Khu nghỉ dưỡng có một không hai mang thương hiệu MGallery tại Quảng Ninh

46

Ưu đãi Legacy Yen Tu với giá cực tốt tại Chudu24. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn book ngay!

Ưu đãi 2021 Legacy Yen Tu 1
@tainteytales
Ưu đãi 2021 Legacy Yen Tu 2
@huynh_vo

Quảng Ninh là điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu MGallery với sản phẩm cực hot – Legacy Yen Tu. Khách sạn còn gây được tiếng vang lớn khi được chính tay “phù thủy” kiến trúc Bill Bensley thiết kế.

Ưu đãi 2021 Legacy Yen Tu 3
@esheepkitchen
Ưu đãi 2021 Legacy Yen Tu 4
@_thaotyt_

Khách sạn được lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp từ thế kỷ XIII trên núi Yên Tử, tái hiện kiến trúc thời Trần, được hoàn thiện bằng các vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống của người Việt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ đó phát huy tinh hoa làng nghề và nghệ nhân Việt.

@vo.anhthu24

Khách sạn gồm 133 phòng, được bài trí theo mô tuýp hoàng cung, sử dụng các chất liệu tự nhiên, độc đáo đến bất ngờ như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài thời xưa. Các chi tiết trang trí bằng gỗ, gốm, đồng, đá tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc mà vẫn tinh tế, tôn vinh di sản, văn hóa, nghề thủ công và bầu không khí đậm dấu ấn về triều đại hoàng kim nhà Trần cũng như Thiền phái Trúc Lâm trong lịch sử Việt Nam.

@hanh_mup
@chang_trangta

Đến đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn thuần Việt tại nhà hàng Thọ Quang hay thư thả nhâm nhi thức uống tại Thiền Trà Lobby Bar khi chiều buông, đây cũng là nơi có tầm nhìn như tranh vẽ xuống chân núi.

@huongsu.1257
@lee.hinn

Đặc biệt Khách sạn Legacy Yen Tu nằm gần núi Yên Tử – Nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Điểm lý tưởng để đi bộ xuyên rừng cũng như du lịch tâm linh.

Giá chỉ từ 2.595.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Legacy Yen Tu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com