vườn đẹp tựa xứ sở thần tiên Tam Cốc Garden Ninh Bình

663

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 với “Không gian xanh mát”, “nghỉ dưỡng trong lành” tuyệt vời. Sở hữu vị trí biệt lập, nép mình bên cánh đồng thoang thoảng hương lúa, dẫn lối men theo con đường trồng toàn cây ăn quả hay nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu, khu nghỉ dưỡng này chắc chắn là điểm đến thư giãn lý tưởng cho kế hoạch muốn tìm nơi riêng tư để bình yên “trú ẩn”.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Tam Coc Garden Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021

Gía chỉ từ 3.750.000 vnđ/đêm

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 1
@tamcocgarden.resort
Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 2
@thewelltravelist
Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 3
@corsicaroundtheworld

Thung Nham thanh bình, nơi hoang sơ và biệt lập với những bờ hồ xanh trong vắt, ruộng lúa tỏa hương thơm phức mỗi dịp đồng đồng trổ, tiếng chim hót líu lo gọi bầy, ong bướm hút mật báo hiệu mùa sinh sôi nảy nở. Và, nép mình bên khung cảnh giản dị ấy là một khu vườn đẹp tựa xứ sở thần tiên mang tên Tam Cốc Garden – nơi thu nhỏ của một khu rừng nhiệt đới, nơi F5 lại tâm hồn và dường như cho bạn những ngày như trở về với tuổi thơ êm đềm.

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 4
@alisha.guzder
Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 5
@margauxnardini

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 6

Ưu đãi hè Tam Coc Garden Resort 2021 7

Tam Cốc Garden sở hữu chốn nghỉ dưỡng đáng mơ ước khi tất cả được bao bọc bởi một khu vườn tuyệt đẹp. Phòng nghỉ của bạn bao giờ cũng ngập tràn hương hoa và gió thoảng mát. Bạn sẽ không tưởng tưởng được một buổi sớm thức dậy, mở cửa sổ phòng nghỉ là thấy ngay khu vườn cổ tích, xung quanh là hàng rào tre “chính hiệu quê nhà”.

dat phong khach san
@corsicaroundtheworld
@Tam Coc Garden – Authentic & natural resort
@Tam Coc Garden – Authentic & natural resort

Thú vị hơn nữa là một ngày được trở thành nông dân đích thực, chăm bón cho vườn rau được trồng ngay tại khuôn viên khu nghỉ. Cùng nông dân địa phương tát ao bắt cá, rồi chiều đến thả diều trên con đê, câu cá dưới sông. Bình yên đến lạ.

@val_orange

@mvl_designyourlife

Tìm lại chút thư giãn riêng tư cho bản thân với bàn ăn đầy ấp đặc sản miền quê Ninh Bình. Vừa thưởng thức, vừa ngắm phong cảnh đẹp hữu tình giữa khu vườn, rồi nghe tiếng chim hót líu lo mới thấy mọi việc giản đơn là thế.

@zivadler7
@graceforward
@knbloody

Phong vị quê hương còn ở khu hồ bơi của Tam Cốc Garden. Giữa cái nắng ban trưa oi bức, đắm mình dưới làn nước mát lạnh rồi thư giãn trên hàng ghế tắm nắng được che chắn bởi vườn chuối mát rượi. Ẩn đâu đó trên cao bạn sẽ phát hiện ra buồng chuối với những quài ú tròn trĩu nặng, quả là thích phải không.

@vivienwack
@vunhatle_53

Cũng như tên gọi của mình, Tam Cốc Garden gợi cho du khách cái nhìn về một chốn bình yên quê nhà, nơi với không gian xanh mát, xây dựng từ những vật liệu truyền thống xa xưa như mái ngói, gạch nung, tre nứa… Bước đến đây bạn như thấy bản thân sống chậm lại, hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên. Hãy đến một lần và cảm nhận nhé!