Biệt thự 5* New World Phú Quốc Resort – Nghỉ dưỡng siêu chất giá chỉ từ 2.400k/khách

210

Cơ hội vàng nghỉ dưỡng với Khuyến mãi New World Phú Quốc Resort. Resort 5 sao mới toanh sang chảnh này sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo trong những ngày bạn đặt chân đến thiên đường Đảo Ngọc đấy. Cùng khám phá với Chudu24 nào!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Khuyến mãi New World Phú Quốc Resort

Giá chỉ từ 4.800.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: New World Phú Quốc Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

New World Phú Quốc Resort là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí tọa lạc ngay bên Bãi Khem – nơi sở hữu cát trắng mịn và màu nước biển xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những resort mới toanh được du khách check in nhiều nhất nửa đầu năm 2022 này.

Khuyến mãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2022 1
@thaohuyen__
Khuyến mãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2022 2
@lg.ng.havy

Được lấy cảm hứng từ những “ngôi làng chài ven biển” nơi cảnh sắc thiên nhiên gần gũi và yên bình, các căn biệt thự tại đây sẽ giúp du khách có được những phút giây thư giãn sau guồng quay bận rộn của cuộc sống.

Khuyến mãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2022 3
@yennghoang
Khuyến mãi đầu năm New World Phú Quốc Resort 2022 4
@anmiu_2301

Điều đặc biệt khiến cho New World Phú Quốc Resort ghi điểm với du khách là cách bài trí tinh tế các đồ nội thất từ những vật liệu quen thuộc của làng quê Việt Nam như gỗ, mây, tre,… đem lại một không gian thanh lịch, sang trọng mà vẫn rất gần gũi, ấm cúng. Theo đó, thông qua cách sắp xếp các bức tranh, đèn chụp, ghế tựa, lưới,… bên trong các căn biệt thự, nhà thiết kế đã lồng ghép khéo léo mang hơi thở của biển cả vào không gian các căn phòng để du khách thụ hưởng được cảm giác thư giãn mọi lúc, mọi nơi.

@jolie0anh
@emmaa.miraitowa

Về thiết kế bên ngoài, các căn biệt thự tại đây gây ấn tượng cho du khách bởi hình ảnh những mái nhà lợp rơm lá, bậc thang tựa như cầu treo quen thuộc bắc qua sông, hay những hàng rào cây xanh ngát. Sự tổng hòa này đã làm cho New World Phú Quốc Resort tái hiện được phần nào nét đẹp truyền thống của người Việt Nam xưa tại đảo Ngọc Phú Quốc.

@do.tanduy
@huyensimi97

Riêng khuôn viên ẩm thực, du khách sẽ mê mẩn với hành trình trải nghiệm khẩu vị qua menu Á – Âu phong phú tại nhà hàng The Bay Kitchen. Nhà hàng sở hữu không gian nhiệt đới rộng mở đón ánh nắng tự nhiên sẵn sàng mang đến cho thực khách từ những món ngon Việt Nam, đến tinh hoa ẩm thực Á Đông hay phong vị tinh tế phương Tây. Bữa sáng tự chọn theo kiểu quốc tế được chế biến ngay tại không gian bếp mở cùng các món đặc sản đa dạng khác của địa phương sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị cho thực khách.

@dhvcandoit
@anmiu_2301

Ngoài ra, du khách cũng có thể thoải mái tận hưởng không gian mát lành bên hồ bơi, đắm mình vào làn nước xanh mát và khoản đãi bản thân ly cocktails hay thức uống giải khát được pha chế khéo léo cùng nhiều lựa chọn món ngon.

@lamtuyet9000

Từ Resort, du khách dễ dàng kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, nơi những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia được kết nối với tổ hợp giải trí ở bờ Tây của Nam đảo bằng những đại lộ phồn hoa.