An Lâm Retreats – Nơi “ẩn dật” đầy quyến rũ tại vịnh Ninh Vân

96

Nếu bạn đang muốn tìm một siêu phẩm nghỉ dưỡng thiên đường tại Nha Trang thì không thể bỏ qua ưu đãi gây sốt cộng đồng mạng này – Khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2022, giá siêu yêu chỉ từ 4.968.000vnđ/ đêm nghỉ chanh sả.

Đặt sớm, chọn phòng như ý bạn nhé, đừng quên liên hệ với Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 1
@Bảo Thy

An Lam Retreats Ninh Van Bay (An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang) tọa lạc biệt lập trên bán đảo Hòn Hèo thuộc Vịnh Ninh Vân. Từ bến tàu khu nghỉ dưỡng đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang khoảng 52,1 km theo cung đường biển và khoảng 58,4 km theo Quốc lộ 1A.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 2
@lythanhco

Resort gồm 34 villas riêng biệt được thiết kế từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Không gian mở rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bởi quang cảnh biển và núi rừng xanh mát, trong lành được bảo tồn hầu như nguyên vẹn.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 3
@khanhcheese

Nằm trong khu vườn nhiệt đới, với bồn tắm ngoài trời và vòi sen, đúng như tên gọi của mình, biệt thự Jungle Rock Villa sẽ đưa tới cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi nhất với không gian xanh mát của cây cối. Trong khi đó, Bay View Pool Villa với thiết kế 2 tầng, có tầm nhìn ra biển và quay mặt ra dãy núi trong vịnh lại khiến bạn như bị cuốn hút trước sự bao la, khoáng đạt của đại dương xanh thẳm.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 4
@sangtcm

Nằm gần bãi biển, Beach Pool Villa sở hữu tầm view cực đẹp và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự sở hữu hồ bơi riêng ngoài trời và ghế tắm nắng, khu vực tiếp khách trong nhà và ngoài trời riêng biệt – nơi bạn có thể nhàn nhã thưởng thức ly cà phê hoặc trà.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 5
@sangtcm

Beach Front là dãy phòng với thiết kế độc đáo, ẩn mình bên lùm cây nhưng vẫn có không gian thoáng ở khu vực hồ bơi nhìn thẳng ra biển. Với không gian kín đáo, bạn hoàn toàn có thể bơi lội, thậm chí là hơi “thiên nhiên” một chút thì cũng không bị ai dòm ngó. Vừa bơi trong làn nước mát, vừa nhìn ra biển thật thích thú.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 6
@bellephuongthao108

Tree Top Pool Villa là dãy phòng nằm trên sườn đồi, có bể ngâm riêng với ghế tắm nắng. Biệt thự này có tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp. Phòng ngủ có thiết kế trang nhã với các cọc gỗ tròn với tường bằng kính nhìn xuyên qua các khối đá tự nhiên và những cây xanh trên ngọn đồi. Phòng tắm mở có vòi sen riêng biệt và bồn tắm bằng gỗ độc đáo. Biệt thự là nơi lý tưởng cho những khách yêu thiên nhiên và sự riêng tư tuyệt đối.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 7
@vuonglam0000

Có thể bạn chưa biết, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay không dùng cà phê hòa tan mà dùng cà phê pha máy hoặc pha phin nhằm đưa tới cho bạn những tách cà phê đảm bảo chất lượng và thơm ngon nhất.

khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2021 8
@theodorengo

Hệ thống nhà hàng trong resort phục vụ menu đồ Âu và menu đồ Á, mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Đặc biệt, trong đó nhà hàng Sen được xây dựng trên những khối đá lớn nhô ra biển gần bến tàu trên đảo, gồm khu vực trong nhà và ngoài trời mang lại trải nghiệm trọn vẹn hương vị biển cho bạn.

@sangtcm

Resort nằm biệt lập trên bán đảo của vịnh Ninh Vân nên khách lưu trú chủ yếu sử dụng các dịch vụ giải trí do resort cung cấp như hồ bơi, dịch vụ massage, spa thư giãn, hoặc tham gia các tour khám phá hấp dẫn.

@boo.1412

Một điều đặc biệt tại đây là ở thời điểm hiện tại, An Lâm Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chỉ dành riêng cho người lớn, resort chỉ nhận khách lưu trú từ 16 tuổi trở lên. Do vậy nơi đây đặc biệt thích hợp cho đối tượng khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, tuần trăng mật.

@anlamninhvanbay

Bắt ngay Khuyến mãi An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 2022 để tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc cùng người mình yêu thương nào!

Giá chỉ từ 4.968.000vnđ/ đêm/ Biệt thự

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.