Khách sạn thương hiệu quốc tế dát vàng từ ngoài vào trong gây sốt ở Hà Nội

81

Đặt phòng nhận khuyến mãi Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Đây là khách sạn dát vàng mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế hot nhất nhì Hà thành, cùng Chudu24 chớp ngay cơ hội để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng sang trọng nhé.

Giá chỉ từ 2.000.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một khách 5 sao mới ở Hà Nội, theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng. Với vị trí thuận tiện và sự sáng tạo sẽ tạo nên sự đột phá trong trải nghiệm của quý khách khi đến với thủ đô một nghìn năm văn hiến Hà Nội.

khuyến mãi cuối năm Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake 2021 1
@dolcehanoi
khuyến mãi cuối năm Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake 2021 2
@lycoi89

Tổng thể bên ngoài tòa nhà được ốp bởi các viên gạch phủ vàng 24K. Hiện nay chưa có quốc gia nào sản xuất được loại gạch phủ vàng và ốp toàn bộ mặt ngoài như Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Thiết kế này là sự kiến tạo tuyệt vời từ chuyên gia của Đức, Áo và Việt Nam.

khuyến mãi cuối năm Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake 2021 3
@dolcehanoi
khuyến mãi cuối năm Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake 2021 4
@nguyenminh.phuong.37

Đặc biệt, toàn bộ phòng đều có nội thất và thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k thật sang trọng. Chắc hẳn bạn sẽ kinh ngạc với thiết kế này. Tùy vào vị trí phòng, nhà tắm có thể có view ra phố hoặc hướng ra hồ Giảng Võ.

@chipabulous
@lylymeomeo

Bạn sẽ bất ngờ khi đến tầng 24. Trải nghiệm bể bơi vô cực rộng 225 m2 với tầm nhìn toàn cảnh ngắm thủ đô. Khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh bể bơi cũng sử dụng gạch, vòi nước và kệ dát vàng. Du khách được yêu cầu đi dép bông của khách sạn hoặc chân trần để không làm hư hại nền gạch dát vàng của bể.

@dthnvan
@f29loungerestaurant

Đến đây du khách còn mê mẩn với ẩm thực tại nhà hàng của Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake với thực đơn Á – Âu đa dạng. Đặc biệt, dao dĩa, thìa, bát, đĩa trong phòng tiệc đều được mạ vàng.

@forever_we2808

Khách sạn còn có nhiều dịch vụ khác như hệ thống phòng gym, spa, massage, phòng họp, phòng hội nghị,.. Dolce Hanoi Golden Lake có câu lạc bộ E-Gaming nằm ở tầng hầm 2 và hoạt động 24 giờ mỗi ngày để khách có thể thoải mái vui chơi giải trí.