Top resort miễn phí spa cho hội chị em thả ga bung xõa

Đặt phòng resort miễn phí spa để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo. Đặt 1 được 2, vừa thả ga nghỉ dưỡng vừa được thư giãn phục hồi năng lượng thì còn gì tuyệt vời hơn.

1304

Đặt phòng Resort miễn phí spa cho hội chị em bung xõa, tại sao không? Nếu bạn có ý định du lịch Nha Trang, Huế, Đà Nẵng hay du lịch Vũng Tàu, Ninh Thuận, Sài Gòn thì hãy lưu lại bài viết này nhé! Chudu24 giới thiệu đến bạn top 8 khách sạn/ resort vừa có chất lượng nghỉ dưỡng đỉnh cao, vừa tặng kèm liệu trình spa thư giãn khi đặt phòng. Đặt 1 được 2, tiện lợi như thế thì còn chần chờ gì mà không bấm số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhanh chóng.

1/ Fusion Resort Cam Ranh Nha Trang

resort miễn phí spa 1
@mthub223

Fusion Resort Cam Ranh (Fusion Nha Trang)resort Nha Trang tọa lạc tại Bãi Dài, trên đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh – Nha Trang khoảng 5,4km và tầm 30km để di chuyển từ resort đến trung tâm thành phố Nha Trang. Vị trí này được xem là hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh đúng nghĩa. Nếu bạn muốn rời xa ồn ào thành phố thì nhất định phải tham khảo và lưu lại ngay thôi nào!

resort miễn phí spa 2
@beauty1things

Resort tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh, mỗi một hướng căn phòng, mỗi một góc nhìn đều sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bình yên đến lạ. Đó là lí do vì sao resort trở thành lựa chọn hàng đầu của đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi. Hãy đặt phòng nghỉ dưỡng và trải nghiệm những điều tuyệt vời nào! Tự thưởng thôi.

@follow_jills_adventure

Điều đặc biệt hơn cả, resort miễn phí spa cho người lớn là ưu điểm hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng. Với tiêu chí trao cho du khách một kỳ nghỉ khỏe mạnh, Maia Spa tại Fusion Resort Cam Ranh ra đời để mang đến cho du khách những phút giây hoàn toàn thư giãn. “Chương trình Natural Living“ tại resort với thực đơn spa phong phú nhiều lựa chọn, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên an toàn, dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các chuyên viên trị liệu tận tâm, hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm nhận tuyệt vời đến khó quên đấy!

*** Lưu ý: Đừng quên liên hệ đặt trước dịch vụ càng sớm càng tốt, để Maia Spa có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

resort miễn phí spa 4
@begodivn

2/ Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng

resort miễn phí spa 5
@cmashup

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, nằm gần bãi biển Mân Thái Đà Nẵng, khách sạn cách ga Đà Nẵng 5,9km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 8,8km. Là khách sạn sở hữu vị trí sát biển tuyệt vời, thích hợp cho du khách tham quan, tắm và vui chơi trên biển nên được hầu hết các đối tượng khách du lịch gia đình, nhóm bạn và khách du lịch cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Đối với những bạn thích xê dịch, mê khám phá thì vị trí thuận tiện như thế này là ưu điểm cực lớn không thể bỏ qua đâu đấy, lưu lại để không bị “lạc trôi” nào!

resort miễn phí spa 6
@fusionsuites.danang

Đúng với tiêu chí “Resort miễn phí spa” của chúng ta thì đây cũng là khách sạn Đà Nẵng luôn có tặng kèm dịch vụ spa Trị liệu bấm huyệt hằng ngày cho mỗi khách hàng khi đặt phòng nghỉ dưỡng.

*** Lưu ý: Đừng quên liên hệ đặt trước dịch vụ càng sớm càng tốt, để Maia Spa có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

resort miễn phí spa 7
@fusionsuites

Dịch vụ Spa tại đây khá nổi tiếng bởi sự kết hợp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây. Spa xây dựng các liệu trình bấm huyệt chân tập trung vào khả năng tự nhiên kỳ diệu và tự chữa lành của cơ thể, kết hợp tinh dầu và các loại thảo dược tự nhiên trong liệu trình massage bấm huyệt để bạn được thư giãn, tiếp thêm năng lượng và phục hồi hoàn toàn.

resort miễn phí spa 8
@luaile.shop

3/ Fusion Maia Đà Nẵng

resort miễn phí spa 9
@erena1030

Fusion Maia Đà Nẵng là resort Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Bắc Mỹ An, trên trục đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Ngũ Hành Sơn. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 8,1km, cách ga Đà Nẵng khoảng 8,9km và tầm 21km để đến Phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, cặp đôi và cả khách đi du lịch một mình.

@michiru0614

Dịch vụ được tặng kèm khi bạn đặt phòng nghỉ dưỡng sẽ bao gồm 02 liệu trình spa mỗi ngày tại khu Maia Spa của resort. Khu spa tại Fusion Maia Đà Nẵng được xây dựng như một khu vườn nhiệt đới với hồ bơi riêng, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn trước hoặc sau khi trị liệu.

*** Lưu ý: Bạn nên đặt lịch spa 48 giờ trước khi đến khu nghỉ để nhân viên resort sắp xếp phù hợp lịch trình nghỉ ngơi của bạn. Nếu bạn quên chưa đặt hẹn, resort sẽ xếp lần trị liệu đầu tiên theo lịch ngẫu nhiên.

Ngoài các dịch vụ spa thư giãn cho người lớn ra thì tại khu vui chơi dành cho trẻ em của resort còn có dịch vụ massage chân và chăm sóc móng cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

@mikisyan

Bên cạnh dịch vụ Spa, Maia còn mang đến bạn các hoạt động thể chất như Yoga, Taichi, Reiki để bạn được thư giãn hoàn toàn và tiếp thêm năng lượng sau kỳ nghỉ, cứ thỏa sức trải nghiệm cho bằng hết các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng để chuyến đi thêm trọn vẹn bạn nhé!

@cherrielynn

4/ Khách sạn Fusion Suites Saigon

@tran.c_

Fusion Suites Saigonkhách sạn Sài Gòn tọa lạc ngay quận 1 – trung tâm thành phố cách Sân bay Tân Sơn Nhất 8km và cách ga Sài Gòn 3km. Khách sạn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về nhịp sống địa phương trong không gian kiến trúc hiện đại, độc đáo.

@noeee128

Điểm khác biệt của khách sạn là nằm ở ý tưởng sử dụng liệu pháp chuyển màu để chăm sóc sức khỏe cho Quý khách hàng, nghe có vẻ mới lạ nhỉ, nhắn ngay cho Chudu24 để đặt phòng trải nghiệm nào. Ở mỗi đêm lưu trú, bạn sẽ được trải nghiệm một trị liệu spa độc đáo 50 phút từ các chuyên gia trị liệu giàu kinh nghiệm.

*** Một điều lưu ý không thể thiếu đó chính là bạn nhớ đặt dịch vụ spa trước ít nhất 24 giờ để đảm bảo thời gian trị liệu và để khách sạn có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

@fusionsuitessaigon

Với ý tưởng độc đáo, chủ yếu chăm sóc sức khỏe nên khách sạn thích hợp với nhóm khách du lịch thích thư giãn, khách cặp đôi và khách gia đình. Đặc biệt, nếu bạn thuộc vào nhóm khách hàng đi công tác, sau một ngày làm việc căng thẳng được thư giãn massage tái tạo năng lượng thì thích hợp nhất.

@t.r.a.n.g.g.t.r.a.n.g.g

5/ Alba Wellness Resort Huế By Fusion

@tonyho_nguyen

Alba Wellness Resort Huế By Fusion (Alba Wellness Huế) nằm dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, được bao quanh bởi rừng cây và sở hữu nguồn suối khoáng nóng tự nhiên cùng nét văn hóa địa phương đậm đà bản sắc Huế. Resort cách thành phố Huế khoảng 31,2km về phía Bắc, cách Ga Huế 29,9km và cách sân bay Phú Bài 51,4km.

@cmashup

Và tất nhiên đây cũng là resort theo đúng tiêu chí resort miễn phí spa, khi đặt phòng tại Alba Wellness Huế, bạn sẽ được bao gồm 01 lượt bấm huyệt chân/khách/đêm. Hơn nữa, khi bạn đặt phòng từ hạng Bungalow trở lên thì sẽ được kèm miễn phí dịch vụ trị liệu massage 50 phút/khách/đêm.

*** Lưu ý: Đừng quên liên hệ đặt trước dịch vụ càng sớm càng tốt, để Spa có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

@albawellnessvalley

Ngoài việc massage thư giãn, bạn cũng đừng nên bỏ qua điều vô cùng đặc biệt tại đây chính là Khu phòng tắm Onsen. Được thiết kế theo phong cách ấm áp, sang trọng cùng không gian riêng biệt dành cho nam và nữ, khu Onsen trích xuất từ nguồn nước suối nóng tự nhiên sâu trong lòng núi Trường Sơn, mang lại những trải nghiệm thư giãn và trị liệu cả trong nhà và ngoài trời. Tham khảo chi tiết tại đây.

@vmchau2007

6/ Amanoi Wellness Pool Villa – Amanoi Resort Ninh Thuận

@quynhanhbunny

Amanoi Resort Ninh Thuận (Amanoi Ninh Thuận) nằm trong khuôn viên vườn Quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) với diện tích hơn 29.000ha bao bọc bờ vịnh Vĩnh Hy. Resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 62km, cách thành phố Phan Rang tầm 35,8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 373km. Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp Spa đầu tiên của Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng Aman tại Việt Nam.

@hoanglinh1818

Amanoi Wellness Pool Villa là dạng biệt thự được thiết kế dành riêng cho khách Aman đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hòa mình vào thiên nhiên.

Trong khi Lake Wellness Pool Villa  có tầm nhìn hướng ra hồ sen thanh bình thì Forest Wellness Pool Villa có tầm nhìn toàn cảnh ra các ngọn đồi của Vườn quốc gia Núi Chúa hùng vĩ. Với không gian hoàn toàn riêng tư, cả hai căn Wellness Pool Villa đều thiết kế phòng ngủ và khu vực sinh hoạt rộng rãi với không gian thư giãn rộng lớn và một hồ bơi dài 15m. Mỗi villa đều được trang bị phòng xông hơi riêng, bể ngâm nước lạnh và bể sục jacuzzi; và một trị liêu viên spa riêng luôn sẵn sàng để thực hiện các liệu pháp massage spa trong phòng trị liệu spa đôi.

Khi chọn nghỉ dưỡng tại hạng biệt thự này, bạn sẽ được bao gồm 03 giờ dịch vụ Spa hàng ngày bao gồm trị liệu Hammam hoặc Banya trong đó:

  • Phương pháp trị liệu Hammam có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ hay Ma Rốc. Tham khảo quy trình trị liệu Hammam.
  • Phương pháp trị liệu Banya, phương pháp là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Nga và Á Đông. Tham khảo quy trình trị liệu Banya.

*** Đặc biệt, bạn có thể gọi book dịch vụ spa bất kỳ lúc nào trong thời gian nghỉ dưỡng mà không cần đặt hẹn trước. 

@amanoi

Ngoài ra, bạn đừng quên tham gia các lớp chăm sóc sức khỏe mỗi sáng như Yoga, Pilates, Fitness… Thời khóa biểu sẽ khác nhau theo từng ngày và sẽ được ghi rõ trên tờ thông tin tham khảo đặt ngay trong phòng nghỉ của bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

7/ Naman Retreat Đà Nẵng Resort

@thuykami6

Naman Retreat Đà Nẵng (Naman Retreat Da Nang) tọa lạc tại bãi biển Non Nước, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 18 km và cách Hội An khoảng 15km. Đây là resort Đà Nẵng được nhiều cặp đôi, du khách ưu chuộng nghỉ dưỡng và là điểm tổ chức tiệc cưới, trăng mật được yêu thích tại Đà Nẵng với kiến trúc sang trọng, riêng tư.

Đặc biệt, resort miễn phí spa nên khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng bạn sẽ được kèm theo ưu đãi về các dịch vụ trị liệu hấp dẫn. Dịch vụ Spa miễn phí đi kèm là liệu trình vô cùng chất lượng, kéo dài tận 50 phút thư giãn cho 1 khách, nhưng lưu ý là ưu đãi này không áp dụng cho khu Naman Garden Suite nhé!

*** Lưu ý: Đừng quên liên hệ đặt trước dịch vụ càng sớm càng tốt, để Spa có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

@Naman Retreat

Phòng spa rộng rãi, cao cấp, bồn tắm Jacuzzi cho cả nam và nữ, phòng tắm xông hơi khô và xông hơi nước, phòng tập gym, phòng tập yoga… Pure Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chất đến phát ngất cho mà xem. Vừa tận hưởng những phương pháp trị liệu phong phú và đa dạng từ phương pháp massage truyền thống, vừa có trải nghiệm mới với phong cách shiatsu (phương pháp trị liệu bằng cách xoa bóp của người Nhật), lại vừa được chăm sóc bằng phương pháp ủ toàn thân, các liệu pháp chữa lành cơ thể, hay tự thiết kế hành trình thư giãn của chính mình. Quá nhiều thứ để thử, bạn đừng bỏ qua nhé, sẽ tiếc lắm đấy!

@thuykami6

8/ Anoasis Resort Long Hai

@zunmix

Anoasis Resort Long Hai (Anoasis Long Hai) là resort Long Hải nằm ở tỉnh lộ 44, sát biển Long Hải, cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 23,8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km. Chính bởi sỡ hữu vị trí yên tĩnh tuyệt vời nên resort thường xuyên được khách nghỉ dưỡng gia đình, nhóm bạn và cặp đôi yêu thích lựa chọn.

Đặc biệt, khi đặt phòng tại resort miễn phí spa này, bạn sẽ được bao gồm dịch vụ spa cao cấp 90 phút với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên tại My Soul Spa.

*** Lưu ý: Đừng quên liên hệ đặt trước dịch vụ càng sớm càng tốt, để My Soul Spa có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé!

@tracydo

Spa thực sự là nơi bạn có thể thư giãn tâm hồn với đầy đủ các liệu trình chăm sóc sức khỏe, massage toàn thân. Ngoài massage tái tạo năng lượng, Spa còn có sân tập Taichi, Yoga, thiền, khu Beauty Salon phục vụ các dịch vụ làm đẹp như làm móng tay, móng chân, gội đầu. Chu đáo hơn, Spa còn có phòng Kids Club để các bé vui chơi thỏa thích trong lúc bố mẹ đi massage.

@trinh__camellia__

Để đặt phòng resort miễn phí spa với giá hạ sàn thì chần chờ gì mà không liên hệ ngay đến số hotline quen thuộc 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn cụ thể nhé!