Holiday Inn Hồ Tràm đẳng cấp quốc tế – Điểm check in lý tưởng cận Sài thành

911

Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm ngay hôm nay để chớp liền cơ hội nghỉ dưỡng sang giá tốt. Liên hệ Chudu24 ngay để nhận tư vấn thông tin chi tiết và cơ hội về tay với giá siêu ưu đãi.

Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm

Giá chỉ từ 1.620.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo liên kết: Holiday Inn Hồ Tràm
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Holiday Inn Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng nằm trong khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, vì thế khách sạn “thừa hưởng” được nhiều lợi thế với các dịch vụ tiện ích đa dạng và đẳng cấp như spa, sân golf The Bluffs đẳng cấp quốc tế, thư giãn tại rạp chiếu phim, thử sức với bowling, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng hay vui chơi tại công viên nước.

Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm 1

Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm 2 Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm 3 Đặt phòng Holiday Inn Hồ Tràm 4

Toàn bộ tiện nghi 502 phòng nghỉ tại resort được thiết kế hướng đến sự thoải mái, sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu Địa Trung Hải tươi mới. Các phòng có view hướng rừng cây hoặc hướng biển, tất cả đều tạo sự hòa hợp với thiên nhiên một cách tuyệt đối, khiến du khách luôn được tận hưởng sự riêng tư và thư giãn.

Ngoài ra, đến đây, du khách còn có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời vừa lặng ngắm mặt trời trên biển phía chân trời, hoặc có thể ngắm nhìn toàn cảnh cánh rừng nguyên sơ từ quán bar 360 độ trên cao. Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ đi đến khách sạn InterContinental và tự thưởng cho mình bữa ăn tuyệt vời tại trung tâm ẩm thực hay vui chơi ở công viên nước.

Trải nghiệm tại Holiday Inn Hồ Tràm, du khách hoàn toàn được thư thái tận hưởng cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài hút mắt, thưởng thức ly cocktail mát lạnh và cho mình những khoảnh khắc kỉ niệm tuyệt vời.